Chap 41 - Hợp tác sân khấu

106 5 0
                                    

Ở đem giày vứt ra đi kia một khắc khương mộ là ngốc, bởi vì nàng là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, nhưng dù sao cũng là nghệ sĩ còn ở biểu diễn trung, cho nên liền tính là sai lầm kia cũng không thể đứng trơ cái gì đều không làm, ca còn muốn tiếp tục xướng, vũ cũng muốn tiếp tục nhảy mới được.

nhưng trên chân giày là rất dày cái loại này đầu to giày, cứ như vậy nhảy một cao một thấp thực không có phương tiện, cho nên khương mộ ở phản ứng lại đây trước tiên liền đem một khác chỉ giày cũng quăng đi ra ngoài, tiếp tục nghiêm trang hoàn thành chính mình sân khấu. 

 nhưng cái này biểu tình ở dưới đài U hải xem ra liền không phải ý tứ này, mà là......

( làn đạn ) 

 [ a a a quả thực muốn điên rồi! Như thế nào có thể đáng yêu đến trình độ này!!! ]

 [ quả nhiên là manh thần! Hôm nay là ta bạn trai phấn biến chất một ngày! ]

 [ mộ mộ a, biểu tình không cần quá nghiêm túc, ngươi chẳng lẽ không biết loại này ca khúc càng nghiêm túc càng đáng yêu sao? ]

 phòng nghỉ trợ lý đã bắt đầu ngỗng cười, "Ngỗng ngỗng ngỗng đói......" 

 kim mẫn hi tưởng tức giận nhưng nhìn đến sân khấu thượng cái kia manh mà không tự biết còn tưởng rằng chính mình thực tốt khương mộ liền phát không được phát hỏa, đột nhiên nhớ tới mộ mộ mới xuất đạo khi mọi người đều cho rằng nàng là cao lãnh nữ thần, hôm nay sau khi đi qua phỏng chừng không bao giờ sẽ có người như vậy cảm thấy đi. 

 "Dù sao cũng không có nhân thiết, chúng ta không sợ băng."

 tạo hình sư vừa lòng gật gật đầu, như vậy thật tốt a, đặc biệt sân khấu liền phải đáng yêu một chút ngươi nói có phải hay không? Ta dám cam đoan không có U hải sẽ không thích hôm nay Ume! 

 "Không được ha ha ha......" 

 phác biết mân chỉ cần xem một cái sân khấu thượng nghiêm túc khương mộ liền nhịn không được muốn cười, nếu không phải bên cạnh Trịnh 呺 tích vẫn luôn lôi kéo hắn, nói không chừng đã sớm rớt đến ghế dựa phía dưới. 

 kim thái hừ bóp chính mình đùi, thật sự không nghĩ cười đến quá mức làm càn, nhưng thật sự quá đáng yêu, nhìn đến sân khấu hạ người xem có người giơ camera ở chụp, ánh mắt sáng lên. 

trở về về sau nhất định phải đem trận này mộ mộ ảnh chụp toàn bộ bảo tồn xuống dưới!

 "......" 

 thật là nha đầu ngốc......

mẫn duẫn thứ nhất biên trên mặt cười đến thấy nha không thấy mắt, một bên ở trong lòng phun tào nói.

 kim thạc trân quay đầu đem mặt chôn ở điền chính quốc trên vai, bả vai run lên run lên, không được! Ta nhân thiết là quý công tử! Cũng không thể ở chỗ này sụp đổ.

 điền chính quốc ngốc ngốc nhìn Ume bản con thỏ, mắt to không chớp mắt, thật sự hảo tưởng sờ sờ đầu a! 

 Ngô thế huân nhấp môi vẫn luôn nhìn trời, hít sâu, không được, không thể cười! Ta ở đệ nhất bài, cười nói sẽ bị khương mộ thấy.

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ