Chap 122 - Khẩn cầu

36 0 0
                                    

Phác biết mân: Ngươi...... Vì cái gì cảm thấy chính mình nhất định sẽ rời đi? Còn có hi vọng không phải sao? 

 phác trí mân: Vạn nhất đâu? Vạn nhất tiếp thu trị liệu liền khỏi hẳn đâu! 

 khương mộ ( một chút bất đắc dĩ ): Tiền bối......

 khương mộ: Nguyên nhân chính là vì là vạn nhất, cho nên mới muốn trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, không phải sao?

 trước kia DL ở chuẩn bị album thời điểm, khương mộ thông thường sẽ không quá nhiều tham dự, giống nhau ở định ra chủ đề phong cách sau, dư lại trừ bỏ ca khúc chế tác ngoại trên cơ bản đều sẽ giao cho công ty công nhân đi chuẩn bị, album bìa mặt, nhan sắc, kịch bản từ từ. 

 nhưng lần này không giống nhau, khương mộ chủ động đưa ra muốn tham dự chính quy nhị tập tương quan sở hữu trù bị trung, thậm chí bao gồm MV kịch bản cùng album phối trí, vương quất ngay từ đầu còn lo lắng khương mộ như vậy sẽ ăn không tiêu, khuyên cũng khuyên qua, nhưng nàng phát hiện lần này khương mộ dị thường chấp nhất, phải nói là phi thường quật cường.

 "Đây là ta nhật ký, phiền toái các ngươi kiểm tra một chút." 

 khương mộ từ trong nhà đem chính mình đi vào Hàn Quốc về sau vẫn luôn tùy tâm nhớ sổ nhật ký giao cho kế hoạch bộ công nhân, công nhân tiếp nhận già sắc phong bì thoạt nhìn rất dày sổ nhật ký, có chút do dự hỏi: "Này đó đều là ngươi riêng tư, xác định muốn đặt ở album bên trong công khai sao?" 

 khương mộ cười cười, "Ân, công khai đi." 

 công nhân tỷ tỷ mở ra sổ nhật ký phiên phiên, nhật ký thượng chữ viết thực tú khí, thậm chí còn có thể nghe đến mơ hồ mặc hương, chỉ là nhìn liền cảm giác như là khương mộ phong cách. 

2015 năm, 7 nguyệt 15 hào, tình. 

 trở thành nghệ sĩ ở đèn tụ quang hạ quả nhiên không thích hợp ta, chỉ là sống sót ta cũng đã đủ may mắn, ta không dám xa cầu quá nhiều. 

 2015 năm, 10 nguyệt 25 hào, âm. 

 ta giống như có điểm thích đứng ở sân khấu thượng cảm giác, như vậy thật tốt. 

 2016 năm, 2 nguyệt 3 hào, vũ. 

 phải trở về! Hảo khẩn trương! U hải sẽ thích ta tân khúc sao? 

......

 "Thoạt nhìn giống như không có vấn đề, chúng ta kiểm tra xong sẽ chọn lựa ra một bộ phận chế tác suốt ngày nhớ bổn, bất quá ta còn có một vấn đề." 

 khương mộ đi phía trước thấu một bước: "Cái gì?" 

 "Vì cái gì album album muốn phóng thượng ngươi xuất đạo về sau sở hữu thời kỳ ảnh chụp đâu? Cảm giác giống như là sắp đi xa không bao giờ sẽ trở về người cấp bằng hữu lưu cuối cùng niệm tưởng giống nhau, chỉ cần ngươi tưởng ta liền mở ra album nhìn xem đi, đại khái là loại cảm giác này."

 "Tuy rằng hồi ức lục cũng là một năm tổng kết, nhưng cái này liền có điểm...... Ân...... Không biết nói như thế nào, không quá cát lợi."

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ