Tỉnh lại sau giấc ngủ, toàn thế giới đều thay đổi (trên)

569 18 0
                                    

Tỉnh lại sau giấc ngủ, toàn thế giới đều thay đổi (trên)


Giả thiết: Thúc phụ sa điêu văn (chính đang còn tiếp trong) Cảnh Nghi (Hi Trừng con thứ) cùng nguyên Cảnh Nghi hỗ xuyên! ! !

Thời gian tuyến: Sa điêu văn Cảnh Nghi đã gả cho Nhiếp Hoài Tang, sủy oa ba tháng . . . Mà nguyên Cảnh Nghi cùng Tư Truy chính chạy tới Quan Âm miếu. . .

Tấu chương, toàn bộ vì là sa điêu văn Cảnh Nghi xuyên qua nguyên tên cảnh tượng Quan Âm miếu nội dung vở kịch, nội dung vở kịch hướng đi đã sửa chữa. .

Nguyên thế giới

"Cảnh Nghi, Cảnh Nghi, Cảnh Nghi. . ." Lam Tư Truy vỗ vỗ Lam Cảnh Nghi mặt, thấy phát ánh mắt chậm rãi mở , rốt cục yên lòng: "Cảnh Nghi, ngươi không sao chứ, làm sao lại đột nhiên té xỉu?"

Té xỉu? Lam Cảnh Nghi tò mò nhìn chung quanh vây lên đến Lam thị con cháu, chính mình rõ ràng ở cùng Hoài Tang đấu võ mồm, chạy thế nào đến này rừng núi hoang vắng , còn té xỉu ?

Lam Cảnh Nghi dựa vào Lam Tư Truy vai, thử vận chuyển chân khí trong cơ thể, phát hiện trong bụng thai nhi vô sự, thoáng yên lòng, hỏi: "Tư Truy, chúng ta làm sao sẽ tới đây?"

"Cảnh Nghi, ngươi làm sao không nhớ rõ ?" Lam Tư Truy sờ sờ Cảnh Nghi cái trán, lẩm bẩm nói: "Không giống sinh bệnh a."

"Nơi này là nơi nào?" Cảnh Nghi hỏi: "Chúng ta là muốn đi săn đêm sao?"

Thấy Lam Cảnh Nghi liền mọi người xuất hành mục đích đều đã quên, Lam Tư Truy nói: "Cảnh Nghi, nếu không ngươi hơi làm nghỉ ngơi, ta mang theo những người khác trước tiên đi Quan Âm miếu?" Lam Tư Truy có chút bận tâm bạn thân thân thể, nói đem mang ra đến người chia làm hai hàng, một hàng theo chính mình đi tìm tông chủ và Hàm Quang Quân, khác một hàng trước tiên cùng Cảnh Nghi thủ tại chỗ này.

Quan Âm miếu? Cảnh Nghi thầm nghĩ: Thúc gia gia không phải ở cái kia kiến cái rạp hát sao? Tư Truy hôm nay mang theo nhiều như vậy người đi Quan Âm miếu làm cái gì? Là thúc gia gia lại bài một hồi Nhị thẩm Quan Âm miếu thông báo Nhị thúc tiết mục? Vẫn là nói thúc gia gia lại bài một hồi tân hí sổ con? Là cha bọn họ đi diễn sao? Tư Truy không cho ta đi, là muốn cướp vị trí thật tốt sao?

Thiên không! ! !

"Cảnh Nghi, ngươi muốn đi nơi nào?" Lam Tư Truy vừa quay đầu lại, thấy Lam Cảnh Nghi ngự kiếm mà đi, Lam Tư Truy mới vừa nghĩ đuổi theo kịp đến liền phát hiện dưới chân của chính mình thật giống giẫm đến món đồ gì, Tư Truy ngồi xổm người xuống, cầm lấy trên đất Linh Đang liếc nhìn nửa ngày, kinh ngạc phát hiện: Đây là Vân Mộng Giang thị chín cánh liên chuông bạc, êm dịu Linh Đang trên còn có khắc một "Triệt", lam triệt là Cảnh Nghi tên, có thể Cảnh Nghi trên người làm sao có khả năng sẽ có như vậy Linh Đang?

Lam Tư Truy không lo được quá nhiều, tông chủ và Hàm Quang Quân còn không tìm được, Cảnh Nghi lại không biết muốn đi nơi nào. Thu hồi Cảnh Nghi hạ xuống Linh Đang, mang theo Lam thị con cháu hướng về Quan Âm miếu chạy đi, hi vọng Cảnh Nghi cũng là đi Quan Âm miếu .

Lam Cảnh Nghi nghi hoặc với dọc theo đường đi hỗn độn cảnh sắc, hắn rõ ràng nhớ tới thúc gia gia đem Quan Âm miếu khai phá thành Lam thị hí viên, làm sao vẫn là như thế hoang vu? Rơi xuống mưa lớn như thế, đen thùi, thúc gia gia cũng tới dàn dựng kịch sổ con? Ta sẽ không là gặp tà chứ?

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ