!"Kỳ thật cũng không cần đối ta ôm có lớn như vậy chờ mong......"
khương mộ nhìn điền cữu quốc lộ ra một cái miễn cưỡng lại không mất lễ nghi mỉm cười.
"Cái này sao được đâu? Ta đối với ngươi có được trăm phần trăm tin tưởng!"
kia tiền bối ngài thật là xem trọng ta......
điền chính quốc nạn đến có cơ hội có thể cùng khương mộ nói chuyện, lại còn có không có những người khác quấy rầy, kia tự nhiên nói cái gì dễ nghe nói cái gì, nói nữa hắn vốn dĩ chính là như vậy cảm thấy, phát ra từ nội tâm lời nói nhưng không có một chút tham giả thành phần ở bên trong, khương mộ bị điền chính quốc tiền bối cặp kia viên lại lượng đôi mắt nhìn chỉ cảm thấy áp lực sơn đại.
hy vọng tiền bối xem qua ta thi đấu về sau liền sẽ không như vậy suy nghĩ đi?
"Ngồi đi, tiền bối."
khương mộ hướng bê
h một chút vị trí làm điền chính quốc ngồi xuống, không nghĩ tới sự tình phát triển như vậy thuận lợi điền chính quốc ngồi xuống sau bởi vì thật là vui còn trộm cử nắm tay múa may một chút, nghĩ thầm: A a a điền chính quốc chính là như vậy! Bảo trì trạng thái! Phi thường hảo!
bởi vì là nghỉ ngơi thời gian, người đều ngồi ở một khối chỉ phát ngốc không nói lời nào cũng rất xấu hổ, cho nên khương mộ liền chủ động hỏi một câu, "Ta vừa rồi hình như nghe được tiền bối kêu ta nick name?"
"Là fans! Ta là ngươi fans! Hai mươi K vàng ròng U hải!"
điền chính quốc hoàn toàn không cảm thấy thừa nhận chính mình là khương mộ fans có cái gì vấn đề, hắn ở trong giới cũng có yêu thích tiền bối nghệ sĩ, thích nghệ sĩ hậu bối khương mộ vẫn là đầu một cái, hơn nữa hắn xác thật là fans a, vẫn là sớm nhất kia một đám U hải đâu, liền rất kiêu ngạo.
khương mộ sửng sốt, "Đúng không?"
"Đúng vậy, quan già ta cũng có thêm, album quanh thân gì đó đều mua, còn có phía trước ra FM tràng chu tiếp ứng phục nguyên bộ ta đều có, bởi vì là màu đen ta phi thường thích, nếu không phải đã không còn kịp rồi, ta khẳng định đến nhiều mua mấy bộ truân."
điền chính quốc kỳ thật không phải thực sẽ nói chuyện phiếm loại hình, tâm tình khẩn trương lại kích động liền càng không am hiểu, hiện tại có đề tài có thể liêu kia khẳng định đến đem bãi nhiệt lên, cho nên liền bô bô nói một đống chính mình bình thường truy tinh hằng ngày, từ mua nhiều ít album bắt đầu đến vì đoạt đặc điển còn cố ý đi luyện tốc độ tay gì đó.
điền chính quốc nghĩ thầm: May mắn ta thông minh không có bại lộ chính mình bạn trai phấn thân phận, như vậy mộ bảo liền sẽ không bị ta dọa tới rồi.
khương mộ một bên nghe một bên đồng tử động đất, xong đời! Tiền bối thật là U hải! Vẫn là thâm niên cái loại này!
khó trách sẽ cảm thấy ta có thể được đệ nhất, lự kính quá dày, vậy phải làm sao bây giờ? Hắn hiện tại như vậy có tin tưởng, vạn nhất nhìn ta thi đấu kia chẳng phải là sẽ thực thất vọng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
Lãng mạnTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...