U hải gần nhất phi thường vui vẻ, bởi vì mỗi ngày đều có quan hệ với Ume mới nhất vật liêu có thể xem, đánh ca tiết mục tân sân khấu, trạm tỷ trạm anh em 4K thẳng chụp, đi làm lộ cơm chụp, cùng với ùn ùn không dứt thần đồ, hơn nữa khương mộ cơ hồ là đánh một lần ca liền sẽ thượng một lần hot search, ra một cái thần đồ liền sẽ biến thành nhiệt nghị.
đám người là có từ chúng hiệu ứng, đương mọi người đều cảm thấy đẹp thích khi, sẽ có rất nhiều người bắt đầu thích, mà cái này là tránh không được, theo khương mộ lần này trở về thành tích bùng nổ, U hải số lượng cũng bắt đầu tiến bộ vượt bậc tăng trưởng lên, mà fans một khi biến nhiều sẽ có rất nhiều không an phận người tồn tại, sau đó ở khương mộ bắt được 12 liền quan sau liền có người bắt đầu xao động.
trên mạng bắt đầu xuất hiện một ít tự xưng là Ume fans, mang theo khương mộ chân dung, sau đó khắp nơi kéo dẫm tình huống phát sinh, thậm chí là cố ý ở không tương quan địa phương lưu lại ác bình, xem thường mặt khác nghệ sĩ, một khi mặt khác gia fans phản bác, liền bắt đầu cười nhạo đối phương hồ.
chuyện này lại qua một đoạn thời gian lên men sau, liền bắt đầu diễn biến thành mặt khác một loại tình huống, lại xuất hiện rất nhiều như vậy nhắn lại.
[Ume là thực hảo, lớn lên đẹp, thanh âm dễ nghe, còn sẽ viết ca, chính là fans quá bá đạo, liền tính hồng cũng không thể như vậy đúng lý hợp tình cười nhạo người khác a, bởi vì cái này cho nên thích không nổi Ume. ]
[ người phân theo nhóm vật họp theo loài, thích Ume người đều như vậy, phỏng chừng nàng cũng như vậy đi kkk. ]
[ tuy rằng thực thích khương mộ, nhưng giới fan thật sự quá lệnh người ghê tởm, ta còn là đương cái người qua đường phấn hảo, album ta sẽ mua, âm nhạc ta cũng sẽ nghe, nhưng khả năng sẽ không giống trước kia giống nhau nhiệt tình. ]
đương loại tình huống này càng ngày càng nhiều thời điểm, DL cũng phát hiện đã có một bộ phận người đem loại này nhắn lại viết ở quan già, cùng loại cái gì thực thích Ume, nhưng là U hải quá làm ta thương tâm, sau đó phải rời khỏi từ từ.
DL vẫn luôn đối với U hải rất coi trọng, đối với fans cấp thần tượng mang đến ảnh hưởng cũng rất coi trọng, phía trước vẫn luôn bị giới fan khen ngợi U hải đột nhiên xuất hiện loại này ngôn luận, này không phải một cái hảo dấu hiệu.
"U hải là Ume fans, bọn họ chính là cho nhau ảnh hưởng quan hệ, chúng ta không thể bởi vì Ume hình tượng hảo, mà xem nhẹ U hải, ta cảm thấy loại này hành vi hẳn là ngăn chặn." Xã giao bộ bộ trưởng nói.
"Ta tin tưởng đại bộ phận U hải đều là tốt, nhưng ngươi khống chế không được trong đó một bộ phận fans hành vi, đến may mắn khương mộ là cá nhân solo, bằng không loại tình huống này còn sẽ càng nghiêm trọng."
"Khống chế không được, chẳng lẽ liền mặc kệ sao?"
kim mẫn hi vừa nghe tuyên truyền bộ lên tiếng liền phản bác nói, "Liền tính U hải tình huống so đoàn thể hảo, ta đây cũng không quen nhìn có chút người đỉnh mộ mộ chân dung ở trên mạng miệng phun hương thơm! Nhìn ta liền chướng mắt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...