[ ta thiên a! Ta thật sự hảo cảm động! Có lẽ mặt khác idol thường xuyên sẽ cùng fans thông báo, nói cái gì ta yêu ngươi linh tinh, nhưng mộ mộ là thật sự sẽ không! Từ xuất đạo bắt đầu, thậm chí là ở hội ký tên thượng, chưa bao giờ sẽ nói loại này lời nói, một lần đều không có! Thậm chí thu được lễ vật cũng nhất định phải đáp lễ, không nghĩ tới cư nhiên sẽ ở lãnh thưởng thời điểm nói, nguyên lai nàng có cảm nhận được a ô ô ô......]
[ không nói, hôm nay hán Giang Đô là ta nước mắt, đời này đều sẽ không thoát phấn......]
[ là cái người qua đường, trong ấn tượng giống như chưa từng có gặp qua Ume nói qua nhiều như vậy lời nói, hơn nữa ngươi hoàn toàn có thể cảm giác được nàng là thiệt tình. ]
[ đối! Ta yêu Ume chính là bởi vì nàng cũng đủ chân thật! Không có nhân thiết, có cái gì nói cái gì! Phía trước chúng ta còn nói mộ mộ khả năng vĩnh viễn sẽ không có hướng U hải làm nũng một ngày, kết quả không nghĩ tới, lệ ròng chạy đi ta......]
nghe được dưới đài truyền đến đinh tai nhức óc ta nguyện ý ba chữ, khương mộ sửng sốt, ngay sau đó cười, là cái loại này hoàn toàn cao hứng tươi cười, đôi mắt cong thành trăng non trạng, lúc này U hải mới phát hiện nguyên bản không cười có chút cao lãnh người, cười rộ lên thời điểm cư nhiên là như vậy ánh mặt trời, giống cái tiểu ngọt đậu.
"Cảm ơn."
khương mộ nhắc tới làn váy, phi thường chính thức cúc một cung, ba giây đồng hồ sau mới đứng thẳng, "Chúng ta về sau cùng nhau nỗ lực lên."
toàn trường người xem: "Nội!!!"
kêu xong lúc sau Ume trạm tỷ mới vẻ mặt kinh ngạc nhìn bên cạnh rõ ràng là béo trứng trạm tỷ lại cũng đi theo cùng nhau kêu người, "Ngươi vì cái gì muốn kêu?"
béo trứng trạm tỷ ngượng ngùng cười cười, "Ha hả thực xin lỗi, không nhịn xuống."
như vậy xinh đẹp thần tiên muội muội hỏi ngươi muốn hay không cùng nhau, ai cũng khắc chế không được sẽ đồng ý đi? Tỷ như......
béo trứng trạm tỷ nhìn nhìn màn ảnh vừa mới thu xuống dưới nhà mình vội nội line nhịn không được trăm miệng một lời nói nguyện ý hình ảnh, lắc lắc đầu, "Xem ra cái này reaction cũng không thể thả ra đi."
khương mộ cầm cúp hướng khách quý tịch bên này đi tới, quyền đến long ánh mắt vẫn luôn đuổi theo, vừa mới còn bởi vì MAMA có lệ giải thưởng thực tức giận tâm tình đã bị trấn an, giơ tay liêu liêu tóc.
xong đời, cư nhiên liền thật sự rơi vào tình yêu ra không được, bất quá cảm giác này trước mắt tới nói cũng không tệ lắm, ít nhất dần dần cảm thấy chết lặng sinh hoạt có tân động lực......
thật tốt a.
phác xán liệt thu hồi tầm mắt, giơ tay phồng lên chưởng, ngươi không khổ sở nói liền tốt nhất, bởi vì ta hoàn toàn không có biện pháp xem ngươi thương tâm khổ sở bộ dáng, tưởng an ủi ngươi lại cái gì đều không thể làm, như vậy cảm giác vô lực thật sự thực dày vò.
khương mộ một lần nữa ngồi trở lại khách quý tịch, nghiêng đầu thấy sân khấu biên trên cổ còn treo hải dương sao trời tiếp ứng bổng fans, ánh mắt mềm một chút, triều hắn lắc lắc đầu, "Đừng khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
Lãng mạnTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...