Trở lại phòng nghỉ khương mộ liền đem kim bài từ trên cổ lấy xuống dưới, bên cạnh kim mẫn hi nhìn đến lúc sau hỏi một câu, "Này không phải lần này ngẫu nhiên vận sẽ kim bài sao?"
khương mộ gật gật đầu, "Ân, một cái tiền bối nhưng lại là ta fans người tặng cho ta, bất quá cái này lễ vật có điểm quý trọng, ta hẳn là nhận lấy sao?"
kim mẫn hi vừa định hỏi là ai, nhưng nghĩ nghĩ vẫn là không hỏi, tuy rằng nàng hỏi khương mộ liền nhất định sẽ trả lời, nhưng kim mẫn hi hiện tại cảm thấy có chút thời điểm buông tay làm khương mộ chính mình đi xử lý khả năng sẽ càng tốt, rốt cuộc khương mộ cũng không phải cái gì không có đúng mực tính cách.
"Tuy rằng là tiền bối nhưng nếu thật là fans nói, cái này cũng là đối phương tâm ý, ngươi có thể chính mình suy xét muốn hay không nhận lấy."
"Là sao......"
khương mộ nhớ tới dùng như vậy biểu tình tin tưởng vững chắc nàng nhất định sẽ đến đệ nhất điền chính quốc do dự, cảm giác này lễ vật lui về đối phương sẽ rất khổ sở bộ dáng.
"Vậy nhận lấy đi, hôm nào có cơ hội lại đáp lễ đi."
đều là chống đạn cái này tổ hợp nói, vậy có thể cho thạc thật oppa hỗ trợ tiện thể mang theo lễ vật, nếu là fans kia đưa quanh thân hẳn là không có vấn đề đi.
điền chính quốc bên này trở lại phòng nghỉ khi tâm tình phi thường hảo, tự nhận là cùng khương mộ quan hệ càng gần một bước, đã từ không có tiếng tăm gì đến ấn tượng khắc sâu, tuy rằng so với kim thạc thật còn kém một chút nhưng hắn tin tưởng chỉ cần thời gian chuyển dời hắn nhất định có thể thượng vị! Ân? Bất quá thượng vị cái này từ giống như có điểm quái quái... Tính không quan trọng.
"Ngươi tâm tình giống như thực hảo?"
Trịnh 呺 tích ngẩng đầu hỏi một câu, chú ý tới vừa mới còn treo ở vội nội trên cổ kim bài đã không thấy, "Chính quốc ngươi kim bài đâu?"
"Nga......"
"Ta, ta thu hồi tới!"
điền chính quốc đôi mắt lóe lóe sau đó giải thích nói, nói cho hết lời cũng không dám xem Trịnh 呺 tích rõ ràng một bộ trong lòng không đế bộ dáng, Trịnh 呺 tích vô ngữ một lát, vội nội ngươi nói dối bộ dáng có thể lại rõ ràng một chút, thật sự.
"Thu chỗ nào rồi?"
Trịnh 呺 tích nhướng mày, sau đó điền chính quốc liền ấp úng nói: "Phản, dù sao kim bài là của ta, ta muốn thế nào đều được, đưa tặng người cũng có thể."
a...... Vội nội đem kim bài tặng người, đến nỗi đưa cho ai, kỳ thật không khó đoán.
"Vội nội a."
"Ai?"
"Không cần hãm đến quá sâu."
Trịnh 呺 tích nhẹ nhàng nhắc nhở nói, phía trước kim thái hừ như vậy rõ ràng mất hồn mất vía hắn tuy rằng không rõ vì cái gì, nhưng phát hiện kim thái hừ mỗi lần nhìn đến cùng khương mộ có quan hệ sự tình liền phản ứng thật lớn cũng có thể đoán được vài phần, nói như vậy kỳ thật cùng truy tinh không sai biệt lắm, thích có thể thích, nhưng tưởng tới gần liền khó khăn, trả giá cùng thu hoạch luôn là kém xa, cho nên phải có cái chuẩn bị tâm lý a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...