Buổi họp mặt fan kết thúc thời gian là 8 giờ rưỡi, khương mộ cùng vương quất từ DL liên hoan địa điểm rời đi thời gian là 10 giờ rưỡi, gặp được tư sinh thời gian là 11 giờ, khương mộ bị xe cứu thương đưa đến bệnh viện thời gian là 11 giờ nửa.
11 giờ thời điểm trên mạng U hải đang ở một bên thiết dưa một bên xoát du quản thẳng chụp, DL nhân viên công tác đang ở KTV chúc mừng, phác xán liệt vừa vặn ăn xong bữa ăn khuya chuẩn bị tản bộ hồi ký túc xá, biên đậu hiền đang ở ký túc xá xem TV, Ngô thế huân ở phòng nghỉ ngơi.
chống đạn các vị chính mở ra chính mình buổi biểu diễn, biểu diễn vừa vặn là a mễ cảm nhận trung bạch nguyệt quang ca khúc 《i need u》.
mà quyền đến long đang ở Nhật Bản tiến hành tổ hợp tuần diễn, thời gian nghỉ ngơi còn muốn chuẩn bị chính mình solo album, có rảnh còn có mặt khác hành trình muốn chạy, như cũ là cái kia vội đến xoay quanh siêu sao.
lúc này đại gia có lẽ bận rộn có lẽ nghỉ ngơi, ai cũng không biết cái kia bị để ở trong lòng vẫn luôn nhớ người đã xảy ra chuyện.
"Mộ mộ... Làm sao bây giờ......"
khẩu trang nam côn sắt cũng không phải ở nơi nào mua càng như là từ nơi nào đó công trường hiện trường nhặt được, là cái loại này đỉnh bị cắt quá đại khái hai cái ngón cái phẩm chất rỗng ruột côn sắt, bởi vì khương mộ đột nhiên phác lại đây động tác, khẩu trang nam hoảng sợ cho nên trực tiếp liền đập vào khương mộ trên vai, sắc bén đầu nhọn thậm chí ở thu hồi đi thời điểm còn đem khương mộ cánh tay cắt một đạo miệng to.
nhìn đến khương mộ bị thương khẩu trang nam cũng không biết làm sao, "Không phải ta sai, ta không nghĩ thương tổn ngươi...... Ngươi vì cái gì muốn đột nhiên xông tới?"
lúc này sân vận động nhân viên công tác giơ đèn pin chạy tới, khẩu trang nam nhìn đến bọn họ theo bản năng xoay người liền chạy, côn sắt cũng bị ném xuống đất.
bị tạp kia hạ sức lực rất lớn khương mộ nằm ở vương quất trên người nửa người đều đã đau đến không động đậy nổi, mà vương quất duỗi tay sờ đến khương mộ cánh tay thượng huyết khi hoàn toàn bị dọa khóc, nhìn đến có người lại đây trước tiên kêu, "Xe cứu thương! Nhanh lên kêu xe cứu thương a!"
Ume bị tập kích bị thương sự tình DL là ở mười phút sau biết đến, nguyên bản vui vẻ KTV không khí nháy mắt bị đông lại, kim mẫn hi nhận được vương quất điện thoại thời điểm cơ hồ không thể tin được chính mình lỗ tai, "Ngươi nói...... Cái gì?"
nửa giờ sau DL còn không có thanh tỉnh nhân viên công tác toàn bộ trở về nhà, còn thanh tỉnh đi công ty tăng ca vi hậu tục xã giao làm chuẩn bị, một bộ phận tắc khẩn cấp chạy tới bệnh viện.
giống loại sự tình này cố các đài truyền hình lớn tin tức bộ luôn luôn là phản ứng nhất nhanh chóng, khương mộ người còn ở phòng cấp cứu thời điểm, đài truyền hình bên kia thậm chí liền sân vận động video theo dõi đều có, rạng sáng thời gian SBS liền đưa tin Ume bị tập kích sự, hơn nữa ở một giờ chờ sau còn truyền phát tin sân vận động trên hành lang video theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...