Chap 111 - Mini nhị tập

46 2 0
                                    

1 nguyệt 30 hào 《dream world》 đồng thời ở mười mấy quốc gia chiếu phim, bởi vì DL cũng không có quá tuyên truyền bộ điện ảnh này duyên cớ, cho nên nhiệt độ hoàn toàn là dựa vào fans nước máy xào lên, người qua đường xem xong điện ảnh chỉ cảm thấy đây là một bộ đủ tư cách tình yêu điện ảnh, mà fans ý tưởng liền liền không giống nhau.

 từ điện ảnh chiếu phim sau, U hải quan già có thể nói là phi thường náo nhiệt, một phương diện là bởi vì Ume trở về, các loại vật liêu đều online. 

 một phương diện là bởi vì điện ảnh chiếu phim bọn họ muốn đề cao phòng bán vé thành tích, hiện tại U hải trên cơ bản gặp người liền sẽ hỏi mua điện ảnh phiếu sao? Đúng vậy, nhìn không thấy không quan trọng, quan trọng là điện ảnh phiếu mua không có, đến nỗi nguyên nhân, ta tưởng các ngươi cũng hiểu. 

 [ nhân gia trở về fans xoát du quản, thiết âm nguyên, chúng ta trở về việc đầu tiên là đi mua điện ảnh phiếu, mua liền mua, mấu chốt là ta còn không quá muốn nhìn, này tính cái chuyện gì sao. ]

 [ ai nha, trên lầu tiểu ca ca ngữ khí không cần như vậy u oán sao, kỳ thật điện ảnh rất đẹp, chỉ cần ở thời khắc mấu chốt đem đôi mắt che thượng là được hhh. ]

 [ ta không che! Ta vì cái gì muốn tao cái này tội! Ta cũng chỉ là tưởng hảo hảo truy cái tinh mà thôi! Vì cái gì muốn cho ta trên đầu trường thảo a a a a!!! ]

[ xin hỏi vì sao trong một đêm U hải đều thay màu xanh lục chân dung? U hải: Đừng hỏi, hỏi chính là dấm, toan, ủy khuất. ]

 [ được rồi được rồi, mọi người đều bình tĩnh một chút, chuyên chú trở về đi. ]

 [ bình tĩnh không tới, ta muốn đem ID đổi thành: Cách vách lão Ngô ta muốn cùng ngươi một mình đấu! ]

 tuy rằng ở có chút U hải nhãn đối với điện ảnh là lại ái lại hận, nhưng người qua đường trong mắt đối 《dream world》 đánh giá thực hảo. 

 một bộ tình yêu điện ảnh, chỉ cần làm được tình tiết không nhàm chán, quần áo hóa trang đạo cụ quá quan, hình ảnh duy mĩ, nam nữ vai chính đẹp mắt cũng kỹ thuật diễn đủ tư cách không cho người xem ra diễn, này liền đã là chú định phòng bán vé sẽ không kém, huống chi này vẫn là một bộ có fans cơ sở điện ảnh. 

 《dream world》 điện ảnh đầu chu phòng bán vé nhẹ nhàng quá trăm triệu ( toàn cầu ), DL lần này mạo hiểm nếm thử, kiếm trở về tiền trực tiếp có thể cho DL đang ở xây dựng trung công ty đại lâu lại xa hoa gấp đôi, huống chi lần này hảo thành tích còn không ngừng là điện ảnh. 

 2 nguyệt 1 hào đến 2 nguyệt 10 hào Ume lấy 《 ngươi thế giới 》 mini nhị tập trở về, toàn chuyên 28 bài hát toàn bộ hàng không bảng xếp hạng, không chỉ là chủ đánh cùng phi chủ đánh, thậm chí là điện ảnh 18 đầu OST, bao gồm âm thuần nhạc đều toàn bộ hàng không âm nguyên bảng đơn trước 50 danh. 

 đối với cái này khủng bố thành tích, mặt khác gia fans sôi nổi phun tào, "Này đã không phải hàng không sương mù tiết tấu, này TM là huyết tẩy âm nguyên bảng đi!!!" 

vừa lúc cùng lúc trở về idol, âm nguyên thành tích trực tiếp lạnh lạnh, vốn dĩ bọn họ fans liền không nhiều lắm, cái này bị đả kích fan trung thành đều trực tiếp từ bỏ. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ