Chuông vàng đạt nhìn phác xán liệt biểu tình có chút một lời khó nói hết, tuy rằng bình thường truy tinh ba người tổ đối với Ume nhiệt tình cùng giống nhau fans đều không sai biệt lắm, nhưng không đại biểu bọn họ liền thật là fans a, lại không phải cái gì không biết tên mười tám tuyến idol, này nếu là thật đi hiện trường, liền tính che đến lại kín mít cũng là một giây sẽ bị nhận ra tới.
"Nếu như đi, vậy ngươi liền làm tốt bị phát hiện chuẩn bị đi."
chuông vàng đạt duỗi tay vỗ vỗ phác xán liệt bả vai, xoay người rời đi không có nói cái gì nữa, phác xán liệt nhìn chuông vàng đạt rời đi bóng dáng, lại cúi đầu nhìn về phía màn hình di động nhịn không được click mở video.
"Oppa! Chúc mừng ngươi trừu trung một năm tròn FM vé vào cửa! 6 nguyệt 25 hào chúng ta không gặp không về nha ~"
màn hình khương mộ cười đến đặc biệt ngọt ngào, giống như phi thường chờ mong phác xán liệt đi hiện trường xem nàng giống nhau ( đều là lự kính ).
"Ta nếu là không đi nói, kia FM chỗ ngồi không phải không một cái sao? Khương mộ vạn nhất nhìn đến trống không vị trí thực thất vọng làm sao bây giờ?"
phác xán liệt nhíu mày, dựa vào vách tường lâm vào rối rắm trung, nhưng hắn muốn đi liền tính từ đầu bao đến đuôi đều có rất lớn khả năng sẽ bị phát hiện, "Ai......"
cho nên có đi hay là không a?
DL phòng luyện tập, một thân rộng thùng thình vận động phục khương mộ đối diện gương luyện tập sẽ ở FM sân khấu thượng biểu diễn vũ đạo, giơ tay, đá chân, phối hợp âm nhạc gãi đúng chỗ ngứa lực độ cùng đong đưa, mồ hôi theo cằm hạ xuống trên sàn nhà, tóc ti cũng dính vào cái trán, mấy cái giờ sau một bên vũ đạo lão sư rốt cuộc vỗ vỗ chưởng, "Hảo! Nghỉ ngơi đi!"
"Hô...... Hô......"
khương mộ dừng lại động tác chậm rãi ngồi ở trên sàn nhà cúi đầu thở dốc, cả người nóng lên cảm giác làm nàng đã tưởng nhắm mắt lại ngủ qua đi lại làm nàng cảm thấy thập phần thỏa mãn.
"So với nửa năm trước vũ đạo thực lực hiện tại đã ra dáng ra hình đâu."
DL vũ đạo lão sư kêu lâm hà, là một cái cắt tóc ngắn thoạt nhìn thực táp đại tỷ tỷ, thậm chí còn có cơ bụng, khương mộ phía trước mỗi lần trở về chủ đánh khúc vũ đạo đều là nàng biên, vũ đạo rất có thực lực.
"Vậy là tốt rồi."
khương mộ ngẩng đầu hướng lâm hà cười một chút, tiếp nhận nước khoáng, tâm tình không tồi.
"Không phải giao bằng hữu sao? Như thế nào gần nhất cũng không thấy ngươi đi ra ngoài chơi?"
khương mộ một bên uống nước một bên giải thích nói: "Mọi người đều rất bận, hơn nữa ta gần nhất cũng muốn chuyên tâm công tác, nói tốt năm nay muốn bắt đến đại thưởng, cho nên không thể giống như trước như vậy nhàn nhã, đến nỗ lực mới được."
"Úc ~ như vậy có dã tâm a, chúng ta đây nghỉ ngơi trong chốc lát lại nhảy hai cái giờ thế nào?"
lâm hà hướng khương mộ nhướng mày, khương mộ khóe miệng tươi cười nháy mắt cứng đờ, liền cầm nước khoáng tay đều nhịn không được run lên, ước chừng an tĩnh ba giây mới gật đầu, "Hảo, tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...