Chap 112 - Vĩnh viễn một vị

55 2 0
                                    

Cũng không biết phong cách là ai mang, phát sóng trực tiếp bình luận khu đột nhiên bắt đầu thuần một sắc làm nũng lên tới, khương mộ nhìn bình luận khu đều ngây ngẩn cả người. 

 [ sinh khí! Muốn hống! ]

 [ đối! Không hống ta liền phải náo loạn! ]

 [ hống ta!!! ]

 mẫn duẫn này thu được nhắc nhở liền ở trong phòng luyện tập xem khởi phát sóng trực tiếp tới, mới vừa tiến vào liền thấy khương mộ trừng lớn đôi mắt mờ mịt nhìn màn hình biểu tình, ánh mắt quét một chút bình luận khu nội dung, giơ tay đánh chữ. 

 [ thích ăn đường sao: Bắt đầu hống đi, ta tính tình không tốt lắm, ngươi muốn nỗ lực. ] "Âu ni, U hải sinh khí, ta làm sao bây giờ?" Khương mộ cũng là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, xoay đầu xin giúp đỡ vương quất, ghế điều khiển phụ vương quất cũng mang theo tai nghe đang xem phát sóng trực tiếp, đối U hải tập thể ngạo kiều hành vi cười đến hoa chi loạn chiến. 

"Không phải làm ngươi hống sao, hống a." 

 vương quất trả lời, đồng thời nhún vai một bộ việc này ta không giúp được ngươi, ngươi đến chính mình giải quyết biểu tình. 

khương mộ rũ mắt trầm tư, do dự trong chốc lát đề nghị nói: "Làm nũng, làm nũng thế nào? Các ngươi biết đến, ta bình thường không làm nũng."

 [ennn...... Trước rải lại nói, ta muốn nhìn hiệu quả lại suy xét muốn hay không nguyên ngươi. ]

 [ trên lầu hảo có nguyên tắc! Ta tán đồng! ]

 [ nếu chỉ là giống nhau làm nũng, chúng ta khẳng định là sẽ không nguôi giận, muốn đặc biệt, mới lạ, trước kia không có. ]

 [KKK mộ bảo biểu tình làm tốt khó, nhưng ta vì cái gì như vậy vui vẻ? ]

 còn muốn cùng chúng bất đồng? Khương mộ cúi đầu cắn môi, nàng bình thường nói chuyện thanh âm vốn dĩ liền thiên mềm, nếu cố ý làm nũng nói là thực dễ dàng phát ra đặc biệt đáng yêu mà âm hiệu, lại ngẩng đầu lên khương mộ trên mặt buồn rầu biểu tình đã biến thành nụ cười ngọt ngào, nắm tay đặt ở gương mặt bên cạnh. 

 "bubu~"

 "Miêu ô ~" 

 "Nha mễ ~" 

"Toàn thế giới Ume thích nhất người chính là U hải ~ chúng ta U hải vì cái gì tốt như vậy đâu ~ lại có mị lực lại đáng yêu ~ xem một cái liền hoàn toàn không thể quên được đâu ~Ume thật sự hảo tưởng hảo tưởng đem sở hữu thứ tốt đều đưa cho U hải nha ~" 

 nói cho hết lời khương mộ ngón tay ở trước màn ảnh vẽ một viên ái tinh, sau đó bắt chước một chút Cupid bắn tên thủ thế, "Rải kéo hắc u ~" 

!!! 

 "Lạch cạch" một tiếng, vương quất di động rơi trên xe dưới tòa, vẻ mặt khiếp sợ nhìn vừa mới rải xong kiều gương mặt đều biến hồng khương mộ, yên lặng nhấc tay so cái tán. 

 lợi hại! 

 trước kia còn tưởng rằng ngươi sẽ không làm nũng, hiện tại xem ra hoàn toàn là ta suy nghĩ nhiều. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ