Ở sự tình phát sinh phía trước phác biết mân chưa bao giờ có nghĩ tới có một ngày sẽ đột nhiên nhận được Ume điện thoại, ngươi muốn hỏi hắn đối Ume có hay không hảo cảm, đáp án khẳng định là có, rốt cuộc người lớn lên xinh đẹp mọi người đều thích, huống chi là như vậy đẹp người.
Nhưng phác biết mân cũng chỉ là có hảo cảm mà thôi, sau đó cũng chỉ có thể khống chế được trong lòng xao động một lòng nhào vào công tác thượng, hắn biết rõ chống đạn hiện tại cái này thời kỳ rất nhiều chuyện cũng không cho phép bọn họ làm.
Cho nên hắn liền tưởng cũng không dám tưởng.
Chính là ngươi vĩnh viễn cũng không biết ngoài ý muốn khi nào phát sinh.
Phác biết mân dùng tay hung hăng kháp một chút đùi, rất đau cho nên là chân thật không phải đang nằm mơ, này ngược lại làm hắn càng không thể tin được.
Như thế nào sẽ cho ta gọi điện thoại đâu?
Vì cái gì là ta?
Chu ngẫu nhiên hiện trường, ngồi ở ghế trên khương mộ đôi tay trong người trước nắm chặt, nghĩ nghĩ nên nói như thế nào lúc sau, mở miệng nói: "Cái kia tiền bối...... Ngươi nguyện ý cùng ta làm bằng hữu sao?"
"Bằng... Bằng hữu sao như vậy đột nhiên?" Phác biết mân mặt đều đỏ, lòng bàn tay ứa ra hãn.
A Tây, ta như thế nào như vậy khẩn trương!
Tiết mục hậu kỳ ở chỗ này xứng với lãng mạn BGM, còn đồng thời cấp khương mộ đánh thượng" ngoài ý muốn thẳng cầu" nhãn.
[ dưới làn đạn đến từ 2018 năm ]
[ ôn lại nhiều như vậy biến, vẫn là bị cục bột nếp kia run a run thanh âm cười đã chết. ]
[ biết mân a, bình tĩnh điểm, lấy ra ngươi cốc thiếu khí chất tới, không phải được xưng phác trí mạng sao? Gọi điện thoại mà thôi như thế nào có thể dọa thành cái dạng này. ]
[ vừa thấy liền biết hai người lúc này một chút cũng không thân ha ha ha, quá xấu hổ. ]
[ ta mộ bảo khó được chủ động gia, cũng liền biết mân bắt được. ]
[ trên lầu ngươi khả năng đã quên mỗ mỗ mỗ cùng mỗ mỗ mỗ. ]
[ đừng hỏi, hỏi chính là bị ta làm lơ, hừ! ]
[ Cục Dân Chính ta đều cho các ngươi chuyển đến! Thỉnh cho ta tại chỗ kết hôn!!! ]
"Ân, thực xin lỗi quấy rầy tiền bối, nhưng là ngươi...... Nguyện ý cùng ta trao đổi liên hệ phương thức sao?"
Khương mộ cũng có chút thẹn thùng, giơ tay sờ sờ lỗ tai, thanh âm tận lực ôn hòa không làm cho phản cảm, nhưng cố tình loại này thanh tuyến thông qua điện thoại truyền ra tới sau liền mang lên tê tê dại dại điện âm, thậm chí có thể trực tiếp từ lỗ tai tiến vào phác biết mân trái tim, khiến cho mãnh liệt nhảy lên.
Điện thoại kia đầu trầm mặc vài giây, khương mộ cho rằng tiền bối không muốn, cho nên chạy nhanh nói: "Nếu tiền bối không muốn nói, cự tuyệt cũng không quan hệ."
"Ta... Ta nguyện ý, trao đổi đi!" Phác biết mân chỉ là bị dọa tới rồi, cho nên mới nửa ngày không có trả lời, nghe được khương mộ nói như vậy lập tức trả lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...