Từ 2 nguyệt 25 hào 《Blue star sea ( màu lam biển sao ) 》 buổi biểu diễn trận đầu Seoul trạm bắt đầu, khương mộ bắt đầu rồi dài đến 4 cái nhiều tháng thế giới tuần diễn kế hoạch.
bình quân mỗi cái cuối tuần hai tràng, cụ thể lộ tuyến vì [ Hàn Quốc ] Seoul, phủ sơn, nhân xuyên ——[ Trung Quốc ] Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Trường Sa ——[ Nhật Bản ] Đông Kinh, Osaka, nại lương ——[ Singapore ]——[ Thái Lan ]——[ nước Mỹ ] từ từ thành thị.
mà trong khoảng thời gian này vì chuyên tâm tiến hành buổi biểu diễn DL an tĩnh không ít, đương nhiên cái này an tĩnh chỉ đến là không ở buổi biểu diễn trên đường cấp khương mộ tiếp mặt khác công tác, ở Hàn Quốc bản thổ càng là một chút phỏng vấn hoạ báo hành trình đều không có, nhưng thật ra Ume tuần diễn phim phóng sự chụp đến vui vẻ vô cùng.
một ít trung loại nhỏ công ty nhưng thật ra an tâm không ít, may mắn DL tương đối Phật không thế nào cấp Ume tiếp hành trình kiếm tiền, bằng không bọn họ nữ đoàn sinh tồn không gian liền càng nhỏ.
tuy rằng đánh ca chỉ có 10 thiên, nhưng Ume album vài bài hát như cũ □□ ở bảng xếp hạng thượng, chính là làm đồng dạng ở 2 nguyệt trở về nhị nghệ sĩ hạng ba trong lòng kêu khổ, thậm chí làm khẩn tiếp ở Ume mặt sau trở về chống đạn đều có áp lực, rốt cuộc bọn họ lần này trở về chủ đánh ca, phong cách cũng là trữ tình.
mẫn duẫn này là khương mộ đầu tràng buổi biểu diễn khách quý sự, ở buổi biểu diễn sau khi kết thúc liền trực tiếp thượng hot search, tùy theo chính là hai người hợp tác sân khấu cơm chụp phá ngàn vạn điểm đánh, 《so far away》 này bài hát còn nghịch tập âm nguyên bảng, không ít người qua đường đều thừa nhận hai người âm nhạc thực lực, U hải thái độ cũng so mặt khác nam nghệ sĩ muốn tốt một chút, liền đánh giá đều không tồi.
[ là U hải, vốn dĩ thực ngoài ý muốn, nhưng là nghe xong ca lúc sau cảm thấy không tồi cho nên download. ]
[ ca rất êm tai, người cũng thực an toàn, điểm cái tán. ]
[ hai người kia hẳn là chính là âm nhạc thượng cho nhau thưởng thức quan hệ, tính cách nói cảm giác không hợp, cho nên ta nghe ca một chút gánh nặng đều không có. ]
[ cùng cảm thấy là cái không có uy hiếp nam nghệ sĩ. ]
[ tán thành trên lầu ngôn luận, thêm một. ]
"???"
mẫn duẫn này ở chờ thời trong phòng nhìn đến bình luận, trên mặt cơ bắp run rẩy, không có uy hiếp? An toàn? Không có khả năng? Các ngươi đang nói ai?
ta chính là toàn bộ a mễ đều thừa nhận nguy hiểm nam nhân, mặc kệ ngươi bản mạng là ai, đều có trong nháy mắt muốn gả nam nhân, ta sẽ không có uy hiếp?!
"Này giới võng hữu có hay không ánh mắt a?"
[ thích ăn đường sao: Vận mệnh CP tán tán tán! Duy trì! Nhất bổng! ]
mẫn duẫn này không phục ở bình luận khu lưu lại bình luận, sau đó một giây đã bị người phản bác, ngữ khí còn thực không khách khí.
[ mộ bảo là trân bảo: Vận mệnh CP như vậy ít lưu ý cư nhiên còn có người phấn? ]<br> <br> "......"
mẫn duẫn này bị chọc trúng trong lòng đau, bực bội mà ném xuống di động, rõ ràng liền hợp tác sân khấu đều có, kết quả duy trì vận mệnh người như cũ không nhiều lắm, thậm chí còn so ra kém đến nay chỉ có một 15 năm điện thoại liền tuyến mộ mân mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
Storie d'amoreTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...