Chap 97 - 2016 MAMA (3)

77 3 0
                                    

2016 năm nam tử tân nhân thưởng quả nhiên từ Tư Mã tân nhân nam đoàn nội tồn điều đạt được, một đám người đi lên đi lãnh thưởng thời điểm xếp hàng từ khương mộ trước mặt trải qua khi, đều phi thường lễ phép khom lưng vấn an. 

 "Tiền bối hảo, tiền bối hảo." 

 "Các ngươi hảo các ngươi hảo." 

 quen thuộc khương mộ người đều biết, nếu có tiền bối hoặc là hậu bối hướng nàng vấn an, nàng là nhất định sẽ đáp lễ, nếu là giống nhau đoàn phổ biến không vượt qua mười người tình huống kia cũng không có gì, nhưng cố tình là có mười tám cái thành viên nội tồn điều, cái thứ nhất đều đi mau đến microphone biên, cuối cùng một cái cư nhiên còn ở cùng khương mộ khom lưng. 

 biên đậu hiền vừa thấy tình huống này liền chạy nhanh hướng nội tồn điều thành viên điệu bộ, đừng khom lưng, chạy nhanh đi lãnh thưởng! 

 chờ nội tồn điều toàn bộ lên đài lúc sau, khương mộ lại lần nữa ngồi xuống khi trước mắt đều có điểm say xe, xem ra về sau ở hậu đài gặp được nội tồn điều đều đến trước tiên tránh đi, bằng không này ô áp áp một đám người chỉ là vấn an liền rất phí thời gian. 

 "Chúng ta mộ bảo quả nhiên ngốc fufu, rõ ràng nội tồn điều là hậu bối, mặt khác tiền bối chỉ đáp lễ vài lần liền nàng một người thấy có người hướng nàng khom lưng liền một hai phải cúc trở về." Dưới đài U hải vẻ mặt bị đáng yêu tới rồi nhưng lại thực bất đắc dĩ biểu tình nói. 

"Ta phỏng chừng chờ hạ nữ đoàn nàng cũng sẽ như vậy, như thế nào đi học sẽ không lười biếng một chút đâu." 

 "Các ngươi thấy vừa mới biên đậu hiền cấp nội tồn điều điệu bộ làm cho bọn họ đừng cho mộ mộ khom lưng đi?" 

 "Thấy thấy, phía trước ta một cái tiền tuyến bằng hữu cùng ta nói ba ba hổ thích mộ bảo ta còn không tin, hiện tại xem hẳn là thật sự, ngươi xem hắn vừa mới lại xem qua đi! Chậc chậc chậc." 

 tân nhân nữ đoàn từ I-O-I đạt được, các nàng từ khương mộ trước mặt trải qua thời điểm bởi vì phía trước phát hiện khương mộ thói quen, cho nên khom lưng khi liền nói một câu, "Tiền bối, ngươi không cần đáp lễ, ngồi liền hảo." 

 khương mộ sửng sốt, không cần cúc trở về sao? Kia thật đúng là thật tốt quá, giơ lên tươi cười, "Cảm ơn các ngươi nha ~" 

 "Hảo đáng yêu ~" 

 I-O-I thành viên s.omi bị chọc trúng manh điểm, một bên lên đài một bên nhịn không được kích động tâm tình nhỏ giọng nói thầm nói. 

 U hải: "s.omi giống như thực kích động bộ dáng a? Ta vừa mới nhìn đến nàng ngồi ở xếp sau tầm mắt vẫn luôn ở mộ bảo trên người." 

 "Ngươi không thấy 101 sao, s.omi ở trong tiết mục liền nói quá a, nói chính mình thần tượng là Ume, nhìn thấy thần tượng có thể không kích động sao." 

 bởi vì bị chiếu cố, cho nên khương mộ nhìn trên đài I-O-I nói đoạt giải cảm nghĩ thời điểm trên mặt biểu tình đều mang theo đối hậu bối mê chi sủng nịch mỉm cười, thoạt nhìn giống như là đang nói "Cái này hậu bối thật không sai, đại gia muốn chiếu cố nhiều hơn a" giống nhau. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ