Biết khương mộ muốn tham gia nữ tử 200 mễ chạy cùng nữ tử 50 mễ lúc sau, chống đạn thành viên đều rất tò mò khương mộ chạy bộ thực lực, thi đấu đều còn không có bắt đầu liền trực tiếp chiếm lĩnh ly đường băng gần nhất địa phương, tùy thời chuẩn bị vây xem.
"Các ngươi cảm thấy là đệ mấy danh?" Kim thạc thật chạm chạm mẫn duẫn này cánh tay hỏi.
"Không phải cuối cùng một người, chính là đếm ngược đệ nhị đi, dù sao không có khả năng là quán quân." Mẫn duẫn thứ nhất xem khương mộ bộ dáng, liền biết khương mộ cùng hắn giống nhau không am hiểu vận động, cho nên căn bản liền không có cái gì chờ mong.
"Ngươi như thế nào có thể nói như vậy đâu? Nàng chỉ cần có thể chạy hoàn toàn trình cũng đã thực ghê gớm." Kim thái hừ nghiêm trang sửa đúng nói. ( fan trung thành tính chất đặc biệt: Không lý do hộ nhà mình idol. )
"200 mễ...... Còn có người chạy không xong sao?"
kim nam tuấn nhìn thoáng qua lự kính ít nhất có 100 mét hậu kim thái hừ hỏi ngược lại.
"Trọng ở tham dự a!"
kim thái hừ trừng mắt kim nam tuấn, rất có một loại ngươi nếu là dám nói khương mộ không tốt, ta liền sẽ thực tức giận tư thế, kim nam tuấn đành phải quay đầu, sờ sờ cái mũi, "Hành đi, coi như ta chưa nói quá."
thi đấu bắt đầu, khương mộ cùng bạn gái Trịnh nơi hội tụ của nghệ thuật lâm vào ai là cuối cùng một người kịch liệt tranh đoạt trung, vừa mới còn thực không thèm để ý khương mộ thành tích kim nam tuấn đều không tự chủ được nắm chặt nắm tay, biểu tình khẩn trương chú ý.
U hải: "A a a ume cố lên a!!!"
"Cố lên."
Trịnh 呺 tích nhìn khương mộ từ trước mắt chạy quá, nhịn không được ở trong lòng mặc niệm nói.
cũng không có tham gia quá chạy bộ thi đấu, cũng không như thế nào chạy quá 200 mễ khương mộ, chỉ biết tốc độ cao nhất chạy là đến nơi, chính là 200 mễ không phải 50 mễ vọt tới mặt sau là sẽ không có sức lực, nhưng khương mộ là thật sự vẫn luôn ở cắn răng chống.
tận lực liền hảo, chỉ cần hết toàn lực, liền tính là cuối cùng một người cũng không có quan hệ, ôm ý nghĩ như vậy, khương mộ chạy qua chung điểm tuyến.
khán đài thượng người chủ trì kích động hô to: "Ác nga! Nữ tử 200 mễ dự tuyển đệ nhất tổ thành tích đã ra tới, đệ nhất danh quả nhiên là mụ mụ mộc kim dung tiên, cuối cùng một người......"
"Thực hảo! ume lấy dẫn đầu Trịnh nơi hội tụ của nghệ thuật nửa thước khoảng cách đạt được đếm ngược đệ nhị, cuối cùng một người là bạn gái Trịnh nơi hội tụ của nghệ thuật!"
"Thật là xuất sắc cuối cùng một người tranh đoạt tái a!"
[ người giải thích là cố ý đi? Vốn dĩ không phải thực xuất sắc dự tuyển tái, ngạnh sinh sinh bị hắn nói đặc biệt khẩn trương, làm hại ta đều ở màn hình bên ngoài khẩn trương. ]
[ chỉ có ta một người muốn cười sao? Ha ha ha ha, cuối cùng một người tranh đoạt tái ha ha ha, còn có khương mộ chạy bộ tư thế cũng quá đáng yêu, kia nắm chặt nắm tay là thật sự thực nỗ lực đâu ha ha ha ha. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...