Béo trứng phòng luyện tập, vừa mới luyện tập xong muốn ở mama công khai sân khấu 《run》 sau, kim thạc trân một bên ăn tiện lợi một bên dùng di động lên mạng, nhìn đến cái gì bỗng nhiên sửng sốt, "Luận quyền mộ cp chân thật tính? Đây là cái gì?"
"Không phải thật sự! Liền tính quyền đến long tiền bối thích mộ mộ thì thế nào? Dù sao mộ mộ không thích hắn! Một chút đều không có!"
kim thạc sách quý tới chỉ là một người nhỏ giọng nói thầm kết quả không nghĩ tới bên cạnh kim thái hừ phản ứng lớn như vậy, không thể hiểu được nói: "Ngươi kích động như vậy làm gì?"
"Hắn có thể không kích động sao? Ume fan trung thành a." Kim nam tuấn ngồi ở đối diện bất đắc dĩ lắc lắc đầu, gần nhất Ume cùng quyền đến long đề tài ở hot search thượng như thế nào đều hạ không tới, rõ ràng không phải cái gì đại sự, chỉ cần chỉ là một cái reaction mà thôi, nhưng cố tình đại chúng liền cùng tiêm máu gà giống nhau hưng phấn.
kia phân tích thiếp, cp trạm, du quản cơm chế video giống như măng mọc sau mưa giống nhau tất cả đều toát ra tới, lúc này mới ly MMA lễ trao giải mới qua đi mấy ngày a, U hải phản ứng cái dạng gì, bọn họ trong đội vài người phản ứng liền thế nào, lại còn có nhiều một cổ chua lòm dấm vị.
"Mộ bảo cùng G-D tiền bối vốn dĩ liền không thích hợp a, ca ngươi không cần đem bọn họ hai cái không có quan hệ người cột vào cùng nhau." Điền chính quốc nạn đến nghiêm trang nói.
"Ngạch...... Nếu nhớ không lầm, chính quốc ngươi không phải thực thích G-D tiền bối sao?" Kim thạc trân hỏi.
"Kia cũng không được!"
thích tiền bối cùng thích người như thế nào có thể ở bên nhau? Ta đây làm sao bây giờ? Thật danh phản đối!
"Bất quá nói thật, quyền đến long tiền bối thật sự thích khương mộ sao?" Trịnh 呺 tích cau mày hỏi, hắn chính là nghe nói qua trong vòng rất nhiều nghe đồn a.
"Ngươi nhìn không ra tới sao, MMA thời điểm biểu hiện như vậy rõ ràng." Mẫn duẫn này ngữ khí không tốt lắm nói, hơn nữa có thể đầy đủ hoài nghi là cố ý, tưởng tượng đến mặt sau còn sẽ có cùng đài, hắn liền cảm thấy đại sự không ổn.
"Kia khương mộ......"
"Không có! Không có khả năng! Tưởng đều đừng nghĩ!" Kim thái hừ lập tức phủ nhận tam liền phản bác nói.
Trịnh 呺 tích bị kim thái hừ cực nóng tầm mắt bức lui, "Hảo... Tốt."
"Ca ngươi tuyệt đối không thể duy trì bọn họ, muốn duy trì liền duy trì lan tử la đi!" Kim thái hừ bắt lấy Trịnh 呺 tích cánh tay nói.
"Lan tử la?"
kim thái hừ đem điện thoại lấy ra tới, đem cất chứa ở album ảnh chụp click mở, ảnh chụp là hắn ở trên mạng tìm tòi thời điểm nhìn đến, về hắn cùng khương mộ cùng khung ảnh chụp, là một cái kêu lan tử la trạm vọng lại ảnh chụp, hắn thấy sau bởi vì quá thích liền dùng tiểu hào chú ý.
"Này không phải......"
ngày đó thịt nguội buổi biểu diễn phát sinh sự tình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomansTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...