Chap 92 - 2016 MMA (2)

83 3 0
                                    

2016 năm MMA cùng năm trước có rất lớn biến hóa, năm trước lớn nhất người thắng nổ mạnh bởi vì ở 16 năm một chỉnh năm đều tại thế giới các nơi tuần diễn mà không có tiến hành trở về, cho nên năm nay trên cơ bản sẽ không tham dự bất luận cái gì lễ trao giải.

 Hàn ngu vòng luôn luôn cạnh tranh kịch liệt, top đoàn không trở về về tự nhiên sẽ có người bổ thượng, chống đạn bởi vì ở 2016 năm sáu tháng cuối năm lấy 《wings》 tân hệ liệt album trở về, chỉnh thể thành tích đại biên độ dâng lên, lấy doanh số 69 vạn cùng không tồi âm nguyên thành tích trở thành các đại lễ trao giải đại thưởng hữu lực sau bổ. 

 về phương diện khác ở 2016 năm chính quy tam tập trở về trà trứng cũng lấy doanh số 77 vạn thành tích như cũ vẫn duy trì chính mình địa vị. 

 mà nữ đoàn phương diện liền tương đối xuất sắc, nước tương bình thỏ gas, Tư Mã hồng Bối Bối, tiểu công ty xuất thân bạn gái đoàn ở 2016 năm thành tích đều tương đương không tồi, hơn nữa còn có một cái oai cơ tân đẩy ra đại thế nữ bột lọc mặc, cùng với tuyển tú sinh ra hạn định đoàn I.O.I, có ra biên xu thế vũ trụ thiếu nữ từ từ, có thể nói là trăm hoa đua nở. 

 lại đến đến Ume nơi solo lĩnh vực, ân...... Từ thành tích đi lên xem khương mộ trên cơ bản là không có bất kẻ đối thủ nào, rốt cuộc ở Nam Hàn 70 vạn doanh số nghệ sĩ ngươi đều tìm không ra tới mấy cái, hơn nữa kỳ thật rất nhiều công ty đều ở may mắn, may mắn Ume năm nay không có lần thứ hai trở về, bằng không này thành tích rất có thể sẽ nhất chi độc tú. 

ở lễ trao giải bắt đầu truyền phát tin VCR khi, nghệ sĩ nhóm đều tập thể ngồi ở thính phòng, khương mộ không có giống năm trước như vậy lỗ mãng, vừa xuất hiện cũng đã mặc vào màu đỏ áo choàng, đem bên trong lễ phục cùng cánh tay đều che đến kín mít. 

 "Ume a a a!" 

khương mộ một bên hướng khách quý tịch đi một bên cùng đứng ở hàng phía trước tễ hố U hải chào hỏi, "Thực vất vả đi? Có mệt hay không?"

phiêu dương quá hải tới xem Ume nam phấn trong nháy mắt đều ngây ngẩn cả người, hắn là thật sự không nghĩ tới khương mộ sẽ đột nhiên ra tiếng hỏi hắn, "Không không không......" 

 "Rõ ràng thực vất vả, làm gì cậy mạnh."

khương mộ duỗi tay cùng mấy cái U hải vỗ vỗ chưởng, lúc này mới dẫn theo làn váy hướng khách quý tịch đi đến. 

 tú mẫn thấy đi tới khương mộ cùng fans nói chuyện, đối lập phía trước khương mộ đối đãi bọn họ thái độ, trong lòng phun tào: Quả nhiên đối đãi fans thái độ so đối bọn họ nhiệt tình, tính tính thời gian ba người tổ thích Ume đều có đã hơn một năm đi, thật đúng là không hề tiến triển a. 

 nghệ sĩ tịch vị trí có mấy bài sô pha, đệ nhất bài bị tập thể ăn mặc thổ hoàng sắc hệ tây trang (??? ) trà trứng chiếm cứ, đệ nhị bài ngồi tập thể ăn mặc hắc bạch dựng sọc (??? ) thỏ gas, khương mộ đi lên tới sửng sốt: Bọn họ công ty Cody có thể hay không quá có lệ......

 ở hướng phía sau nhìn lại, hồng Bối Bối ăn mặc cùng năm trước không sai biệt lắm tiểu công chúa váy liền áo (...... ), may mắn bạn gái đoàn, phấn son, chống đạn tạo hình còn tại tuyến, bằng không khương mộ khả năng sẽ hoài nghi, có phải hay không bọn họ công ty ngày thường ở cắt xén Cody tiền lương. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ