[ Hi Trừng ] loạn giang sơn (11-12)

78 3 2
                                    

[ Hi Trừng ] loạn giang sơn (mười một)

Năng lượng cao báo động trước, tự mình đầu nuôi kết quả, lôi giả mạc vào:

☆ chủ Hi Trừng, Hi Trừng không sách không nghịch; phó cp Nhiếp dao.

☆ không tưởng triều đình au, thừa tướng con trai hoán X tướng quân Trừng, chính địch giả thiết, Lam Hi Thần đối với Giang Trừng hiểu lầm thâm hậu.

☆ không phải bình thường abo giả thiết, Trừng A(Thiên Càn), hoán B(Trạch Đoái, tư thiết nam Trạch Đoái có thể sinh tử nhưng rất khó thụ thai), không abo chuyển biến, B công A được, cường được.

☆ Giang Trừng sống lại, hắc hóa, chủ động truy mỹ nhân hoán, tiền kỳ Lam Hi Thần bị tù, Hậu Kỳ mỹ nhân giang sơn song toàn.

☆ đế vương được, tiền kỳ ngụy Trừng hi hướng đi, chú ý tránh lôi! !

-----------------------

Giang Trừng lúc trở về đã là đêm khuya, Lam Hi Thần đang ngủ say. Ngồi ở giường một bên, nhìn Lam Hi Thần yên tĩnh ngủ nhan, Giang Trừng cảm thấy hết thảy đều là như vậy không chân thực.

May là, hắn trở về, cũng là vạn hạnh, người này bây giờ còn sống cho thật tốt. Đời này, chuyện này đều sẽ không phát sinh nữa, đại ung vương triều nên sớm kết thúc.

Cúi đầu hôn một cái Lam Hi Thần gò má, Giang Trừng thu thập một phen liền tiến vào trong chăn, ôm Lam Hi Thần eo, này vừa cảm giác, Giang Trừng lần đầu tiên không có thấy ác mộng.

Tỉnh lại, đã là mặt trời lên cao, Lam Hi Thần ngồi bàn bên cạnh đọc sách, có lẽ là lo lắng lật sách động tác qua đại hội quấy rầy Giang Trừng mộng đẹp, Lam Hi Thần động tác thật chậm nhẹ vô cùng.

Thấy Giang Trừng tỉnh ngủ, Lam Hi Thần đứng dậy đưa cho chén súc miệng trà, lại sẽ một chút tế muối bày ra ở giường một bên. Giang Trừng tiếp nhận cái chén, dính bạch muối thanh tẩy khoang miệng sau, cười khen: "Phu nhân coi là thật hiền lành, có thể lấy được phu nhân là Giang mỗ vinh hạnh."

Lam Hi Thần không tiếp lời, đoan đi Giang Trừng dùng qua cái chén, lại trở về bàn bên cạnh tiếp tục đọc sách. Giang Trừng nửa điểm không não, trực tiếp ngủ lại mặc xiêm y, nhấc nhìn Lam Hi Thần dĩ nhiên mặc vào trong ngăn kéo thả váy, thân đầu quá khứ lại hôn một cái Lam Hi Thần cái cổ, bàn tay đặt ở Lam Hi Thần trên eo, thấp giọng nói: "Tốt phu nhân, này váy là tỷ tỷ khi còn sống làm cho ngươi."

Nghe vậy, Lam Hi Thần lập tức đứng lên đến liền muốn cởi y phục trên người, Giang Trừng ninh lông mày trói lại Lam Hi Thần tay, khẽ hừ một tiếng, nhàn nhạt mở miệng nói: "Tỷ tỷ nói rồi, đây là cho phu nhân ta, ngươi mặc vào thì không cho cởi ra. Nếu là cởi này thân quần áo, ngươi nên cái gì đều đừng xuyên. Ngươi nếu như yêu thích để trần, ta cũng không ngại, chỉ có điều, như vậy ngươi liền ngoan ngoãn đi trên giường nhỏ nằm."

Giang Trừng tức rồi, Lam Hi Thần nghe được ra, hắn có chút không rõ như thế quý trọng quần áo bị hắn ngộ mặc vào, Giang Trừng nếu sinh khí thì tại sao không cho phép hắn cởi, còn như vậy uy hiếp.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ