Điền chính quốc hoảng loạn đến nhìn khương mộ vài giây, tầm mắt bất lực hướng bốn phía nhìn lại, một bên cùng chụp camera đạo diễn lập tức đem camera đẩy gần, điền chính quốc lại chạy nhanh cúi đầu, hắn xem như minh bạch vì cái gì thạc thật ca hoà giải khương mộ cùng nhau quay chụp là một kiện không dễ dàng sự tình, này biểu tình quản lý nếu là không hợp cách, một giây là có thể bị người nhìn ra nghê bưng tới.
"Chính là...... Ta nhiệm vụ không phải muốn mang ngươi đi hôn lễ hiện trường sao?"
điền chính quốc ngồi xổm ngồi ở cỗ kiệu lối vào, cầm hai trương nhiệm vụ tạp tiến hành đối lập, tiết mục tổ cấp nhiệm vụ tạp cùng khương mộ cấp nhiệm vụ tạp nội dung hoàn toàn không giống nhau.
tiết mục tổ nhiệm vụ là đưa khương mộ đi hôn lễ, mà khương mộ nhiệm vụ tạp còn lại là mang nàng đào hôn đưa ra thành, cho nên cái nào mới là chính xác lựa chọn?
điền chính quốc ngẩng đầu khó xử nhìn về phía khương mộ, khương mộ gần nhất bởi vì kỹ thuật diễn khóa quan hệ kỹ thuật diễn dâng lên, nhìn điền chính quốc ánh mắt mang theo cầu xin, chân tình thật cảm niệm lời kịch, "Công tử, ta là bị buộc, ta căn bản là không muốn gả cho hắn, cầu xin ngươi, mang ta rời đi nơi này đi?"
điền chính quốc đồng tử chấn động: Này... Này... Này ai tao được a?
người bình thường nhìn đến như vậy nhu nhược đáng thương khương mộ đều sẽ mềm lòng, huống chi vẫn luôn là khương mộ bạn trai cơm điền chính quốc, lập tức liền không chuẩn bị quản nhiệm vụ chủ tuyến, quyết đoán đem tiết mục tổ nhiệm vụ tạp hướng bên cạnh một ném, "Bị buộc kia như thế nào có thể kết hôn? Ta mang ngươi rời đi nơi này đi!"
khương mộ mỉm cười, hướng điền chính quốc gật gật đầu, "Cảm ơn công tử."
điền chính quốc mặt đỏ trốn tránh khương mộ tầm mắt, "Không khách khí."
[ a a a mứt trái cây bầu không khí này ta có thể! Tiết mục tổ hậu kỳ phía trước chẳng lẽ là phụ trách phim truyền hình sao? Này góc độ hình ảnh này cũng quá lãng mạn đi! ]
[ mứt trái cây vừa đối diện ta cảm giác toàn bộ màn hình đều ở mạo phấn hồng phao phao ~]
[ thực hảo! Có thể! Quyền mộ không ở tuyến thời điểm bò bò tường tựa hồ cũng không tồi, Long ca ta thật là ngươi chân ái phấn! Ngươi vừa lên tuyến ta liền trở về! ]
[wuli trân ca a a a tức phụ nếu không có! Mau tới! ]
"Ngươi xác định bên này nhất định có tân nương sao?" Ăn mặc màu đen đồng phục của đội biên đậu hiền trong lòng ngực ôm vừa mới từ diễn viên tổ nơi đó đoạt tới một đôi giày thêu đi theo phác xán liệt hướng một cái cung điện đình viện đi đến.
phác xán liệt xoa trên mặt mồ hôi, rõ ràng là cổ phong số đặc biệt, nhưng cố tình hôm nay cho nên đội ngũ quần áo đều rất giống đặc công, trên quần áo thậm chí đều cột lấy bằng da trói buộc mang, thoạt nhìn công nghệ cao cảm mười phần, cùng cung điện hoàn cảnh đối lập lên giống như là xuyên qua kịch hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomantikTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...