[ Hi Trừng ] đầu thai, làm đầu Lam Cảnh Nghi!
Xem nhắc nhở: Cảnh Nghi chỉ chính là nguyên Cảnh Nghi, lam triệt chỉ chính là sa điêu thúc phụ viết ba bản ngược văn [ tông chủ ái tình ], [ bá đạo tông chủ yêu ta ] cùng với [ nha, ta tông chủ đại nhân! ] trong Cảnh Nghi; Lam Hi Thần, Giang Trừng chỉ chính là nguyên Hi Trừng, Lam Hoán, Giang Vãn Ngâm chỉ chính là sa điêu thúc phụ viết ba bản ngược văn trong Hi Trừng.
---------------------- chính văn ---------------------
Hôm nay, năm tuổi Cảnh Nghi lại đang Vân Thâm Bất Tri Xứ đi nhanh, đại hống đại khiếu . Sao xong ba lần [ quy phạm tập ] Cảnh Nghi đem giường dưới đáy cất giấu hộp gỗ nhỏ tử lấy ra, mở ra hộp gỗ, đập vào mi mắt ngoại trừ một quyển ố vàng thư ở ngoài, liền chỉ có một ít đùa vừa ra đời trẻ nít nhỏ dùng món đồ chơi như trống bỏi, tiểu Linh Đang các loại.
Cảnh Nghi liếc nhìn sát vách trên giường nhỏ đang ngủ say Tư Truy, cẩn thận từng li từng tí một lấy ra ố vàng thư. Cái kia thư trước vài tờ xiêu xiêu vẹo vẹo viết rất nhiều tự, những chữ này viết viết ngoáy cực kỳ, không cẩn thận phân biệt căn bản không thấy được.
Tông chủ nói cha mẹ ta đều chết rồi, nguyên lai, ta không phải là bị vứt bỏ . . .
Hôm nay, Hàm Quang Quân mang về một đứa bé, hắn gọi Tư Truy. Tư Truy cùng ta cũng như thế, không có cha mẹ. Hàm Quang Quân ôm Tư Truy, ta cũng muốn bị ôm. Tông chủ có thể hay không ôm ta đây? Tông chủ ôm ấp nhất định rất ấm áp đi!
Hôm nay, Tư Truy gọi Hàm Quang Quân cha, Hàm Quang Quân không có phạt Tư Truy. Ta cũng muốn gọi tông chủ cha, nhưng ta không dám, Hàm Quang Quân nhất định sẽ làm cho ta phạt sao.
Cảnh Nghi cầm lấy vừa thả xuống bút, đang sạch sẽ một tờ trên viết xuống ngày hôm nay muốn viết nội dung: "Tông chủ nếu như cha ta là tốt rồi, như vậy, Hàm Quang Quân cũng sẽ không bao giờ phạt ta . . ."
Đêm đã khuya, Cảnh Nghi miễn cưỡng dùng tay nhỏ xiêu xiêu vẹo vẹo viết xong câu nói này, thực sự vây được không được. Trên dưới mí mắt thật giống dính vào nhau, đùng tức một tiếng sau, Cảnh Nghi trực tiếp ngã vào trên bàn ngủ .
---------------- [ tông chủ ái tình ] Cảnh Nghi login -----------------
"Cảnh Nghi!"
Ai? Ai sáng sớm gọi ta? Lam triệt nhíu mày, chậm rãi mở mắt ra, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy một với hắn không chênh lệch nhiều hài tử đứng bên cạnh. Đứa bé kia trên mặt mang theo nụ cười, tướng mạo, đặc biệt là mũi có mấy phần như Nhị thúc Lam Vong Cơ.
Lam triệt nghi hoặc đứng dậy, hắn ngày hôm qua rõ ràng ở hàn trong phòng cùng phụ thân Lam Hoán cùng với cha Giang Vãn Ngâm đồng thời ngủ, làm sao sáng sớm liền chạy đến như thế tiểu nhân trong phòng, còn nằm nhoài trên bàn ngủ ? Không trách cái cổ như vậy đau, nghiêng ngủ, đều bị sái cổ !
Lam triệt một tay vuốt tiểu cái cổ, đánh giá Tư Truy đồng thời, hỏi: "Ngươi tên là gì?"
Lam Tư Truy sững sờ, chẳng lẽ Cảnh Nghi xét nhà quy sao bị hồ đồ rồi? Thậm chí ngay cả tên của hắn cũng không biết ! Tư Truy tay nhỏ kề sát ở lam triệt trên trán, sau đó lại dùng tay dán thiếp trán của chính mình, liếc nhìn lam triệt nửa ngày nói: "Cảnh Nghi, không năng a, ngươi làm sao sẽ không biết tên của ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...