Chap 13 - Album

126 6 0
                                    

《 màu lam 》 MV điện ảnh chỉnh thể sắc điệu thiên tươi mát, chính là cái loại này tùy tiện một đoạn đều có thể đương giấy dán tường bìa mặt duy mĩ phong cách, sở hữu cảnh tượng toàn bộ ở đảo Jeju quay chụp, hơn nữa nhân vật chính chỉ có một người, đó chính là khương mộ.

DL đối lần này Ume trở về trên cơ bản là lấy ra công ty toàn bộ tài chính đi chế tác album, thậm chí bao gồm phía trước khương mộ đại ngôn cùng quay chụp hoạ báo kiếm tới, có thể nói mỗi một khối tiền đều hoa ở lưỡi dao thượng.

《 màu lam 》 thật thể album phi thường tinh mỹ, trừ bỏ giống nhau album đều có CD ảnh chụp tiểu tạp ngoại còn ở album phóng thượng tua điếu tuệ thẻ kẹp sách tạp, chống bụi túi, MV khương mộ cùng khoản màu lam pha lê thạch lắc tay, bởi vì là đệ nhất trương mini album còn tùy cơ thả khương mộ viết tay bưu thiếp cùng lập bài.

Có thể nói là phi thường lợi ích thực tế, đặc biệt là U hải nhóm thấy phối trí sau trên cơ bản đều không chút do dự lựa chọn băm tay, tương đối hào fans thậm chí một hơi mua mười trương thậm chí mấy chục trương.

19 hào MV công khai sau, cơ hồ là ở một giờ nội Ume liền bước lên các đại hot search bảng, 《 màu lam 》MV điện ảnh, nhân ngư Ume,Ume không chân thật mỹ mạo, Ume trở về chờ đề tài nhiệt độ liên tục dâng lên.

U hải nhóm cơ hồ là đang xem xong MV sau một bên khóc chít chít một bên bắt đầu xoát âm nguyên thậm chí hướng chung quanh bằng hữu đồng sự an lợi, bọn họ liền an lợi phương pháp đều nghĩ kỹ rồi, "Ta nhìn một cái phi thường đẹp điện ảnh, siêu cấp cảm động, ngươi muốn xem sao?"

Vì thế thật nhiều người qua đường, thậm chí chưa bao giờ truy tinh người liền thật sự tưởng điện ảnh chạy tới xem, sau khi xem xong mới biết được đây là MV, đã biết Ume người này, kinh vi thiên nhân sau nháy mắt liền nhập hố.

Ở Nam Hàn nam đoàn giống nhau chủ đánh doanh số, nữ đoàn giống nhau chủ đánh âm nguyên, mà ở khương mộ mới xuất đạo khi cũng đã thể hiện ra nàng siêu cường âm nguyên thành tích, nhưng lần này trở về không nghĩ tới liền thật thể doanh số cũng không tồi, dự bán có thể ở một tuần nội đột phá 15 vạn, này đối với một cái solo nữ idol tới nói là phi thường khủng bố thành tích.

Kim thái hừ vẫn luôn ở chú ý khương mộ trở về tin tức, cùng với nói hắn ở chú ý, không bằng nói hắn hiện tại không sai biệt lắm chính là Ume fans.

Mỗi ngày đều sẽ lên mạng xem khương mộ tin tức, phía chính phủ video, đẩy đặc tài khoản, quan già, thậm chí liền Ume trạm tỷ, kim thái hừ đều dùng tiểu hào chú ý, bởi vì hằng ngày công tác khi xem đến quá thường xuyên ngay cả đại hắc nhân viên công tác đều cho rằng hắn là ở truy tinh.

Kim thái hừ bản thân không quá sẽ che dấu cảm xúc, rốt cuộc không có liên hệ phương thức, hành trình lại vội, không có cùng đài cơ hội hắn cùng Ume khả năng vài tháng đều không thấy được một mặt, cho nên cũng cũng chỉ có thể ở trên mạng nhìn xem video ảnh chụp để giải tưởng niệm thống khổ.

Ngươi cũng đừng nói còn rất hữu dụng, ít nhất kim thái hừ tâm tình không hảo hoặc là áp lực đại thời điểm nhìn xem video là có thể thực mau khôi phục lại.

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ