"Nam bạn nhảy!!!"
vốn dĩ an tĩnh ở thu thập hành lý chuẩn bị hồi khách sạn nhân viên công tác đột nhiên liền nghe được nhà mình nghệ sĩ tập thể bùng nổ khiếp sợ tiếng la, thiếu chút nữa sợ tới mức đem trong tay đồ vật ngã trên mặt đất, người đại diện xoa xoa lỗ tai, nhìn về phía phát ra âm thanh kim thái hừ hòa điền chính quốc, "Cái gì nam bạn nhảy?"
kim nam tuấn nhíu mày, nghĩ thầm khương mộ có nam bạn nhảy cũng không có gì, sân khấu yêu cầu không phải thực bình thường sao, kết quả giây tiếp theo liền nhìn đến nam bạn nhảy nắm khương mộ tay đứng ở sân khấu trung gian, động tác biến thành ôm eo.
"A a a không được!!!"
cái này liền vừa mới không có ra tiếng kim thạc thật phác biết mân cũng nhịn không được phát ra mãnh liệt kháng cự thanh âm, mẫn duẫn này trực tiếp ngồi dậy tháo xuống tai nghe đem điện thoại hướng trên sô pha một ném, thở phì phì nói: "Không nhìn!"
kim thái hừ ai oán ghé vào trên bàn, giống đã chịu thật lớn đả kích giống nhau, cả người đều uể oải không phấn chấn, "Ô ô ô ta tâm hảo đau, tựa như thất tình giống nhau......"
trở về tú hiện trường, khương mộ một đoạn này vũ cùng loại Disney công chúa điện ảnh vũ hội nam chính cùng nữ chính vũ hội cùng múa, chẳng qua trung gian gia nhập một ít Tango động tác, cho nên có một bộ phận vũ đạo động tác khương mộ yêu cầu nhấc chân câu lấy nam bạn nhảy cẳng chân, váy dài hạ duyên dáng chân hình xác thật xinh đẹp, nhưng là......
hiện trường U hải đặc biệt là nam cơm kia cơ hồ là che lại trái tim xem xong này một bộ phận mở màn vũ, ngay cả ca đều phải chịu đựng không nổi cầm camera tay.
[ khai bình bạo kích! Ta cảm giác hiện tại liền tính là chanh đều không có ta toan. ]
[ nam bạn nhảy vì cái gì muốn mang mặt nạ! Nếu dám cùng nhà ta mộ bảo khiêu vũ liền phải có lá gan lộ mặt a! Xem ta không ****!!! ]
[ mang mặt nạ là vì bảo mệnh đi? Ngươi nhìn xem hiện trường thính phòng thượng nam cơm mặt đều đen! ]
quyền đến long nắm cà phê ly tay siết chặt, liền ăn đến một nửa cơm đều nháy mắt trở nên không có ăn uống, "Ai thiết kế mở màn vũ a? Khương mộ 18 tuổi liền có thể như vậy xằng bậy sao? Này tuổi liền tính ở nước ngoài thành niên ở hg cũng không có a, như thế nào có thể nhảy loại này vũ đâu! DL điên rồi đi?"
đi ngang qua nhà ăn nhân viên công tác nhìn đến quyền đến long ngồi ở trên sô pha dùng phảng phất có thể giết người ánh mắt trừng mắt màn hình di động đều tỏ vẻ thực khó hiểu.
"Hắn đây là làm sao vậy?"
"Không biết a, bất quá khả năng cùng Ume có quan hệ, lần trước biên đậu hiền cùng khương mộ năm mạt hợp tác sân khấu sau, hắn mấy ngày nay tâm tình cũng không tốt, thẳng đến tạp chí ra tới."
"Nga ~ nguyên lai vẫn là tương tư đơn phương a ~"
"Có phải hay không rất khó đến?"
quyền đến long lỗ tai giật giật, nghe được nhân viên công tác "Vui sướng khi người gặp họa" nghị luận, trực tiếp ló đầu ra hô: "Thực mau liền không phải tương tư đơn phương! Thực mau liền không phải!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...