"Ta đã biết." Lý chung thạc đương nhiên minh bạch người đại diện hộ nghệ sĩ ý tưởng, nhưng cũng cảm thấy kim mẫn hi cảnh giới tâm tựa hồ có điểm quá cường.
Khương mộ xác thật lớn lên xinh đẹp, hơn nữa vẫn là khó gặp cái loại này xinh đẹp, nhưng với hắn mà nói cũng xác thật tuổi còn nhỏ một ít hơn nữa...... Khương mộ kia trong mắt không thêm che dấu thanh triệt cảm, thực rõ ràng căn bản còn không có thông suốt sao.
Nước trái cây quảng cáo thực hảo chụp, đối với kỹ thuật diễn kỹ thuật hàm lượng cũng không cao, cốt truyện đơn giản, hơn nữa xinh đẹp bối cảnh cùng người quả thực làm ít công to.
Hai người sắm vai chính là lần đầu hẹn hò tình lữ, khương mộ ăn mặc một thân thực phù hợp nàng thanh xuân xinh đẹp tuổi trang phục, lúc này đang ngồi ở công viên trò chơi ghế dài thượng, hoảng chân, biểu tình rầu rĩ không vui.
Nơi xa là hoang mang rối loạn chạy tới, đồng dạng trang điểm thực tuổi trẻ Lý chung thạc, sao liếc mắt một cái nhìn lại chính là hai cái sinh viên tình lữ ở hẹn hò, đáng tiếc chính là một cái còn ở đọc cao trung, một cái khác 89 năm sinh, cho nên chú định là sao liếc mắt một cái.
Lý chung thạc nhìn thoáng qua biểu tình không tốt lắm khương mộ, chính buồn rầu nên như thế nào giải thích khi, đẩy nước trái cây đồ uống xe công viên trò chơi công nhân từ bên cạnh trải qua, Lý chung thạc ánh mắt sáng lên, có chủ ý!
Vài giây sau Lý chung thạc giơ một chuỗi dài khí cầu cùng nước trái cây đồ uống xuất hiện ở khương mộ trước mặt, khương mộ kinh hỉ nhìn nước trái cây, tiếp nhận uống một ngụm lộ ra một cái hạnh phúc tươi cười.
"Tạp!"
"Umexi, biểu tình không đủ hạnh phúc chúng ta lại đến một lần."
Khương mộ sửng sốt, "Nội, ta đã biết."
Nhân viên công tác lấy đi uống qua đồ uống lại đệ một lọ tân lại đây, khương mộ dựa theo vừa mới cốt truyện tiếp nhận đồ uống lại uống một ngụm, tươi cười so lần trước khoa trương một ít, nhưng vẫn là......
"Tạp! Umexi, không phải khóe miệng càng cao chính là hạnh phúc, chúng ta lại đến một lần đi."
"Ngượng ngùng, ta đã biết." Khương mộ nắm chặt trong tay đồ uống, ta chẳng lẽ cười đến không đủ hạnh phúc sao? Bên ngoài người đại diện thấy khương mộ biểu tình có chút khẩn trương.
Ở đạo diễn lần thứ ba kêu tạp thời điểm, Lý chung thạc chuẩn bị hỗ trợ, "Chờ một chút đạo diễn, làm ta cùng Umexi liêu một chút."
"Hành, các ngươi câu thông một chút."
Lý chung thạc ở ghế dài ngồi hạ, nghiêng đi thân nhìn khương mộ hỏi: "Không hiểu hạnh phúc tươi cười hàm nghĩa sao?"
Khương mộ nghiêng đầu, "Ta cười đến không hạnh phúc sao ta?"
"Ngươi cười một chút ta nhìn xem?"
Khương mộ gợi lên khóe miệng cong cong đôi mắt, một cái thực tiêu chuẩn hình thức hóa tươi cười, nhớ trước đây xuất đạo trước nàng chính là huấn luyện đã lâu, toàn thể nhân viên công tác đều nhận đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
Roman d'amourTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...