Chap 56 - Kinh hỉ

80 4 0
                                    

Khương mộ không nghĩ tới người chủ trì cái thứ nhất vấn đề chính là cái này, nói thực ra trước mắt mới thôi đối với yêu đương nàng còn không có bất luận cái gì ý tưởng, tuy rằng 18 tuổi tuổi tác ở zg đã là thành niên, nhưng nàng tổng cảm thấy luyến ái việc này còn ly chính mình thực xa xôi, nhưng thực hiển nhiên những người khác không như vậy cảm thấy. 

 phải biết rằng Hàn Quốc nhưng không có yêu sớm loại này cách nói, bằng không nào có như vậy nhiều về thanh xuân vườn trường luyến ái phim truyền hình. 

 "Ta không có nghĩ tới vấn đề này." Khương mộ chớp chớp mắt, còn có điểm ngượng ngùng, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói nàng cũng chưa như thế nào cùng khác phái tiếp xúc quá, trừ bỏ DL nhân viên công tác cùng người nhà. 

 "Ngươi có thể thiết tưởng một chút, chính mình đại khái sẽ thích cái gì loại hình nam sinh, hoặc là cái này nam sinh nếu am hiểu cái gì, sẽ làm ngươi cảm thấy rất có mị lực linh tinh." 

có mị lực nha? 

 nếu là cái dạng này lời nói ta đây đã biết. 

 "Am hiểu trù nghệ nói, ta cảm thấy như vậy nam sinh sẽ rất có mị lực." Khương mộ ngước mắt, cười đến có điểm thẹn thùng. 

 khương mộ trừ âm nhạc ngoại thật sự không có gì đặc biệt thích cùng ham thích đồ vật, đại đa số thời điểm thích một người đọc sách hoặc là bồi người nhà, duy nhất có cái ngoại lệ đó chính là ăn, theo kim mẫn hi phỏng đoán, có thể là bởi vì từ nhỏ nằm viện không thể ăn đồ vật quá nhiều, cho nên hiện tại mới có thể đối ăn chuyện này cảm thấy như vậy hạnh phúc. 

 đúng vậy, hạnh phúc. 

 khương mộ ăn cơm thời điểm đặc biệt hạnh phúc, kia biểu tình thật sự từ trong ra ngoài thỏa mãn, cho nên sẽ cảm thấy am hiểu trù nghệ nam sinh có mị lực cũng thực bình thường. 

 kim mẫn hi ở hậu đài nhìn đến cái này, sửng sốt một chút, "Ngươi nói chúng ta muốn hay không làm mộ mộ đi một chuyến 《 làm ơn tủ lạnh 》? Cảm giác nàng sẽ thực thích."

 "Nhưng mộ mộ tủ lạnh là gia gia nãi nãi gia, tham gia tiết mục nói tiết mục tổ sẽ đem tủ lạnh dọn đi, như vậy có thể hay không đối lão nhân gia sinh hoạt tạo thành bối rối a?" Vương quất nói.

 "Ân......"

 kim mẫn hi cúi đầu nghĩ nghĩ, "Như vậy đi, ta hôm nào đi hỏi khương mộ gia gia nãi nãi ý kiến lại quyết định có đi hay không đi."

 "Trù nghệ?!" 

 quyền đến long ở màn hình trước nhăn chặt mi, cái này kỹ năng hắn trước nay liền không có thắp sáng quá, bình thường không phải người đại diện đính cơm chính là đi ra ngoài ăn, lại vô dụng cũng có mụ mụ làm, hơn nữa hắn một người trụ phòng ở phòng bếp trên cơ bản tương đương bài trí. 

"Ta không phải thực thích nấu cơm làm sao bây giờ?" 

 quyền đến long nghĩ nghĩ chính mình đã từng nấu cơm không thoải mái hồi ức, đối cái này kỹ năng tỏ vẻ thực do dự. 

 lúc này trên màn hình người chủ trì hỏi, "Nếu tổng phân 100 phân, một người nam nhân am hiểu trù nghệ, ngươi cảm thấy hắn ở ngươi nơi này có thể có bao nhiêu phân?"

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ