Phác biết mân làm thâm niên cư dân mạng gần nhất là thật sự cảm nhận được Ume đỏ chuyện này, từ 19 hào buổi tối bắt đầu, ở trên mạng nơi nơi đều có thể thấy về khương mộ nghị luận.
Thích xem điện ảnh người ta nói chờ mong khương mộ đi đương diễn viên, nhất định sẽ ra tốt tác phẩm. Thích âm nhạc người ta nói khương mộ ở sân khấu thượng tựa như cái vật phát sáng giống nhau, có thể hấp dẫn tầm mắt mọi người, hẳn là tiếp tục sáng tác.
Còn có người cảm thán Dl công ty là thật sự đào đến bảo, võng hữu đi tra xét Dl công ty tư liệu, lúc này mới phát hiện nguyên lai Dl công ty đại biểu khương nghiêm thành cư nhiên là khương mộ bá bá, lại nghe nói là khương nghiêm thành cổ vũ khương mộ xuất đạo đương nghệ sĩ, vì thế Ume liền lại thượng hot search.
[ oa a, nguyên lai đại biểu là bá bá, khó trách ta tổng cảm thấy đi theo mộ bảo bên người nhân viên công tác đều hảo chiếu cố nàng. ]
[ cái này yên tâm, chúng ta mộ bảo sẽ không chịu khi dễ. ]
[ ta liền nói vì cái gì một cái tiểu công ty nguyện ý dùng nhiều tiền chụp như vậy một cái MV, nguyên lai là người một nhà a. ]
[ cho nên đây là khương mộ vì cái gì sẽ đương nghệ sĩ nguyên nhân? Bá bá thật là hảo ánh mắt! Làm tốt lắm! ]
[ ta ngay từ đầu còn kỳ quái vì cái gì khương mộ cùng mặt khác nghệ sĩ không giống nhau, cái gì biểu tình quản lý, nhân thiết, hạn chế đều không có, thậm chí công ty đều không thế nào cấp tiếp thương diễn, giống như đều không nghĩ kiếm tiền giống nhau, hiện tại rốt cuộc biết chân tướng. ]
[U hải cảm thấy không tồi, tuy rằng công ty tiểu nhưng toàn tâm toàn ý phủng Ume nha, hơn nữa cũng không cần lo lắng bị áp bức, mệt nhọc quá độ gì đó, nếu có chuyện gì, mộ mộ còn có thể trực tiếp tìm gia gia nãi nãi kkk. ]
"Như vậy thực hảo a." Phác biết mân ở trên mạng nhìn đến này hot search cảm thán nói.
Công ty đại biểu là thân thích nói, cũng không cần lo lắng sẽ gặp được không tốt sự tình, thực an toàn.
"Cái gì, Ume chu ngẫu nhiên báo trước ra tới sao?!" Phác biết mân ở trên mạng phiên phiên liền thấy được chu ngẫu nhiên mới nhất một kỳ báo trước, báo trước còn cố ý đem khương mộ nói ngươi nguyện ý cùng ta trao đổi liên hệ phương thức câu nói kia cấp cắt nối biên tập ra tới.
"Vẫn là hôm nay buổi tối bá!" Phác biết mân buông di động, đột nhiên nhớ tới một việc, hắn không có đem khương mộ ở chu ngẫu nhiên cùng hắn liền tuyến sự tình nói cho các thành viên, cho nên......
"Biết mân ngươi như thế nào cũng biết mộ mộ chu ngẫu nhiên hôm nay buổi tối bá a?" Kim thái hừ không biết khi nào vào phác biết mân phòng hỏi.
"Mộ mộ?" Phác biết mân sửng sốt.
Kim thái hừ ngượng ngùng cười, "Là nick name, Ume fans đều sẽ như vậy kêu nàng, ta cảm thấy rất êm tai cho nên liền hì hì......"
Kêu mộ mộ nói không phải sẽ có vẻ thực thân cận sao, tuy rằng hắn cũng chỉ dám ngầm trộm kêu.
"Là sao...... Ha hả......" Phác biết mân giới cười hai tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
Lãng mạnTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...