Chap 86 - Hôn diễn

64 1 0
                                    

Khương mộ mini nhị tập chủ đề kêu thấy ngươi thế giới cùng chính quy một tập chủ đề nghe thấy ngươi thanh âm là một cái hệ liệt, tuy rằng là mini album nhưng lại có hơn hai mươi bài hát, ca khúc vì cái gì sẽ nhiều như vậy, chính yếu nguyên nhân là lần này album sẽ đem MV điện ảnh sở hữu âm thuần nhạc hơn nữa. 

 một cái dài đến 140 phút điện ảnh, nói như thế nào cũng đến có hơn mười đầu phối nhạc đi? Tự nhiên mà vậy liền có hơn hai mươi bài hát, vứt đi ngâm nga cùng âm thuần nhạc, chính thức ca khúc cũng có tám đầu, trong đó còn có một đầu thêm vào hợp tác khúc. 

 DL sớm tại khương mộ tháng sáu tham gia bái băng thời điểm liền thu được đến từ Y.G quyền đến long hợp tác mời, kim mẫn hi ở suy tính các phương diện vấn đề lúc sau cũng không có cự tuyệt cái này mời lại còn có đáp ứng rồi, mà yêu cầu duy nhất chính là, cái gì bắt đầu hợp tác từ DL bên này quyết định. 

 điện ảnh quay chụp xong lúc sau, DL vừa vặn phải tiến hành tuyên truyền, lúc này ra tới một cái quyền đến long cùng khương mộ hợp tác OST, kia nhiệt độ hoàn toàn đủ rồi. 

 quyền đến long xuất đạo lâu như vậy, hắn đương nhiên biết ngành sản xuất phương diện này loanh quanh lòng vòng, bất quá hắn không để bụng, huống chi bởi vì khương mộ quan hệ cũng vui hỗ trợ, đến nỗi khương mộ...... Nàng luôn luôn là nghe người đại diện an bài, mặt khác gì đó đều sẽ không nghĩ nhiều, xuất phát từ âm nhạc phương diện, khương mộ chỉ cảm thấy cùng quyền đến long tiền bối hợp tác, nhất định sẽ có rất lớn thu hoạch là được. 

 nói hồi quay chụp bên này, bởi vì khương mộ mini nhị tập chủ đánh khúc đã kêu 《dream world》 mộng ảo thế giới, cho nên MV điện ảnh tên cũng kêu 《dream world》. 

 điện ảnh nội dung nói đến kỳ thật rất đơn giản, đi vào Đôn Hoàng du lịch Hàn Quốc người trẻ tuổi Ngô thế huân xuyên qua đến bích hoạ thế giới, gặp được sống ở bích hoạ Đôn Hoàng vũ cơ khương mộ, hai người tương ngộ khiến cho một loạt lãng mạn câu chuyện tình yêu, đương nhiên chuyện xưa cuối cùng kết cục nhất định là bi kịch.

 rốt cuộc ai kêu khương mộ chỉ là một cái sống ở bích hoạ thượng nhân vật đâu, nàng không có biện pháp từ bích hoạ ra tới, mà thân là nhân loại Ngô thế huân nếu ở bích hoạ đãi lâu rồi chính là sẽ vĩnh viễn lưu tại bích hoạ sau đó chờ đợi tử vong. 

 khương mộ chỉ là học cưỡi ngựa cùng phi thiên vũ liền chuẩn bị một tháng, mà một tháng chuẩn bị công phu gần là vì điện ảnh vài phút màn ảnh, đại mạc Gobi, khẽ vuốt tỳ bà, lục lạc trong trẻo vang lên, lụa mỏng quất vào mặt, đầu ngón tay nhếch lên, lay động động lòng người. 

 vì quay chụp Ngô thế huân mới tới bích hoạ thế giới gặp được ở sa mạc khiêu vũ Đôn Hoàng vũ cơ dị vực mỹ hình ảnh, khương mộ cùng mặt khác vũ đạo tỷ tỷ trên cơ bản cùng nhau đón gió ăn không sai biệt lắm ba ngày tro bụi. 

 chỉ là quay chụp nam nữ chủ sơ ngộ khi, lơ đãng đối diện chi gian sa mỏng từ khương mộ trên mặt chảy xuống phi lạc phiêu hướng không trung bị Ngô thế huân tiếp được màn ảnh cũng đã phi thường không dễ dàng. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ