Tờ giấy là kim thái hừ ra chủ ý, kim nam tuấn nói cho các thành viên lúc sau, mọi người đều tỏ vẻ muốn viết một phần, bởi vì là nặc danh cho nên người đại diện cũng đồng ý, hơn nữa cũng là làm staff giận kia đi tìm A Phấn đoàn tiền bối thỉnh cầu hỗ trợ, cũng chưa nói là ai trợ lý.
cho nên kỳ thật liền A Phấn đoàn tiền bối cũng không biết là ai đưa, chỉ biết tám phần là nhà ai nam đoàn, bất quá loại này hành vi là thật sự rất có tâm.
không có mặt khác mục đích, ta chỉ là tưởng an ủi ngươi mà thôi.
thật đơn thuần.
ở A Phấn đoàn tiền bối cùng khương mộ nói chuyện thời điểm, béo trứng vì tị hiềm vẫn luôn tránh ở rất xa sân khấu phía sau.
điền chính quốc bắt lấy Trịnh 呺 tích cánh tay, khẩn trương nhìn thính phòng phương hướng, nhìn đến khương mộ tiếp nhận túi liền nói: "Nàng tiếp! Tiếp! Tiếp!"
nhìn đến khương mộ mở ra túi, liền nói: "Nàng mở ra! Mở ra! Mở ra!"
"Đau đau đau! Mau buông ra!"
Trịnh 呺 tích cảm giác cánh tay đều bị khẩn trương vội nội niết thanh, sử rất lớn kính mới rút về tay mình.
"Thực xin lỗi, 呺 tích ca!"
điền chính quốc chạy nhanh xin lỗi, nhưng ánh mắt vẫn là không có từ khương mộ trên người dời đi, nhìn nàng một trương một trương xem xong sở hữu tờ giấy, nhìn đến nàng mỉm cười, bỗng nhiên có một loại nỗ lực có hồi báo cảm giác.
tuy rằng nỗ lực đối tượng thậm chí không biết tờ giấy là ai đưa.
nhưng như vậy là đủ rồi.
bởi vì ngươi không phải cười sao.
điền chính quốc hưng phấn tại chỗ nhảy nhảy, sau đó bắt lấy bên cạnh 呺 tích ca liền bắt đầu dùng sức diêu, "A a a ca! Chúng ta thành công!"
Trịnh 呺 tích chỉ cảm thấy đầu đều mau vội nội diêu hôn mê, không phải, ngươi này cũng thật là vui đi?!
mẫn duẫn này từ thiên trong túi đem vẫn luôn nhéo kẹo lấy ra tới, mở ra đóng gói hướng trong miệng hàm một viên, trong miệng ngọt nói, tâm cũng sẽ đi theo ngọt, loại này lời nói chính hắn đều không tin, cư nhiên sẽ viết ra tới an ủi người khác.
"Thật ngọt."
bất quá...... Từ nay về sau tin tưởng một chút cũng không tồi.
kim nam tuấn ở các thành viên trên mặt nhất nhất đảo qua, phát hiện mỗi cái thành viên trên mặt đều là ý cười, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, thật là dễ dàng thỏa mãn a, bất quá......
tổng so cái gì đều không thể làm hảo.
tuy rằng kỳ thật rất bé nhỏ không đáng kể.
A Phấn đoàn tiền bối diễn tập sau khi kết thúc liền đến phiên béo trứng thiếu niên đoàn, bảy người thành viên bởi vì tâm tình quá hảo cho nên lên đài thời điểm toàn bộ đoàn đều hùng hổ, sao xem dưới còn tưởng rằng là đi kéo bè kéo lũ đánh nhau.
《dope》 âm nhạc một vang lên, béo trứng kia đều nhịp liền tiếng bước chân đều ở cùng cái kênh tề vũ dọa dưới đài nhân viên công tác nhảy dựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...