DL vốn dĩ kế hoạch là năm nay 5 tháng đến 9 nguyệt đều tập trung lực chú ý chuẩn bị Ume mini nhị tập, bởi vì quay chụp MV muốn không lưu ra hai tháng thời gian, cho nên mới sẽ tiếp tổng nghệ bảo trì Ume sinh động độ, hiện tại bởi vì sự cố quan hệ sở hữu trước đó an bài tốt hành trình toàn bộ duyên sau.
nếu đã không có biện pháp ở năm nay 11 nguyệt phía trước trở về, kia DL liền quyết định dứt khoát không đuổi, từ từ tới cũng đúng, đến nỗi ở đại chúng trước mặt sinh động độ, DL tin tưởng có phía trước tin tức hiện tại phỏng chừng nh không có bao nhiêu người còn không quen biết khương mộ, quốc dân độ hoàn toàn thăng cấp, rõ ràng khương mộ mới chỉ là xuất đạo đã hơn một năm nữ solo mà thôi.
DL đã sớm chuẩn bị đem khương mộ lần này mini nhị tập toàn bộ ca khúc thêm ở bên nhau chụp thành một bộ điện ảnh, liền âm thuần nhạc đều chuẩn bị làm khương mộ phụ trách, lớn như vậy kế hoạch tuyển giác khẳng định cũng sáng sớm bắt đầu chuẩn bị, sớm định ra nam chính vốn là gần nhất có điểm nhiệt độ tân nhân nam diễn viên, nhưng bởi vì DL bên này quay chụp kế hoạch chậm lại, nam diễn viên bên kia đương kỳ cũng đã sớm có mặt khác an bài, vô pháp điều chỉnh, cho nên DL hiện tại không thể không một lần nữa chọn lựa nam chính.
chẳng qua bắt được các công ty lớn đề cử thử kính danh sách về sau, phụ trách MV quay chụp chế tác người khương nghiêm thành chau mày, trêu chọc nói: "J.Y.P, Y.G, Tư Mã đều có đề cử diễn viên lại đây thử kính, này thật đúng là không có vĩnh viễn địch nhân chỉ có vĩnh viễn ích lợi a."
đương hắn không biết năm trước khương mộ tân nhân thưởng là như thế nào không sao? Đương hắn không biết gần nhất các công ty lớn đều ở hướng đài truyền hình tạo áp lực không cho khương mộ thượng tiết mục sao?
"Sách...... Gần nhất chẳng lẽ không có mặt khác thích hợp nam diễn viên sao?"
DL đã từng phim truyền hình bộ hiện tại trải qua cải cách đã là điện ảnh bộ, bộ trưởng cũng vừa vặn là MV điện ảnh đạo diễn, tên là Lưu thịnh là khương nghiêm thành hảo bằng hữu, phía trước cũng phụ trách quá khương mộ chính quy một tập MV quay chụp, lắc lắc đầu, "Lâm thời rất khó tìm đến thích hợp thay thế bổ sung."
"Kia chẳng lẽ ta liền nhất định phải cùng tam đại hợp tác sao?" Gần nhất bởi vì tam đại quan hệ thực bực bội khương nghiêm thành hỏi.
tuyển giác đạo diễn đề nghị một câu, "Kỳ thật đại hắc có thể, bên kia tựa hồ cố ý hướng."
"Không được! Phía trước khương mộ bởi vì cùng đại hắc nghệ sĩ thượng tiết mục đã làm hai bên có liên hệ, hiện tại lại hợp tác, kia về sau còn không được mỗi ngày buộc chặt ở bên nhau a."
khương nghiêm thành lắc đầu cự tuyệt, có đôi khi thật không hiểu được võng hữu suy nghĩ cái gì, nhà của chúng ta hài tử mới bao lớn, mỗi ngày này CP kia CP, thậm chí lần trước liền em dâu nhìn đến đều gọi điện thoại lại đây hỏi.
lúc này tài vụ bộ Lý bộ trưởng nói một câu, "Lão bản, công ty vì quay chụp bộ điện ảnh này đã không sai biệt lắm đem 70% tài chính đều tạp đi vào, nếu muốn hồi bổn tốt nhất có thể tìm cái có đề tài độ nam chính, ta cá nhân cảm thấy nếu muốn hợp tác nói Tư Mã không tồi, ích lợi trao đổi nói chỗ tốt lớn hơn chỗ hỏng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
Lãng mạnTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...