[ Hi Trừng ] Giang Vãn Ngâm cùng Lam Hi Thần có gian tình!
Giả thiết: Thúc phụ sa điêu văn (còn tiếp trong), tự cho là phát hiện Hi Trừng, Vong Tiện gian tình Kim Tử Hiên bị phạt [ quy phạm tập ] ba trăm khắp cả, sao tới tay đoạn, hoài nghi nhân sinh Kim Tử Hiên một khi mộng về Vân Thâm Bất Tri Xứ chính thức khai giảng trước một đêm. . . Liền, Kim Tử Hiên ngửa mặt lên trời thét dài: Ha ha ha. . . Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện, chúng ta đi nhìn! ! !
Bài này lại tên [ Kim Tử Hiên, thật thê thảm một nam! ], [ Kim Tử Hiên, ngày hôm nay chương mới không? ]; bài này tiểu đoản văn, Một phát hoàn.
Kiến nghị dùng ăn trước trước tiên xem sa điêu tác giả còn tiếp trường văn [ thúc phụ hôm nay sa điêu không? ], bằng không có nhiều chỗ xem không trôi chảy, cười đến cũng không vui! ! !
Chính văn
-------------------------- nguyên thế giới ------------------------
Kim hỉ mới vừa thế chính mình công tử thu thập xong giường chiếu, liền nhìn thấy Kim Tử Hiên nằm nhoài trên bàn ngủ , lo lắng công tử sẽ bị sái cổ tôi tớ Kim hỉ hết chức trách địa vỗ Kim Tử Hiên bối nói: "Công tử tỉnh lại đi, giường lý được rồi."
-------------------------- sa điêu thế giới ------------------------
Trong giấc mộng Kim Tử Hiên chính là nhân không giữ mồm giữ miệng cười nhạo Nhiếp Hoài Tang, chất vấn Giang Trừng đến cùng toán Lam Hi Thần thê tử vẫn là nhi tử, mà bị Lam Vong Cơ phạt sao ba trăm khắp cả [ quy phạm tập ] Kim Tử Hiên. Sao đến đệ 299 khắp cả Kim Tử Hiên thực sự buồn ngủ quá đỗi, có thể ngày mai chính là giao phạt sao tháng ngày, nếu là không cách nào đúng hạn đưa trước đi, hắn nhưng là sẽ bị chạy về Lan Lăng! Không được, hắn Kim Tử Hiên nhưng là Kim Lân đài nam nhân, tuyệt không chịu thua!
Kim Tử Hiên không cách nào, chỉ có thể để tôi tớ Kim hỉ lấy một bộ trên đầu lơ lửng lương trùy đâm cỗ đạo cụ, này vừa cột chắc còn không sao trên mười cái tự, Kim Tử Hiên thực sự không chịu đựng nổi .
"Đùng tức" một tiếng, Kim hỉ chuẩn bị qua cụ đứt đoạn mất, Kim Tử Hiên một quán tính sau này ngửa mặt lên, đánh ngã giá sách. Trên giá sách bày đặt 288 khắp cả [ quy phạm tập ] toàn bộ toàn bộ nện ở Kim Tử Hiên tiếu trên khuôn mặt, Kim hỉ trong nháy mắt sợ đến hồn phi phá tán, gọi tới Kim Hạ, hai người hợp lực lôi ra Kim Tử Hiên, nhìn chính mình công tử khuôn mặt không bị hoa hoa, hai người thở phào một hơi: Cũng còn tốt, cũng còn tốt. Không hủy dung, hôn mê không có chuyện gì, xin mời Lam thị y sư đến xem nhìn là tốt rồi.
Liền, bên này Kim Hạ một đường chạy chậm đi tới dược lư, mời tới Lam thị bác sĩ giỏi nhất —— lam hòa.
------ sa điêu thế giới kết thúc, sa điêu Kim Tử Hiên xuyên nguyên mở ra --------
Bị Kim hỉ xô đẩy Kim Tử Hiên buồn bực không được, thầm nghĩ: Tiểu tử này làm sao như thế không nhãn lực kính, đẩy đẩy đẩy. . . Phiền chết rồi!
Kim hỉ tay chân luống cuống mà nhìn chính mình công tử đầy mặt vẻ giận dữ, nói chuyện đều không thế nào lưu loát : "Công. . . Công tử, giường bày sẵn , ngài đi trên giường nghỉ ngơi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...