Chap 126 - Tiếp ứng

58 2 0
                                    

Tới Anh quốc về sau khương mộ trước tiên nhào vào cha mẹ trong lòng ngực, giống cái nhận hết ủy khuất rốt cuộc tìm được nơi làm tổ hài tử giống nhau khóc lớn một hồi, ngày hôm sau khương ba khương mẹ còn có người đại diện đại gia cùng nhau bồi khương mộ đi bệnh viện. 

làm một loạt kiểm tra sau, bác sĩ thông tri khương mộ vài ngày sau lại đến lấy kiểm tra báo cáo, vì thế khương mộ về đến nhà liền thành thành thật thật nghỉ ngơi vài thiên, liền môn cũng chưa ra. 

 9 nguyệt 3 hào thời điểm khương mộ vì lấy kiểm tra báo cáo trở lại bệnh viện, nàng chủ trị bác sĩ là trị liệu suy tim thực quyền uy giáo thụ, là một cái 50 hơn tuổi Anh quốc nam nhân, tóc như đại đa số Anh quốc nam nhân giống nhau có chút thưa thớt, mang theo mắt kính nhìn khương mộ ánh mắt thực ôn hòa. 

 "Thông thường đến suy tim đều là lão nhân, người trẻ tuổi đến là rất ít thấy." 

 bác sĩ nhìn ca bệnh chậm rãi nói, khương mẫu có chút sốt ruột, tay đáp ở khương mộ trên vai dùng chờ đợi ánh mắt hỏi: "Bác sĩ, ta hài tử nàng...... Nàng......" 

 "Sẽ khỏe mạnh đi?" 

 bác sĩ nhìn khương mẫu liếc mắt một cái, không trả lời ngay, tầm mắt dời đi đặt ở ngồi ở ghế trên vẫn luôn thực an tĩnh đạm nhiên khương mộ trên người, từ ca bệnh thượng xem vị này tuổi trẻ tiểu cô nương trải qua thật đúng là phức tạp a. 

 "Sợ hãi sao?" 

 bác sĩ hỏi. 

 khương mộ chậm rãi cười, "Sợ hãi, cũng không sợ." 

 "Vì cái gì?" 

 "Kỳ thật cuộc đời của ta tiến hành đến bây giờ đã được đến rất nhiều trân quý đồ vật, cho nên liền tính rời đi cũng không có gì tiếc nuối, cho nên ta không sợ hãi." 

 "Ngươi đang nói cái gì đâu? Cái gì kêu không có tiếc nuối? Ngươi mới 19 tuổi! Lại quá một tháng chính là ngươi 20 tuổi sinh nhật, mụ mụ...... Mụ mụ......" 

 khương mẫu nói nghẹn ngào lên, bên cạnh khương ba chạy nhanh ôm thê tử an ủi lên, "Không có việc gì, sẽ tốt, tiểu mộ sẽ tốt."

 "Bác sĩ, làm ơn ngươi, chúng ta hài tử đã trải qua quá một lần quỷ môn quan, chúng ta thật sự...... Thật sự không thể mất đi nàng." 

 khương mộ nắm mụ mụ tay nhẹ nhàng vỗ vỗ, quay đầu đối thượng bác sĩ tầm mắt, cho dù không nói gì, bác sĩ cũng minh bạch khương mộ theo như lời sợ hãi là ở sợ hãi cái gì. 

tiểu cô nương kỳ thật là sợ hãi ái nàng người sẽ thương tâm đi. 

 "Hiện tại lời nói của ta các ngươi hảo hảo suy xét một chút, chúng ta có hai loại trị liệu phương án, một loại là uống thuốc kéo dài thọ mệnh, nhưng nhiều nhất có thể căng 5 năm, một loại khác chính là làm phẫu thuật, giải phẫu khó khăn rất lớn, thành công tỷ lệ chỉ có 10%, nhưng là nếu giải phẫu thành công." 

 bác sĩ nhìn về phía khương mộ nói: "Ngươi liền có thể có được khỏe mạnh thân thể, bình bình an an mà sinh sống." 

 nghe được lời này khương ba khương mẹ kích động, chỉ cần không phải bó tay không biện pháp là được, khương mộ đôi mắt lóe lóe, bình tĩnh không gợn sóng đồng tử bỗng nhiên nở rộ mãnh liệt quang mang, sáng lấp lánh nhìn bác sĩ. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ