[ Hi Trừng ] ngày hôm nay, Trạch Vu Quân xuyên qua rồi nha! (một)
Giả thiết: [ thúc phụ hôm nay sa điêu không? ] trong Lam Hi Thần, vì là ăn mừng cùng Giang Vãn Ngâm kết hôn hai mươi năm niềm vui, bí mật đi tới Côn Luân Sơn tìm kiếm trong truyền thuyết tình điểu Thanh Loan hỏa phượng, với bắt được Thần Điểu trở về Liên Hoa Ổ trên đường đi nhầm vào thời không khe hở, xuyên qua đến nguyên Liên Hoa Ổ bị diệt ngày đó. . .
Lam Hi Thần, Giang Vãn Ngâm vì là [ thúc phụ hôm nay sa điêu không? ] Hi Trừng phu phu, Lam Hoán, Giang Trừng vì là nguyên Hi Trừng.
Truy văn nhắc nhở: Sa điêu Lam Hi Thần có tiền kỳ rơi vào ảo cảnh, ký ức bị phong ấn, nắm sai kịch bản báo động trước! ! ! Bài này tư thiết đông đảo, thử nghiệm chính kịch trong gió đi sa điêu! ! !
Chính văn
Vân Mộng Giang thị tông chủ Giang Vãn Ngâm cùng Cô Tô Lam thị tông chủ Lam Hi Thần phu phu kết hôn hai mươi năm, dục có hai tử một con gái. Thời gian qua đi hai mươi năm, trước đây không lâu, Giang tông chủ lần thứ hai có thai tin tức truyền ra, nghe nói Tiên môn tứ đại gia đều sắp đem Giang tông chủ sủng lên thiên. Giang tông chủ đạo lữ lam tông chủ càng là sủng thê như mạng, nghe nói lam tông chủ tung Giang tông chủ sái tính khí đã đến người người oán trách mức độ .
Giang tông chủ mang thai ba tháng thì, khẩu vị biến ảo đa đoan, một lúc hỉ ăn đồ ngọt, một lúc vừa vui ăn cay.
Lam tông chủ tự mình xuống bếp, bị Giang tông chủ khẩu vị dằn vặt, làm một nửa đồ ngọt cải làm ma cay ngư mảnh, Giang tông chủ không chỉ không hiểu còn loạn phát tỳ khí. Này dằn vặt trình độ liền luôn luôn thương yêu Giang tông chủ Lam lão tiên sinh đều không nhìn nổi , hết lần này tới lần khác muốn nói rằng vài câu vẫn cứ bị lam tông chủ ngăn lại, lam tông chủ bản thân chỉ cho là phu phu tình thú, đối với Giang tông chủ loạn sái tiểu tính tình hành vi không có một tia oán hận, trái lại tự trách chính mình không thể chăm sóc tốt có thai Giang tông chủ, mới làm cho Giang tông chủ mỗi ngày sinh khí.
Bây giờ nữ tu có thể đều lấy lam tông chủ làm tìm đạo lữ duy nhất tiêu chuẩn, ở cầu hỉ thước tiên chờ một đám tử nhân duyên giới thiệu nơi, nghe được nhiều nhất chính là: "Có lam tông chủ như vậy sủng thê sao?"
Giang tông chủ là làm sao có thể được lam tông chủ ưu ái đây?
Cư [ Tiên môn ngược luyến ], [ tông chủ ái tình ], [ bá đạo tông chủ yêu ta ] chờ đông đảo thoại bản tử ghi lại, Giang tông chủ thời niên thiếu đi tới Cô Tô đi học, ở lam tông chủ thúc phụ Lam lão tiên sinh tác hợp dưới, cùng lam tông chủ hiểu nhau yêu nhau gần nhau.
Lam tông chủ từng nói: "Hoán đời này có ba hạnh! Số một, đầu thai Lam thị; thứ hai, tâm duyệt Vãn Ngâm; đệ tam, ở rể Vân Mộng."
Giang Vãn Ngâm một người liền chiếm cứ lam tông chủ hai hạnh, có thể bị lam tông chủ để ở trong lòng Giang Vãn Ngâm người này như thế nào đây?
Tiên môn bách gia từng nói: "Giang Vãn Ngâm người này, nham hiểm tàn nhẫn!"
Giang Vãn Ngâm cùng Lam Hi Thần hai người đều là nam tử, lúc đó, Nam Nam kết làm đạo lữ khá được tranh luận. Lam Hi Thần làm một tông chi chủ, ở rể Giang thị, càng bị Tiên môn bách gia nghị luận, nhận định Lam Hi Thần lấy thân là tự, ý đồ vì là Cô Tô Lam thị chiếm đoạt Vân Mộng Giang thị. Lời đồn truyền ra hơn nhiều, liền Giang thị bàng chi đều có không ít người bắt đầu ở sau lưng nghị luận Lam Hi Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...