Chap 4 - Bắt đầu

162 11 0
                                    

Cái gì đều không cần tưởng, chỉ cần chuyên tâm ca hát liền hảo.

Lên đài phía trước khương mộ trong lòng vẫn luôn đều ở lặp lại nhắc mãi những lời này, mãi cho đến nàng trạm thượng sân khấu xướng hoàn chỉnh bài hát mới thôi.

Hiện trường một mảnh an tĩnh, trừ bỏ từ sân khấu hạ nhỏ giọng truyền đến nức nở thanh, khương mộ ngước mắt, trong ánh mắt là cùng tóc cùng khoản nhan sắc mỹ đồng, lúc này chính lập loè lộng lẫy quang mang, mỹ đến giống thế gian trân quý nhất kim cương.

Ngươi thành công, khương mộ.

Ngươi mộng tưởng rốt cuộc bước ra bước đầu tiên.

Làm được đâu.

Cuối cùng một cái hình ảnh đạo bá đem màn ảnh nhắm ngay khương mộ mặt, sau đó liền thấy màn ảnh khương mộ rũ xuống mắt chậm rãi buông lỏng ra cầm microphone tay xoay người giống màu lam băng gạc sau đi đến ở sương khói trung thân hình dần dần đi xa.

"Đừng đi oa......"

"Làm ơn đừng đi......"

"Ô ô ô......"

Mà lúc này dưới đài người xem giống như đã chịu cảm nhiễm giống nhau khống chế không được hướng sân khấu thượng hô.

"Ô oa oa......"

Chống đạn chờ thời trong phòng, kim thái hừ nhìn màn hình cảm xúc hoàn toàn thu không được, nước mắt đại viên đại viên đi xuống rớt, "Như thế nào sẽ như vậy bi thương a? Quá khó tiếp thu rồi!"

Vốn dĩ mặt khác thành viên hoặc nhiều hoặc ít đều đôi mắt đã ươn ướt, kết quả kim thái hừ lớn giọng một kêu bọn họ đều phục hồi tinh thần lại.

"Ai một cổ, xướng thật tốt."

Kim thạc thật giơ tay lau lau nước mắt, một bên Trịnh 呺 tích lấy ra khăn giấy đưa cho hắn một trương, "Sát sát đi."

"Ta cũng muốn." Phác biết mân thò qua tới giọng nói khàn khàn nói.

Chống đạn đội trưởng kim nam tuấn thở dài, nhẹ giọng nỉ non nói: "Hảo trầm trọng......"

Nếu không phải tự mình trải qua sức cuốn hút sẽ không như vậy cường, Ume sao......

"......"

Mẫn môn này cúi đầu bạch kim sắc đầu tóc chặn đôi mắt làm người thấy không rõ biểu tình, nhưng quanh thân áp khí lại rất thấp.

Ly màn hình gần nhất điền cữu quốc đôi mắt trừng đến đại đại, như là xem choáng váng giống nhau, "Oa a......"

Tồn tại tồn tại cư nhiên còn có thể nhìn thấy người như vậy nột!

Bên kia khương mộ từ sân khấu trên dưới tới sau đã bị trợ lý người đại diện còn có đi theo cody vây quanh, đại gia phồng lên chưởng chúc mừng nói: "Xướng đến thật tốt quá!"

"Rõ ràng nghe qua rất nhiều biến nhưng vẫn là bị cảm động."

"Ume nha, chúc mừng ngươi xuất đạo thành công!"

Kim mẫn hi đi tới vỗ vỗ khương mộ đỉnh đầu, "Thật sự làm tốt lắm, tiểu mộ, mãn phân một trăm phân nói ngươi là 200 phân."

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ