Chap 107 - Đêm Bình An

61 2 0
                                    

Trịnh lão sư: Hôm nay đánh ca vất vả, sẽ vì ngươi tiếp ứng, cố lên. 

 khương mộ thu được tin tức cũng không có tưởng quá nhiều, hồi phục qua đi: Ta chỉ có hai ngày đánh ca hành trình, kỳ thật không quá vất vả, nhưng vẫn là cảm ơn Trịnh lão sư cổ vũ, ta sẽ cố lên. 

 Trịnh lão sư: Ta chỉ đến không phải cái này. 

 "Đó là cái gì?" 

 khương mộ ngẩng đầu lên, đã phát dấu chấm hỏi qua đi lại chỉ thu được một cái gương mặt tươi cười hồi phục, bảo mẫu xe mau đến đài truyền hình, khương mộ cũng liền đem điện thoại thu lên, bên kia Trịnh 呺 tích buông di động, thấp giọng nỉ non nói, "Công tác không vất vả, không phải chỉ còn lại có người sao." 

 trong vòng về khương mộ cùng Trịnh 呺 tích nghe đồn gần nhất nhiệt độ hàng xuống dưới, bởi vì trừ bỏ nhân viên công tác mục kích lời chứng ngoại cũng không có gì thực chất tính ảnh chụp làm chứng cứ, ngay từ đầu có thể là ôm ăn dưa nhiệt tình cùng bằng hữu chia sẻ, chính là mặt sau bình tĩnh lại liền phát hiện lỗ hổng. 

 rõ ràng là trừ bỏ hợp tác sân khấu liền không có giao thoa hai người? Ume nếu là thật sự dễ dàng động tâm nói, kia bạn trai phỏng chừng đã sớm thay đổi một xấp. 

 dần dần mà cũng có người truyền ra này chỉ là một cái hiểu lầm tin tức, còn có người chạy tới hỏi DL nhân viên công tác, bọn họ đều nói này không phải sự thật. 

 vương quất chính là khẩn trương hề hề vài thiên, sợ khương mộ đầu óc nóng lên một đầu tài tiến tên là tình yêu lốc xoáy, chính là ở tặng lễ vật cùng mời đối phương tham gia lễ chiếu đầu sự tình sau khi đi qua, khương mộ liền không như thế nào nhắc tới Trịnh 呺 tích, sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi cũng cùng trước kia giống nhau như đúc, càng không có muốn đi ra ngoài hẹn hò ý tưởng.

 "Mộ mộ a?" 

 bảo mẫu xe ngừng ở đài truyền hình bãi đỗ xe, khương mộ xuống xe hướng phòng nghỉ đi đến, bên cạnh đi theo vương quất biểu tình do do dự dự hỏi.

 "Làm sao vậy?" 

 "Ngươi gần nhất có muốn đi ra ngoài chơi ý tưởng sao?" 

 "Ta gần nhất làm sao có thời giờ đi ra ngoài chơi a, một có nhàn rỗi đều dùng để nghỉ ngơi nha." Khương mộ lắc đầu, liền tính là nghỉ kia cũng đến chờ đến tuần diễn sau khi kết thúc, tính tính thời gian ít nhất phải chờ tới sang năm tháng năm.

 "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." 

 vương quất nhẹ nhàng thở ra, nhưng lại cảm thấy có điểm nghi hoặc, khương mộ tuy rằng đối Trịnh 呺 tích thái độ không giống người thường, nhưng giống như không có nhiều ít thiếu nữ tiểu tâm tư a, chẳng lẽ là ta hiểu lầm? 

 hai cái giờ trước ——

 nổ mạnh phòng nghỉ, trên bàn trên mặt đất toàn bộ phủ kín dùng màu lam giấy đóng gói tốt lễ vật hộp, hộp bên trong quả táo chờ điểm tâm, đại khái có hai trăm phân bộ dáng, một thân cao bồi trang phục mang theo mũ len quyền đến long chính ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, cẩn thận mà ở mỗi cái lễ vật hộp thượng dán lên tiểu bạch cúc, cũng viết thượng: "G.D&Ume" hoa thể chữ. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ