Bởi vì là khi cách đã lâu diễn xuất hành trình, đi vào hiện trường U hải rất nhiều, đại gia giơ thay đổi dần lam tiếp ứng đèn ở dưới đài lòng mang kích động tâm tình chờ mong Ume ghế tràng, kết quả ở khoảng cách Ume lên sân khấu còn dư lại mấy cái tiết mục thời điểm hiện trường quát lên phong không chỉ có làm trên đài idol theo gió hỗn độn thậm chí liền dưới đài U hải đều bị thổi cái trở tay không kịp.
"Ta đi, này phong tình huống như thế nào? Xem biểu diễn xem đến hảo hảo đột nhiên tóc hồ ta vẻ mặt."
"Mẹ gia, hàng phía trước chống đạn gia trạm tỷ có phải hay không muốn khiêng không được camera?!"
Ume trạm tỷ trạm ca nhìn đến chạy nhanh đem chính mình camera dây thừng treo ở trên cổ, dùng tay chặt chẽ nắm chặt, camera là thân gia tánh mạng cũng không thể quăng ngã, quăng ngã ta còn như thế nào ra đồ ra video a, quải lại đại phong cũng không thể ngăn cản ta màn ảnh!
"Vừa mới chống đạn mẫn duẫn này là thiếu chút nữa không đứng vững đúng không?"
"Đúng đúng đúng, ta xem kim nam tuấn đón gió đi được cũng quá sức, kia biểu tình thật là quá buồn cười."
"Nam idol đều đứng không yên, chúng ta mộ bảo làm sao bây giờ? Nàng trình tự liền ở chống đạn mặt sau a, nàng...... Sẽ không trực tiếp bị thổi chạy đi?"
"...... Đừng nói nữa, ta đã có thể tưởng tượng mộ mộ chờ hạ hình ảnh, hy vọng xuyên không phải váy."
khương mộ ăn mặc thật đúng là váy, vẫn là đại làn váy nhảy lên vũ tới độ cung sẽ phi thường xinh đẹp cái loại này, Cody cấp khương mộ tạo hình cũng là hướng tiên khí phiêu phiêu đi, may mắn tóc bị trân châu kẹp tóc cố định ở, bằng không phỏng chừng là lên đài khương mộ tóc dài phải loạn.
khương mộ đứng ở đài biên tâm tình khẩn trương, sửa sang lại chính mình tai nghe, nghĩ chờ hạ vạn nhất gặp được ngoài ý muốn hẳn là như thế nào phản ứng, lúc này vừa mới kết thúc sân khấu chống đạn cũng từ trên đài đã đi tới, mỗi người biểu tình đều là một lời khó nói hết, một bộ muốn cười lại không biết nên cười cái gì tốt bộ dáng.
tuy rằng thể trọng không đến 60 ( X2 ), nhưng mẫn duẫn này thế nào cũng so một mét sáu mấy khương mộ muốn trọng, liền hắn đều thiếu chút nữa té ngã có thể nghĩ lập tức muốn lên đài biểu diễn tam bài hát khương mộ sẽ là tình huống như thế nào, cho nên từ thang lầu trên dưới tới thời điểm mẫn duẫn này trực tiếp nhắc nhở nói, "Ngươi chờ hạ cẩn thận một chút."
"Đã biết."
khương mộ gật gật đầu, chà xát chính mình cánh tay, hít sâu một hơi nhấc chân hướng lên xuống thang đi đến, ngồi xổm xuống thân chuẩn bị lên sân khấu, trên mặt biểu tình cũng không có thả lỏng lại ngược lại vẻ mặt anh dũng hy sinh.
"Nàng thật sự không quan hệ sao?"
kim thái hừ nhìn khương mộ bóng dáng lo lắng nói, vốn dĩ thể trọng liền nhẹ, này hoàn toàn là đứng không vững tư thế a.
"Đây cũng là không có biện pháp sự, liền tính quát phong trời mưa biểu diễn cũng là muốn tiếp tục, bằng không như thế nào không làm thất vọng tới hiện trường xem biểu diễn fans." Trịnh 呺 tích nhìn màn hình lớn biểu tình nghiêm túc nói, lo lắng là sẽ, nhưng công tác chính là công tác, không thể tránh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...