"Hôm nay đi vào hiện trường khách quý thật sự thực không bình thường, có thể nói là 2016 năm thần tượng bên trong nhất hồng nhất có tài hoa hai vị ca sĩ."
"Không sai, hơn nữa hai vị này vừa ra tràng là có thể khiến cho muôn vàn fans thét chói tai, hoàn toàn là đề tài nóng nhất trung tâm nhân vật."
làm ơn tủ lạnh hai cái người chủ trì phối hợp với nhau nói mở màn từ, hai người trên mặt đều là phi thường rõ ràng ý cười, tuy rằng bọn họ cũng là hai ngày trước mới biết được khách quý đổi thành quyền đến long, nhưng chút nào không ảnh hưởng, ngược lại thay đổi khách quý sau còn sẽ làm bọn họ tiết mục nhiệt độ trở nên càng cao.
"Làm chúng ta hoan nghênh hôm nay khách quý, G.D cùng Ume!"
thu hiện trường tự động môn mở ra, đứng ở phía sau cửa khương mộ cùng quyền đến long một tả một hữu bãi poss, khương mộ hôm nay trang điểm rất ít nữ, trên người là một kiện anh thức học viện phong váy dài, cổ áo còn hệ hồng nhạt nơ con bướm, màu nâu tóc dài tuy rằng không có màu đỏ thấy được nhưng lại có vẻ khương mộ càng thêm ngoan ngoãn, là hoàn toàn phù hợp tuổi này hẳn là có trang điểm, Cody phát huy không công không tội.
mà bên người mang theo viên khung mắt kính quyền đến long liền rất không giống nhau, trừ bỏ hồng nhạt đầu tóc thấy được một ít ngoại, trên người trang phục cùng hắn trước kia phong cách so sánh với thật sự mộc mạc rất nhiều.
phá động quần jean, màu vàng vải bạt giày, màu trắng trường khoản áo sơmi thêm hồng lam ô vuông vô tay áo áo lông, nguyên bản hẳn là hệ ở cổ áo thượng toái hoa cà vạt trực tiếp hệ ở trên cổ, thế nhưng liền hoa tai cùng trang sức đều rất đơn giản không có nhiều mang, không quen biết người của hắn nhìn đại khái cũng liền cho rằng quyền đến long là cái đáng yêu sinh viên đi.
người chủ trì thêm đầu bếp nhóm hoan hô vỗ tay đến: "Ác nga!!!"
quyền đến long thân sĩ làm khương mộ đỡ cánh tay hắn xuống thang lầu, chờ khương mộ đi xuống lầu thang hướng chính mình vị trí đi đến sau mới tại chỗ nhẹ nhàng xoay người đi đến chính mình vị trí ngồi hảo.
khương mộ ngồi xong sau vừa nhấc đầu liền nhìn đến đối diện quyền đến long tiền bối tươi cười sáng lạn biểu tình, nhớ tới phía trước bị vỗ đầu cảnh tượng, chớp chớp mắt dời đi tầm mắt.
người chủ trì: "Tuy rằng TV phía trước người xem khả năng đều nhận thức các ngươi, nhưng chúng ta vẫn là muốn tự giới thiệu một lần, vạn nhất có không quen biết đâu."
"Chào mọi người, ta là G.D, quyền đến long."
quyền đến rồng ngẩng đầu hướng hiện trường màn ảnh tự giới thiệu xong sau, phi thường tự nhiên giơ tay ý bảo một chút đối diện khương mộ, nhắc nhở nàng muốn nói lời nói.
"Chào mọi người, ta là Ume." Khương mộ đối màn ảnh cười gật gật đầu.
[ a a a! Ta có thể!!! ( tiết mục bắt đầu sau làn đạn thượng mãn bình a ước chừng xoát ba phút ) ]
[ ta Long ca hôm nay trang điểm thật giống người tốt! ]
[ cái gì kêu giống người tốt? Dùng từ sai rồi đi, rõ ràng phải nói giống cái không hút thuốc lá không uống rượu không đi hộp đêm không phao quán bar văn nghệ sinh viên! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...