Chap 2 - Phỏng vấn

194 7 0
                                    

Khương nghiêm thành nhìn khương mộ mê mang biểu tình, lập tức lấy ra di động truyền phát tin thiếu nữ thời đại đánh ca vũ đài, "Cái này chính là idol, cũng là thần tượng."

Khương mộ tiếp nhận di động tầm mắt đặt ở trên màn hình.

Xa hoa lộng lẫy sân khấu, trang điểm tinh xảo chín vị thiếu nữ, fans tiếp ứng, này đó thoạt nhìn xác thật thực loá mắt, thực hấp dẫn người, nhưng là......

"Ngươi không nghĩ giống các nàng giống nhau sao?" Khương nghiêm thành nhướng mày, tươi cười cố ý khoa trương hóa, không biết người thấy nói không chừng sẽ cho rằng hắn ở cố ý dụ dỗ tiểu bạch thỏ đâu.

"Chính là...... Ta sẽ không khiêu vũ?"

Khương mộ nhỏ giọng trả lời nói, biểu tình có chút miễn cưỡng.

Thần tượng cái này chức nghiệp giống như cùng Âu Mỹ ca sĩ không quá giống nhau, tựa như bị chế tạo đến không hề tì vết hoàn mỹ hàng mỹ nghệ, bởi vì quá mức loá mắt, cho nên không tiếp thu được một chút tì vết.

Nhưng nàng tính cách......

Trở thành thần tượng thật sự hảo sao?

"Này có cái gì quan hệ, ngươi có thể học a, đương thần tượng phía trước đến trước trở thành luyện tập sinh, chờ thực lực thành thục thời điểm mới có thể xuất đạo, bất quá mộ mộ ngươi yên tâm, bá bá đối với ngươi phi thường có tin tưởng, chỉ cần ngươi hơi chút nỗ lực như vậy một chút, lập tức là có thể xuất đạo!"

Khương nghiêm thành thấy chất nữ không phải như vậy kháng cự biểu tình, chỉ cảm thấy hết thảy đều ổn, có khương mộ kia hắn cũng không cần nơi nơi lo lắng cố sức tìm tân luyện tập sinh.

Hơn nữa lấy khương mộ tình huống cũng không thích hợp tổ chức thành đoàn thể xuất đạo, càng thích hợp solo, xem ra đến làm trong công ty lão sư toàn lực dạy dỗ nàng.

"Vẫn là tính......"

Bùm!

Bùm!

Bùm!

Khương mộ vừa định mở miệng cự tuyệt khi, trái tim bỗng nhiên một trận mãnh liệt đau đớn, giơ tay che lại ngực, sắc mặt trở nên tái nhợt.

Nguyên lai đây là ngươi mộng tưởng a......

"Ta có thể suy xét một chút sao?"

Khương mộ đầu tóc từ đầu vai chảy xuống che khuất nàng trong mắt sở hữu quay cuồng cảm xúc, cái loại này từ trong ra ngoài phát ra xa cách khí chất lại mãnh liệt lên, thật giống như tùy thời đều có thể tại chỗ biến mất không thấy giống nhau.

Khương nghiêm thành đã nhận ra cái gì, trên mặt ý cười thu liễm lên, gật gật đầu, "Tốt, mộ mộ ngươi hảo hảo suy xét một chút đi, nếu thật sự......"

"Không muốn, bá bá sẽ không bức ngươi."

"Cảm ơn."

Khương mộ gật đầu, sau đó xoay người hướng lên trên lâu trong phòng của mình đi đến, đi đường tiếng bước chân nhẹ đến giống lông chim rơi xuống đất, liền bóng dáng cũng cho người ta một loại bi thương cảm giác.

"Mộ mộ nàng...... Như thế nào sẽ biến thành như vậy?"

Có thể là ngay từ đầu thấy chất nữ bên ngoài làm khương nghiêm thành quá mức hưng phấn, thế cho nên khương nghiêm thành hiện tại mới phát hiện khương mộ cổ quái địa phương.

Không có một tia tuổi này thiếu nữ hẳn là có sức sống......

Thật sự là không nghĩ ra được nguyên nhân khương nghiêm thành đành phải cấp xa ở Anh quốc đệ đệ khương nghiêm hà gọi điện thoại, ở biết được khương mộ tình huống sau thật dài thở dài.

Bởi vì nhiều năm ở tại bệnh viện quan hệ, chính mình đều cho rằng chính mình không có hy vọng, kết quả thật sự khỏi hẳn lại không dám tin tưởng chính mình đã khỏe mạnh......

Hơn nữa không có cảm giác an toàn, lại không biết nên như thế nào tiếp xúc người xa lạ, vì bảo hộ chính mình cho nên đành phải đem chính mình phong bế lên.

Nếu là bản nhân có thể tích cực một chút đi thay đổi còn hảo, chính là cố tình khương mộ còn rất thích một người cảm giác, có thể là bởi vì nằm viện khi vẫn luôn là một người, thói quen đi.

Đệ đệ em dâu tuy rằng công tác vội, nhưng xem nhẹ nữ nhi chuyện này xác thật là bọn họ làm không đúng.

"Vậy phải làm sao bây giờ?"

Loại tính cách này đừng nói đối mặt màn ảnh cùng sân khấu hạ fans, liền đi học đều thực dễ dàng bị nhằm vào, hơn nữa này vừa thấy liền nhận người thích bên ngoài......

Quá nguy hiểm!

Nhưng là khương nghiêm thành vẫn là đem chính mình muốn cho khương mộ trở thành luyện tập sinh ý tưởng nói cho cha mẹ thân cùng với đệ đệ em dâu, cuối cùng được đến kết quả là, nếu khương mộ nguyện ý, bọn họ cũng sẽ toàn lực duy trì.

Nhưng khương mộ thật sự nguyện ý từ tự mình bảo hộ cơ chế ra tới sao?

Biệt thự lầu ba trong phòng, khương mộ đang ngồi ở án thư chuyên chú nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, "Ngươi mộng tưởng là trở thành thần tượng sao?"

Bùm!

Trái tim đau đớn trả lời khương mộ vấn đề.

Khương mộ xoa ngực cúi đầu nói: "Ta mộng tưởng là sống sót, hiện tại đã...... Thực hiện."

"Cho nên ta có phải hay không hẳn là đi hoàn thành ngươi mộng tưởng?"

Bởi vì mộng tưởng đã thực hiện, cho nên ta hiện tại không còn sở cầu, không có thương tổn đau này đã là ta phải đến tốt đẹp nhất chúc phúc, nói thật ta thực thỏa mãn, nếu lại đi xa cầu càng nhiều......

Có thể hay không quá lòng tham chút?

Trái tim đau đớn cũng không có dừng lại, ngược lại một chút lại một chút kích thích khương mộ, thẳng đến cảm giác này che kín toàn thân mỗi một tế bào.

"Ta đã biết, ta sẽ đi hoàn thành ngươi mộng tưởng."

"Khương mộ."

......

Dazzling light giải trí công ty quản lý, lại danh loá mắt quang mang giải trí công ty quản lý, hàm nghĩa là hy vọng bồi dưỡng ra nhất loá mắt quang mang nghệ sĩ giải trí công ty, công ty địa điểm ở thanh đàm động mỗ cao lầu 13, 14, 15, 16 tầng, nói thực ra như vậy quy mô giải trí công ty thật sự rất keo kiệt.

Cho nên trong công ty duy nhất có tư lịch thật tinh mắt có nhân mạch người đại diện kim mẫn hi nữ sĩ liền sắp ở chỗ này ở không nổi nữa.

Kim mẫn hi bởi vì tin sai người bị nước tương bình từ chức, nhưng từ chức sau cũng không đại biểu nàng tưởng chịu thua, nàng gia nhập khương nghiêm thành tiểu công ty, không chỉ có là bởi vì khương nghiêm thành là nàng đại học đồng học, càng bởi vì nàng tưởng trọng đầu lại đến, cũng hy vọng mang ra một cái siêu một đường đỉnh cấp nghệ sĩ tới chứng minh chính mình năng lực.

Công ty khương đại biểu mỗi ngày đều không ở công ty, mỗi lần đều giải thích nói là đi đào người, nhưng này hai tháng tới công ty phỏng vấn luyện tập sinh đều là chút cái gì dưa vẹo táo nứt?

Diện mạo không quá quan, không quan hệ có thể cải tạo, kia thực lực dù sao cũng phải có hạng nhất đạt tới đạt tiêu chuẩn tuyến đi?

"Sách......"

Ngồi ở lâm thời đem phòng luyện tập đổi thành phỏng vấn hiện trường, kim mẫn hi làm trợ lý tiễn đi cuối cùng một cái phỏng vấn hài tử, đau đầu đến đỡ trán.

Dazzling light chỉ có hai cái người đại diện, một cái nàng, một cái khác chính là mang theo hai cái tiểu diễn viên Tống huy mới, kỳ thật phía trước Dazzling light là không có chuyên môn bồi dưỡng luyện tập sinh bộ môn, cho nên hiện tại có thâm niên vũ đạo lão sư, thanh nhạc lão sư, thậm chí là soạn nhạc biên khúc lão sư, đều là kim mẫn hi một người kéo qua tới.

Kết quả đâu?

Lão sư đều có, chính là không có luyện tập sinh!

Ngay từ đầu đại gia còn đều cùng nhau chờ mong xem phỏng vấn, nghĩ nói không chừng sẽ có hạt giống tốt, sau đó thẳng đến hôm nay cũng đã chỉ còn lại có kim mẫn hi một người còn ngồi ở chỗ này.

"Tính."

Ở không có một bóng người trong phòng luyện tập ngồi nửa giờ, kim mẫn hi đứng lên, đã ở trong lòng nghĩ kỹ rồi hướng khương nghiêm thành từ chức rời đi ý tưởng.

Đẩy cửa ra, kim mẫn hi nhìn trong công ty còn không có tan tầm mặt khác công nhân liếc mắt một cái, mỗi người đều có chút buồn bã ỉu xìu, tự giễu cười cười.

Đại khái bọn họ cũng cảm thấy không hy vọng đi.

Dazzling light có thể không phá sản đóng cửa còn có thể đẩy ra nghệ sĩ nổi tiếng? Nói giỡn đi, thật đương tam đại là ăn chay?

Tiểu công ty khó có xuất đầu ngày a......

Sẽ có người có thể làm lơ điểm này? Lướt qua tam đại trở thành đỉnh cấp nghệ sĩ sao?

Cái này mộng tưởng quá xa vời, căn bản không......

"Ngươi hảo, xin hỏi nơi này là Dazzling light giải trí sao?"

Kim mẫn hi mới vừa nhấc chân rời đi công ty liền ở cửa gặp được bọc thành một đoàn chỉ lộ ra đôi mắt khương mộ, người đại diện chức nghiệp phản xạ, theo bản năng liền bắt đầu đánh giá khương mộ điều kiện.

Tuy rằng ăn mặc rất nhiều, nhưng có thể nhìn ra tới dáng người không tồi, còn có mắt là thật sự quá xinh đẹp, quang xem này một đôi mắt cũng đã phù hợp nữ thần tượng bên ngoài yêu cầu, nếu địa phương khác khó coi, suốt cũng đúng.

Kim mẫn hi trong lòng dâng lên một tia hy vọng, "Tới phỏng vấn sao? Cùng ta tới."

Bị bá bá kêu tới công ty khương mộ sửng sốt, nhìn trước mặt cái này tóc ngắn ngũ quan có chút sắc bén tỷ tỷ có chút không biết làm sao.

"Còn đứng làm gì? Tiến vào."

Kim mẫn hi không có nghe được phía sau tiếng bước chân quay đầu lại thấy khương mộ còn đứng tại chỗ, nhíu mày nói.

Khương mộ hoảng loạn theo đi lên, vừa định mở miệng giải thích cái gì nhưng lại bị kim mẫn hi khí thế sợ tới mức không dám nói tiếp nữa.

Mang theo khương mộ đi vào phỏng vấn hiện trường, kim mẫn hi ngồi xuống, khom lưng nhặt lên vừa mới bị chính mình ném xuống đất bảng biểu, giơ tay chỉ chỉ trước mặt ghế dựa, "Ngồi vào bên kia đi."

Khương mộ đi qua đi ngồi xuống, ánh mắt bất an.

"Đem áo khoác khăn quàng cổ khẩu trang mũ toàn bộ gỡ xuống tới, là lần đầu tiên phỏng vấn sao? Mặt không lộ ra tới ta nhìn cái gì?" Kim mẫn hi cảm thấy cái này luyện tập sinh thật sự là không có nhãn lực thấy, nếu là trở thành luyện tập sinh nhưng đến hảo hảo giáo.

"Nội."

Khương mộ khẩn trương đến ấn yêu cầu đem áo khoác khẩu trang khăn quàng cổ mũ gỡ xuống, sau đó liền nhìn đến đối diện kim mẫn hi ngây ngẩn cả người.

Kim mẫn hi nhìn khương mộ, trong lòng chỉ có một ý tưởng.

Nhặt được bảo!

Cúi đầu ở khảo hạch biểu thượng diện mạo kia một lan viết thượng: Mãn phân là một trăm phân nói kia đứa nhỏ này là một ngàn phân!

Có thể áp chế sở hữu nữ thần tượng bên ngoài ưu thế này cũng không phải là nói giỡn!

Hoàn toàn đủ tư cách!

Nhất định phải bắt lấy!

"Tên họ?"

"Khương mộ."

"Sẽ cái gì tài nghệ?"

"Dương cầm."

"Sẽ khiêu vũ sao?"

"Sẽ không."

Kim mẫn hi đứng lên truyền phát tin âm nhạc, "Vậy nhìn xem ngươi vũ cảm, tùy cơ truyền phát tin âm nhạc ngươi như thế nào nhảy đều được."

Âm nhạc là điển hình kpop vũ khúc, ở kim mẫn hi nhìn chăm chú hạ khương mộ không biết làm sao đứng lên, sau đó cứng đờ quơ quơ tay cùng chân.

"......"

Kim mẫn hi trầm mặc hai giây, sau đó cúi đầu ở vũ đạo kia một lan viết thượng: 0 phân, hoàn toàn không có học quá vũ đạo, là liền tập thể hình thể thao đều sẽ không trình độ!

Yêu cầu đại lượng luyện tập!

"Sẽ ca hát sao?"

Khương mộ ở kim mẫn hi ý bảo hạ một lần nữa ngồi ở ghế trên, "Sẽ một ít."

"Thanh xướng có thể chứ?"

"Hảo."

Thế giới này trước kia khương mộ học quá âm nhạc cũng thực thích âm nhạc, cho nên đương nhiên cũng sẽ ca hát, hơn nữa vẫn là nàng chính mình viết ca.

Khương mộ nhắm mắt lại, giống trong trí nhớ như vậy mở miệng xướng nói: "Ngươi nhưng biết được, bị hái hoa có bao nhiêu đau đớn, bị quên đi ta lại như thế nào bi thương, bởi vì cô độc mà một mình khóc nức nở đêm cũng hảo, tìm quá rõ ràng đã rốt cuộc nghe không được thanh âm thần cũng thế......"

!!!

Kim mẫn hi cơ hồ là ở khương mộ mở miệng xướng đệ nhị câu ca từ thời điểm đôi mắt cũng đã chua xót, vì cái gì......

Như vậy bi thương?

Tựa như tận mắt nhìn thấy thiếu nữ lâm thời trước tuyệt vọng cầu cứu giống nhau...... Rõ ràng chỉ là thanh xướng mà thôi......

Kim mẫn hi ở ca hát kia một lan viết thượng, thanh âm điều kiện hảo, sức cuốn hút xuất chúng.

Chính là này bài hát quá bi thương, nghe xong thật sự quá làm người khó chịu.

Khương mộ xướng đến một nửa xướng không nổi nữa, bởi vì tưởng tượng đến trước khi chết hồi ức liền không thở nổi......

Nước mắt lướt qua gương mặt lọt vào lòng bàn tay sau đó bị che đậy sau che dấu......

Ta thật sự thích hợp làm thần tượng sao?

Kim mẫn hi nhìn ngồi ở phòng luyện tập trung ương bị ánh đèn chiếu rọi lại không cảm giác được một tia độ ấm khương mộ, ở bảng biểu thượng viết xuống cuối cùng lời bình.

Cấp bậc: S

Lời bình: Thích hợp solo, bên ngoài điều kiện độc nhất vô nhị, tính cách cũng không thích hợp trở thành thần tượng.

Nhưng là......

Quá đặc biệt!

Ta đã gấp không chờ nổi tưởng đem ngươi đẩy thượng kia quang mang vạn trượng sân khấu! Muốn cho thế nhân biết ngươi tồn tại! Muốn nhìn một chút bọn họ phản ứng!

Nhất định sẽ kinh diễm thế giới!

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ