Chap 129 - Tưởng niệm

126 3 0
                                    

2017 năm MAMA lễ trao giải ——

 tràng quán fans giơ lên cao nhà mình thần tượng tiếp ứng bổng cùng tay phúc, trạm tỷ cùng trạm ca cẩn trọng giơ camera, sân khấu thượng đủ mọi màu sắc ánh đèn theo âm nhạc thanh lúc sáng lúc tối, lệnh người hoa cả mắt. 

 sân khấu trang phục tạo hình không có chỗ nào là không tinh xảo nghệ sĩ nhóm ở nhiệt tình dào dạt biểu diễn, mỹ lệ hào phóng hoặc soái khí anh tuấn trao giải khách quý ban phát giải thưởng, giống như tất cả mọi người đắm chìm tại đây loại sung sướng. 

 "Năm nay niên độ ca sĩ nhập vây danh sách là: Thỉnh xem màn hình lớn." 

 trên màn hình lớn truyền phát tin khởi nhập vây nghệ sĩ VCR, mỗi xuất hiện một cái nghệ sĩ đều sẽ khiến cho một bộ phận fans thét chói tai, mà khi khương mộ hình ảnh sau khi xuất hiện, hiện trường tiếng thét chói tai như là trực tiếp bị cắt đứt nguồn điện giống nhau, đột ngột mà lâm vào an tĩnh. 

hôm nay là khương mộ xuất phát đi Anh quốc sau không có tin tức thứ mười ba thiên, gần nhất trên mạng ở ham thích với phát cỏ 4 lá vì Ume đưa đi may mắn hoạt động, trong vòng cơ hồ sở hữu quen biết hay không khương mộ nghệ sĩ đều ở trên mạng đã phát. 

 đương nhiên ta cũng đã phát...... Còn đã phát vài trương......

 nếu là rất nhiều năm trước kia ta khả năng còn sẽ tin tưởng cỏ 4 lá sẽ mang đến may mắn nghe đồn, nhưng ở 25 tuổi hôm nay đã trải qua quá vô số sự tình ta đã sớm không tin loại này lời nói. 

 nhìn trên màn hình lớn như cũ mỉm cười khương mộ, mẫn duẫn này dấu đi ở trong mắt mãnh liệt cảm tình. 

 có người nói, đi đến rừng rậm chỗ sâu trong có thể nhìn đến lộc, bơi tới biển rộng chỗ sâu trong có thể nhìn đến kình, nằm mơ tỉnh là có thể thấy ngươi, lời này nghe tới thực hạnh phúc. 

 nhưng ta, đi đến rừng rậm chỗ sâu trong tình hình lúc ấy sương mù bay, bơi tới biển rộng chỗ sâu trong tình hình lúc ấy dâng lên, mộng tỉnh khi đêm dài từ từ, ta nhìn không thấy lộc, nhìn không thấy kình, cũng nhìn không thấy ngươi. 

 "Ta tưởng ngươi, khương mộ." 

 ngay cả loại này lời nói, ta cũng chỉ có thể ở một người một chỗ khi hoặc là ở trong lòng mặc niệm. 

 sân khấu thượng VCR truyền phát tin xong lúc sau, trao giải khách quý mở ra phong thư chuẩn bị tuyên bố đoạt giải giả, nhìn đến đoạt giải người tên sau trao giải khách quý cũng là trong nháy mắt thu liễm cảm xúc dứt khoát lại lưu loát hô: "Đạt được niên độ nghệ sĩ chính là Ume!" 

 lần này lễ trao giải không có nhiều ít U hải tới, liền tính ra cũng là song gánh hoặc là người qua đường phấn tương đối nhiều, đại gia phồng lên chưởng áp lực hoan hô thanh âm, liền trên đài nghệ sĩ nhóm đều thực khắc chế cảm xúc.

 không phải không nghĩ chúc mừng, nhưng tưởng tượng đến khương mộ này có thể là cuối cùng một lần đoạt giải, mọi người đều hoặc nhiều hoặc ít thu liễm cảm xúc, mặc kệ là cao hứng vẫn là vui sướng.

 màn hình lớn lại truyền phát tin một lần khương mộ VCR, âm nhạc trong tiếng mẫn duẫn này trong óc lặp lại tiếng vọng đồng dạng một câu, câu nói kia làm hắn ngồi yên tại vị trí thượng hoàn toàn thất thần. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ