"Bởi vì có rất quan trọng đồ vật cần thiết muốn còn trở về, sẽ không chậm trễ lâu lắm."
khương mộ nhìn vương quất do dự thần sắc lại giải thích một câu, vương quất nghe được lý do ở trong lòng thở dài, "Ta đưa ngươi qua đi đi, hiện tại là rạng sáng 12 điểm, chúng ta là 5 điểm phi cơ, ngươi hành lý ta đã đặt ở trong xe, đi gặp xong quyền đến long tiền bối, chúng ta liền trực tiếp đi sân bay."
"Hảo."
thời gian đều qua đi lâu như vậy, kỳ thật vương quất đối quyền đến long cái nhìn sớm từ ngay từ đầu không tín nhiệm biến thành nhận đồng đối phương là thiệt tình, phải biết rằng thiệt tình loại đồ vật này ở trong vòng đã là hàng xa xỉ cũng là trân quý bảo vật.
liền tính cũng không có ngang nhau cảm tình đi đáp lại đối phương, cũng nên tôn trọng, sau đó hảo hảo cáo biệt.
khương mộ ngồi ở bảo mẫu xe xếp sau, cúi đầu nhìn trong lòng bàn tay màu đen nhẫn hộp, tuy rằng nàng đối tình yêu loại này cảm tình còn thực xa lạ, nhưng nàng cũng biết này nhẫn đại biểu cho cái gì tâm ý, nếu không biết về sau còn có thể hay không tiếp tục bảo tồn, kia tốt nhất trước tiên nói rõ.
như vậy...... Cũng coi như có cái công đạo.
quyền đến long là trộm bay trở về quốc, ở người đại diện yểm hộ hạ, một chút phi cơ quyền đến long liền trực tiếp cấp khương mộ đã phát tin nhắn, sau đó đi bằng hữu nhà ăn.
quyền đến long không biết có hay không người ở sân bay thấy hắn, nhưng liền tính nhìn đến chụp đến ảnh chụp, hắn hiện tại cũng không quá để ý.
ngồi ở ghế lô xoát trên mạng tin tức, thấy khương mộ phát kia mấy cái đẩy đặc, quyền đến long kéo kéo khóe miệng, mang lên khẩu trang đứng dậy rời đi ghế lô đi phụ cận siêu thị mua hộp yên, ngồi xổm đường cái bên cạnh hút lên.
"Khụ khụ khụ......"
có thể là mấy tháng không hút thuốc, lại lần nữa hút khi quyền đến long chỉ cảm thấy khó chịu, kia khó chịu từ đáy lòng truyền lại đến thân thể mỗi một cái bộ vị, sương khói cũng đem đôi mắt huân đỏ.
"Này yên là quá thời hạn sao? Như thế nào như vậy khổ."
nửa giờ chờ sau quyền đến long lại đem yên ném vào thùng rác, sợ trên người có hương vị còn một lần nữa tiến siêu thị mua bình nước hoa phun phun.
( tin nhắn )
khương mộ: Ta mau tới rồi, tiền bối, ngươi ở đâu?
quyền đến long: Ta ở cửa.
sửa sang lại hảo cảm xúc quyền đến long đứng ở nhà ăn cửa lẳng lặng chờ, hiện tại là nửa đêm, nhà ăn nguyên bản không nên khai trương, nhưng bởi vì nhà ăn lão bản là quyền đến long bằng hữu cho nên liền khai, thậm chí còn chuẩn bị tự mình xuống bếp.
quyền đến long thực cảm tạ bằng hữu nhiệt tình, nhưng hôm nay...... Khả năng ai đều ăn không vô đi.
màu đen bảo mẫu xe ở trong bóng đêm dần dần chạy mà đến, đèn xe lập loè gian chiếu sáng đứng ở ven đường quyền đến long thân ảnh, mấy tháng không thấy, quyền đến long thân ảnh ở đèn xe hạ có vẻ phá lệ gầy ốm cùng tiều tụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...