Chap 22 - Xảo ngộ

137 9 0
                                    

Biết thần tượng là như thế nào thích thượng một người sao? Kỳ thật cùng fans không sai biệt lắm, đương ngươi ở trên mạng nhìn đến lệnh ngươi mê muội video khi, thần tượng nhìn đến cũng sẽ mê muội, đương ngươi bị hiện trường biểu diễn hấp dẫn khi, thần tượng nhìn đến cũng sẽ bị hấp dẫn, thậm chí là ở hậu đài lơ đãng thấy tầm mắt đối thượng đều có khả năng là một lần tâm động bắt đầu.

Đương hồng thần tượng thụ phấn ti hoan nghênh, đương nhiên ở trong vòng cũng sẽ được hoan nghênh, ngươi sẽ bị mị lực mê hoặc, bọn họ kỳ thật cũng giống nhau.

Cho nên không yêu đương? Đừng nói giỡn, ngươi là người, bọn họ cũng là người, không đạo lý ngươi có thể thích mà bọn họ liền không được, huống chi vẫn là như vậy nhiều tuấn nam mỹ nhân.

Đến nỗi thiết vách tường đồn đãi sao......

Loại chuyện này liền nhân giả kiến nhân, trí giả kiến trí.

Nói không chừng đối những người khác xa cách liền đối với ngươi một người thân cận đâu?

Phác xán liệt chính là như vậy tưởng, Ume hot search đều thượng như vậy nhiều lần, bản nhân lại đang lúc hồng, trong vòng người tưởng không chú ý đều khó, tự nhiên mà vậy sẽ có bắt đầu đi tìm tòi về nàng tin tức.

Tò mò là hết thảy thích bắt đầu, về Ume từ ngữ mấu chốt là cái gì? Đệ nhất xinh đẹp, xinh đẹp đến có thể diễm áp hoa thơm cỏ lạ cái loại này, đệ nhị khí chất, trời sinh tự mang xa cách thanh lãnh cảm, nhưng là cố tình lại hấp dẫn ngươi hướng lên trên dựa. Đệ tam thực lực, làm từ soạn nhạc ngón giọng sức cuốn hút siêu cường. Đệ tứ độc đáo, nữ solo không đề cập tới, đồng thời lại cùng giống nhau dây chuyền sản xuất thượng huấn luyện ra tới idol không giống nhau, càng có mới mẻ cảm cùng đặc sắc.

Có này đó nhãn ở, trên cơ bản có thể nói Ume hiện tại ở trong vòng trên cơ bản thuộc về riêng một ngọn cờ.

Nhưng này đó đều không phải phác xán liệt tưởng thích Ume lý do, sở dĩ tâm động là bởi vì kia tắc cơm chụp, vốn dĩ chỉ là tùy ý click mở, nhưng không nghĩ tới xem đi vào lúc sau liền hoàn toàn bị hấp dẫn.

Cơm chụp màn ảnh có chút mơ hồ, nhưng vẫn là có thể thấy đêm khuya khương mộ từ công ty ra tới sau đến gần phụ cận cửa hàng tiện lợi, một người ngồi ở cửa kính trước ăn bánh mì.

Này đoạn cơm chụp giống như vừa vặn là Ume bị mắng thực thảm kia đoạn thời gian, cho nên có thể nhìn ra được tới màn ảnh khương mộ tâm tình không phải thực hảo.

Sau lại trời mưa, khương mộ liền vẫn luôn ghé vào trên bàn xem pha lê thượng chảy xuống giọt mưa, rõ ràng là như vậy mơ hồ màn ảnh, nhưng cái loại này cô độc khoảng cách cảm lại xuyên thấu qua màn hình hoàn toàn truyền đạt ra tới.

Muốn đi ôm một cái nàng.

Ý nghĩ như vậy liền từ phác xán liệt trong đầu hiện lên, lại hoặc là chỉ là ngốc tại nàng bên cạnh bồi bồi nàng cũng có thể.

Sau đó tâm động liền bắt đầu, mãnh liệt lại mênh mông.

Nhưng trà trứng rất bận, hơn nữa đánh ca cũng không có cùng đài, nói như vậy có thể gặp mặt cơ hội cũng chỉ có năm cuối cùng, cho nên phác xán liệt liền đi tìm bằng hữu muốn nghe được khương mộ liên hệ phương thức, tuy rằng cuối cùng thất bại, nhưng nghe nói khương mộ rất khó tiếp cận lại thực vui vẻ, không cần lo lắng thực mau sẽ bị những người khác truy đi.

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ