Chap 104 - Hợp tác vũ đạo (3)

51 2 0
                                    

Vương quất đều còn không có từ khương mộ muốn đưa nam idol lễ vật hành động phục hồi tinh thần lại, khương mộ cũng đã từ trong túi lấy ra di động bắt đầu ở trên mạng tìm tòi, "Nam sinh sẽ thích lễ vật, điện tử thiết bị ân...... Giày thể thao, giày thể thao không tồi, kia muốn đưa cái gì thẻ bài?" 

 "Mắng!" 

 bảo mẫu xe đột nhiên ngừng lại, khương mộ bởi vì quán tính thiếu chút nữa hoảng rớt di động, kịp thời đỡ lấy ghế phụ tòa bối mới đứng vững, "Âu ni, như thế nào đột nhiên dừng xe?"

 vương quất biểu tình cứng đờ, nhưng lại không thể trực tiếp hỏi khương mộ, ngón tay hoảng loạn chỉ vào ngoài cửa sổ, "Hồng, đèn đỏ." 

 đèn đỏ?

 khương mộ ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ xe, ở đâu? 

 vương quất đem khương mộ đưa về nhà, quay đầu liền đi trước công ty, một đường chạy tiến kim mẫn hi văn phòng liền thủy cũng chưa tới kịp uống một ngụm liền vội vã hô, "Không hảo! Khương mộ giống như thật sự thông suốt! Nàng còn chuẩn bị mua lễ vật đưa cho Trịnh 呺 tích!" 

 kim mẫn hi vẫn là không quá tin tưởng vương quất nói, mộ mộ nàng nhất hiểu biết, sao có thể......

 "Xác định sao?" 

 "Trăm phần trăm xác định!" 

 kim mẫn hi gọi điện thoại thông tri công ty nhân sự bộ công nhân, "Điều tra một chút chống đạn Trịnh 呺 tích, ngày mai đem hắn tư liệu sửa sang lại ra tới giao cho ta." 

 "Tốt." 

 nhân sự bộ nữ viên chức vẻ mặt kỳ quái đem điện thoại cắt đứt, vì cái gì muốn điều tra chống đạn Trịnh 呺 tích a, cùng DL có quan hệ sao? 

 "Làm sao vậy?" 

 bên cạnh đồng sự hỏi, "Không biết, kim bộ trưởng đột nhiên làm ta giúp hắn tìm chống đạn Trịnh 呺 tích tư liệu, hơn nữa ngày mai liền phải." 

 "Tìm hắn làm gì?"

 "Cũng không biết mới kỳ quái a." 

 kim mẫn cảm nhìn vương quất ở trong văn phòng đảo quanh, vẻ mặt rối rắm bộ dáng liền biết nàng đang lo lắng cái gì, idol yêu đương loại chuyện này căn bản không có biện pháp ngăn chặn, trước kia khả năng càng mịt mờ một ít, nhưng theo thời đại tiến bộ, loại này ý tưởng liền không giống nhau.

 nguyên bản cho rằng khương mộ tính cách yêu đương sự còn sớm đâu, không nghĩ tới thông suốt khai đến như thế đột nhiên. 

 "Bình tĩnh một chút, đừng tự loạn đầu trận tuyến, có phải hay không thật sự thích hiện tại còn không thể trăm phần trăm xác định, như vậy đi, ngày mai ta và ngươi cùng đi nhìn xem tình huống." 

 "Hảo đi." 

 vương quất thở dài, mang theo lo lắng rời đi kim mẫn hi văn phòng, sáng sớm hôm sau nhân sự bộ công nhân liền đem có thể tìm được về Trịnh 呺 tích tư liệu đều sửa sang lại thành quyển sách đặt ở kim mẫn hi bàn làm việc thượng, "Bộ trưởng, đây là ngươi muốn tư liệu." 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ