Chap 99 - 2016 MAMA (5)

73 2 0
                                    

Vũ nhảy xong khương mộ có thể nói là thả hơn phân nửa cái tâm, an tĩnh xướng khởi ca tới, một bài hát xướng xong khương mộ xoay người ở bạn nhảy hỗ trợ hạ mới an toàn từ Hoa Cổ thượng trượt xuống dưới, không sai đó là một cái thực bất nhã tư thế, may mắn ánh đèn tối sầm xuống dưới còn ở mặt trái, hàng phía trước người xem nhìn không tới, bất quá mặt bên liền không nhất định. 

 cùng ngày cơm chụp đã bị thượng truyền đẩy đặc, trong video thậm chí còn có quay chụp giả áp lực tiếng cười. 

 [ ha ha ha vừa mới như vậy tự tin ở Hoa Cổ thượng khiêu vũ, kết quả xuống dưới khi cũng không biết từ nơi nào đặt chân, vẫn là bạn nhảy các tỷ tỷ ba chân bốn cẳng đỡ trượt xuống dưới kkk. ]

 [ ta mộ vĩnh viễn tương phản manh a, thần nhan tiểu tiên nữ gì đó đều là biểu hiện giả dối, trên thực tế là ngốc manh tiểu khả ái. ]

 [ ta thấy bạn nhảy tỷ tỷ khẩu hình, tất cả đều đang nói, không quan hệ ta sẽ ôm ngươi sẽ không quăng ngã, thật sự hảo sủng a. ]

 [ cách vách còn có cái khương mộ bò Hoa Cổ video, ngạnh sinh sinh bị bạn nhảy tỷ tỷ đẩy đi lên, thật hẳn là làm thổi cầu vồng thí U hải nhóm nhìn xem. ]

 [ ta nói UU làm gì đó không được tính cách là từ đâu tới đâu, nguyên lai là di truyền thân mụ ha ha ha. ]

 khương mộ đi đến kéo dài tới đài đằng trước 《1453》 sau khi kết thúc chính là 《 một sừng thú 》, này bài hát thực an tĩnh, sân khấu bốn phía xuất hiện mông lung sương khói, khương mộ ca hát thực đầu nhập, màn ảnh hiệu quả cũng không tồi. 

 "Mắng mắng mắng." 

 bên phải nhĩ phản đứt quãng truyền đến điện lưu âm, khương mộ mở to mắt, nghĩ thầm nhĩ trái lại không phải có điểm tín hiệu đường ngắn? Ân...... Ảnh hưởng không lớn ta trước đem ca xướng xong, dù sao cũng chỉ dư lại không đến hai phút đồng hồ. 

 bỏ qua rớt tai nghe tạp âm, khương mộ lui về phía sau đến giàn giáo thượng đứng yên, chuẩn bị xướng 《 một sừng thú 》 phần sau bộ phận, kết quả liền ở xướng cao âm thời điểm, hữu nhĩ mắng mắng mắng thanh càng lúc càng lớn thậm chí trực tiếp biến thành tích một tiếng trường minh. 

 khương mộ lông mày nhíu lại, lộ ra khó chịu biểu tình, thanh âm cũng đi theo run lên một chút, giơ tay liền đi trích tai nghe. 

 biên đậu hiền vốn là đi theo âm nhạc lắc đầu xua tay, bỗng nhiên phát hiện ca hát khương mộ biểu tình không thích hợp, động tác ngừng lại, đôi mắt trợn to, làm sao vậy? 

 nhĩ phản xuất hiện vấn đề, loại tình huống này ở biểu diễn khi thường xuyên sẽ phát sinh, nhưng rò điện giống nhau rất ít, bởi vì trước đó nhân viên công tác tự cấp nghệ sĩ mang lên phía trước đều sẽ kiểm tra, trừ phi là nhân viên công tác sơ sót trực tiếp liền đem có vấn đề tai nghe cấp nghệ sĩ mang lên sân khấu. 

 khương mộ bởi vì tạo hình quan hệ, nhĩ phản tuyến là cùng vật trang sức trên tóc triền ở một khối, duỗi tay đi trích thời điểm nhĩ phản thậm chí còn hiện lên một đạo điện lưu quang, gỡ xuống nhĩ phản về sau, khương mộ hữu nhĩ đã bắt đầu ong ong ong vang lên. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ