Chap 124 - Tiếp thu

58 1 0
                                    

Trên mạng U hải vì chứng minh chính mình nói chính là nói thật, còn đem chụp đến ảnh chụp cùng video dán ra tới, đồng thời thuyết minh vì cái gì phác biết mân sẽ xuất hiện nguyên do, giống loại này có ảnh chụp có video thậm chí liền mấy hào vài giờ địa điểm đều tiêu ra tới chứng cứ, fans tưởng không tin đều khó. 

vì thế buổi sáng còn ở thảo luận tình yêu đại gia buổi chiều tập thể thay đổi phong cách, từ đáng tiếc khiển trách công kích biến thành khiếp sợ đồng tình cùng với...... Lo lắng. 

 khương mộ tưởng dấu diếm đến trở về sau lại công khai nguyện vọng chung quy vẫn là không có thể đạt thành, U hải ở trên mạng phát thiếp thời điểm DL công nhân còn ở khai như thế nào làm sáng tỏ tai tiếng đem ảnh hưởng hàng đến thấp nhất hội nghị, chờ đến trợ lý xông vào hội nghị khi mọi người nhìn đến tin tức thế nhưng không một người dám tin tưởng đây là khương mộ trong khoảng thời gian này khác thường chân chính nguyên nhân. 

 "Như thế nào sẽ......"

 kim mẫn hi suy sụp ngồi ở ghế trên, trừng mắt trên màn hình kia trương khương mộ một người ngồi ở bệnh viện ghế dài thượng ảnh chụp sững sờ, chờ phục hồi tinh thần lại người đương thời đã chạy ra khỏi phòng họp. 

 đãi ở phòng làm việc khương mộ là bị vẫn luôn chấn động di động nhắc nhở mới biết được chính mình bệnh tình đã bị cho hấp thụ ánh sáng, nhìn tin tức nhắc nhở tiếp theo cái ngay sau đó một cái thoáng hiện tên, bỗng nhiên phát hiện tâm tình của mình kỳ thật cũng không có trong tưởng tượng như vậy khổ sở. 

 "Thật sự...... Có rất nhiều người ở lo lắng ta a......" 

 từ nào đó trình độ tới giảng, ta này có tính không là đã viên mãn? 

 khương mộ trên mặt thế nhưng lộ ra một chút thoải mái ý cười tới, nhắm mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi, thật sâu hút khí sau đó chậm rãi phun ra, chờ lại lần nữa mở to mắt khi, khương mộ bả vai thả lỏng xuống dưới, như là có cái gì trầm trọng gông xiềng đã tại thân thể cùng tâm linh thượng bị tá rớt, liền sắc mặt đều biến hảo. 

click mở di động khương mộ bắt đầu biên tập tin nhắn, vài phút sau, khương mộ liên hệ người danh sách sở hữu bằng hữu đều thu được một cái tin nhắn. 

 khương mộ: Ta không có việc gì, không cần lo lắng. ( gương mặt tươi cười.jpg)

 thu được tin nhắn mẫn duẫn này trước tiên click mở tin nhắn, vừa mới gọi điện thoại vẫn luôn bị đường dây bận, cho nên hắn liền đổi thành phát tin nhắn. 

 nhìn đến khương mộ phát tới lời nói, cùng với đi theo dấu chấm câu mặt sau cái kia có vẻ ngây ngốc gương mặt tươi cười, mẫn duẫn này tay run run, sau một lúc lâu hắn bưng kín đôi mắt, ngực bởi vì dồn dập hô hấp phập phồng, thanh âm khàn khàn. 

 "Cái này đồ ngốc......" 

 vì cái gì hiện tại còn muốn an ủi hắn......

 nước ngoài cùng Hàn Quốc có khi kém khai xong buổi biểu diễn biên đậu hiền là ở nửa đêm bị điện thoại đánh thức, gọi điện thoại tới người là công ty tiền bối, bình thường cùng hắn quan hệ thực tốt một vị. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ