Thời gian trở lại buổi biểu diễn cùng ngày, khương mộ biểu diễn sau khi kết thúc trở lại hậu trường nghỉ ngơi, bởi vì buổi biểu diễn kết thúc sở hữu nghệ sĩ còn muốn tập thể lên đài chào bế mạc cho nên hiện tại liền tính biểu diễn kết thúc cũng không thể rời đi, vì thế nhàn rỗi không có việc gì Ume liền bắt đầu xem buổi biểu diễn phát sóng trực tiếp.
sau đó càng xem càng cảm thấy xin lỗi, bởi vì làn đạn khu đều là......
[ ở như vậy bi thương 《 lam 》 mặt sau tiếp mang xoa 《 võ đoán xâm lấn 》? Chủ sự phương đây là cái gì tao thao tác? Ta là không hiểu được......]
[ chủ sự phương là cùng mang xoa có thù oán đi? Không thấy được dưới đài người xem đều ở khóc sao? Phóng võ đoán xâm lấn? Xâm lấn ngươi cái quỷ a!!! ]
[ đau lòng cái này tân nhân nam đoàn, phỏng chừng là cả đời bóng ma......]
[ vốn là tới lo pha trà trứng, kết quả bị Ume vòng phấn, ta hiện tại mãn đầu óc đều là Ume, vừa mới đã hạ đơn mua album, ( bỗng nhiên điên cuồng ) a a a này rốt cuộc là cái gì thần tiên muội muội a a a a......]
[ bị vòng phấn thêm một! ]
[ cùng mới vừa mua album! Này album không mua trở về quả thực chính là nhân sinh tiếc nuối! ]
[ trên lầu mới mẻ U hải nhóm, không cần quên gia nhập quan già nha ~]
mang xoa sau khi kết thúc chính là tái văn đình, hai cái tân nhân nam đoàn vừa vặn ở hậu đài đánh cái đối mặt, mang xoa như là tập thể gặp tàn phá giống nhau, kia hư ảo biểu tình làm tiểu mười bảy mười ba người đều run lên.
"Ta có điểm không dám lên đài......"
"Ta cũng là......"
nhưng lại không nghĩ lên sân khấu cũng được với tràng, ít nhất còn có nhất thảm mang xoa ở mặt trên đỉnh, tiểu mười bảy còn hảo có cái chuẩn bị tâm lý, tuy rằng ở trên sân khấu một lộ mặt liền thấy được đen nghìn nghịt một mảnh người xem, đặc biệt là hàng phía trước người xem kia lạnh nhạt lại ưu thương biểu tình khi vẫn là thiếu chút nữa nhảy sai rồi vũ.
tái văn đình biểu diễn chính là xuất đạo mini album bên trong chủ đánh ca 《 trân ái 》, này bài hát làn điệu thiên vui sướng, là một đầu nghe xong hội tâm tình thực hảo, đồng dạng cũng thích hợp thông báo ca khúc.
trên đài tái văn đình xướng nói: "Cho nên nói ta ý tứ chính là, muốn hiểu biết ngươi toàn bộ, vì ngươi ca hát U Hoo, vì ngươi ca hát U Hoo......"
dưới đài người xem:
"Mặt trên ở xướng cái gì?"
"Hình như là muốn vì ngươi ca hát?"
"Nga...... Nhưng ta không muốn nghe...... Mới vừa khóc xong ta yêu cầu chậm rãi......"
"Ta cũng là, vừa mới khóc xong trả lại cho ta nghe như vậy cao hứng ca, luôn có loại ngươi ở cười nhạo ta cảm giác......"
"me too."
nhìn đến người xem phản ứng vẫn là như thế lạnh nhạt, đạo bá đều sắp điên rồi, "Này muốn ta như thế nào thiết màn ảnh a! Một cái tiếng thét chói tai đều không có! Là đang xem bi thảm thế giới âm nhạc kịch sao? Này chẳng lẽ không phải soái khí nam đoàn biểu diễn sao?! Các ngươi cho ta hải lên a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...