Chap 37 - Mục tiêu

103 5 0
                                    

Kim mẫn hi cắt đứt điện thoại, bỏ vào túi tiền, trên mặt biểu tình lạnh lùng, một bên vương quất hỏi: "Làm sao vậy?" 

 kim mẫn hi trợn trắng mắt, "Còn có thể thế nào, không đồng ý bái, hiện tại ai không biết khương mộ hiện trường xướng 《 lam 》 sẽ có cái gì hiệu quả, thật là, nếu dám phân thịt heo liền cho ta gánh vác hậu quả a." 

 "Cho nên?" 

"Tới rồi hiện trường lại thương lượng, việc này tuyệt đối không thể liền như vậy đi qua, không biết thật đúng là cho rằng nhà của chúng ta Ume dễ khi dễ đâu."

 kim mẫn hi ánh mắt thực sắc bén, tiểu công ty làm sao vậy? Ai công ty không phải từ nhỏ bắt đầu, một lần hai lần không cho mặt mũi đổi ai đều có tính tình. 

 "Nhất định phải như vậy sao?" Ngồi ở mặt sau khương mộ hỏi.

"Đương nhiên, việc này không thể chịu thua, bởi vì chịu thua một lần bọn họ cũng sẽ không cho ngươi mặt mũi, lần sau vẫn là sẽ có lệ ngươi." Kim mẫn hi chắc chắn nói, MAMA chủ sự phương cái gì đức hạnh nàng sẽ không biết, tiểu công ty nghệ sĩ thành tích liền tính lại ăn ngon quá mệt còn thiếu sao? Cũng không phải không có tiền bối giáo huấn ở phía trước. 

 "Chính là thật sự xướng 《 lam 》 nói......"

"Cố ý đi vào hiện trường xem ta U hải nghe xong cũng sẽ thực thương tâm đi......" 

khương mộ rũ xuống mắt, do dự nói: "Ta hy vọng U hải có thể bảo trì tốt tâm tình."

?! 

kim mẫn hiếm có chút ngoài ý muốn nhìn về phía khương mộ, tại đây phía trước khương mộ nhưng cho tới bây giờ không có cự tuyệt quá nàng bất luận cái gì an bài, hôm nay cư nhiên sẽ bởi vì suy xét đến U hải tâm tình mà đưa ra ý nghĩ của chính mình, giống như thật sự trở nên có nhân tình vị.

kim mẫn hi cười, "Ta biết ngươi tưởng chiếu cố U hải tâm tình, đây là chuyện tốt, nhưng U hải nhìn đến ngươi giải thưởng bị người khác lãnh bọn họ cũng sẽ thực tức giận, làm như vậy không chỉ có là vì ngươi, cũng là cho U hải hết giận a."

 khương mộ nhíu mày cẩn thận nghĩ nghĩ kim mẫn hi nói, có chút rối rắm, "Chẳng lẽ liền không có mặt khác phương pháp giải quyết sao? Có thể làm U hải tâm tình hảo lại hết giận biện pháp?" 

 "Tỷ như ta lần sau làm được MAMA liền tính tưởng đem thưởng phân cho người khác đều phân không ra đi thành tích, dùng như vậy phương thức hết giận, không được sao?"

kim mẫn hi nhướng mày, có điểm kinh ngạc với khương mộ ý tưởng, "Ngươi chẳng lẽ tưởng ở sang năm lên mặt thưởng sao?"

"Không phải ta cố ý đả kích ngươi, Âu ni cũng cảm thấy lấy tiềm lực của ngươi nói không chừng thật sự có thể lên mặt thưởng, nhưng ngươi biết muốn ở MAMA lên mặt thưởng yêu cầu cái dạng gì thành tích sao?" 

 "Hơn nữa cùng siêu một đường nam đoàn tranh cuối cùng đại thưởng, ngươi album đơn bản doanh số ít nhất 100 vạn trương, âm nguyên muốn phá 10 trăm triệu mới được."

kỳ thật cái này số liệu kim mẫn hi nói lớn, khương mộ vốn dĩ chính là khó được doanh số âm nguyên đều không có nhược thế nghệ sĩ, ngươi biết này đối nữ solo tới nói nhiều khó được sao? nh trước mắt tới nói chỉ có khương mộ làm được, cho nên nàng mới nói khương mộ có tiềm lực lên mặt thưởng. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ