[ Hi Trừng ] cha, ngươi gạt ta!

245 6 0
                                    

[ Hi Trừng • hai tháng xuân đến 00:02 ] cha, ngươi gạt ta!

---------- ấm áp hằng ngày hướng về, OOC----------

"Cha, ngươi gạt ta!"

Trát viên thuốc đầu lam tiếc Vãn bước tiểu chân ngắn nhằm phía chính mình cha cùng phụ thân phòng ngủ, vừa đẩy cửa ra, Giang Trừng chính che miệng lại, mà một bên Lam Hi Thần cúi đầu nín cười ý, trêu đến Giang Trừng liên tiếp trừng mắt. Lam tiếc Vãn nhìn Giang Trừng che miệng mặt đỏ lên dáng dấp, lần trước thoáng nhìn chính mình cha nhân hơn nửa đêm trốn trong chăn ăn vụng đùi gà mà bị chính mình phụ thân trảo bao ký ức lập tức bay lên trong lòng.

Vừa nghĩ tới mỗi ngày nói yêu nhất chính mình cha luôn tránh chính mình ăn vụng thứ tốt, lam tiếc Vãn ngắt lấy eo nhỏ, nghểnh lên khuôn mặt nhỏ giả bộ cả giận nói: "Cha, ngươi lại trốn ở trong phòng thâu ăn đồ ăn bị phụ thân bắt được! Cha, ngươi thật sự quá hỏng rồi, mỗi lần có ăn ngon đều không nói cho Vãn Vãn!"

Giang Trừng bị Lam Hi Thần cắn phá môi lại ma vừa đau, chính đang động viên đôi môi hắn bị con gái nói chuyện, lập tức nhớ tới lần trước hơn nửa đêm bị Lam Hi Thần đặt ở trên giường nhỏ hành chuyện này thiếu một chút bị con gái đánh vỡ xấu hổ ký ức. Mạnh mẽ trừng mắt chế giễu Lam Hi Thần, Giang Trừng trong đôi mắt sáng loáng viết: Bất lương chủ mẫu cả ngày liền biết nghiền ép bản tông chủ, vội vàng đem Tiểu công chúa cho trấn an được ! Bằng không, đêm nay lăn thư phòng ngủ!

"Khụ khụ. . ." Lam Hi Thần hắng giọng một cái, một cái ôm lấy chính mình Tiểu công chúa, nghẹ giọng hỏi: "Vãn Vãn, ngươi lúc nãy tại sao nói A Trừng lừa ngươi?"

Bị chính mình mỹ nam phụ thân đánh xóa, lam tiếc Vãn cũng không xoắn xuýt Giang Trừng ăn vụng sự tình, lập tức lên án nói: "Cha lừa người, Nhị thẩm nói rồi, là cha truy phụ thân!"

"Nói láo, hắn Ngụy Vô Tiện cả ngày thả chó thí! Rõ ràng là phụ thân ngươi mặt dày mày dạn phải gả cho ta, lúc nào thành ta truy hắn?"

Giang Trừng vừa dứt lời, lam tiếc Vãn vừa quay đầu lại, chỉ vào Giang Trừng môi kinh ngạc nói: "Cha, ngươi lạp xưởng không ăn xong, đều sắp rơi xuống ! Mau mau ăn, đừng lãng phí!"

"Ha ha ha!"

Lam Hi Thần không nhịn được bắt đầu cười lớn, Giang Trừng tiếp nhận chính mình Tiểu công chúa, thuận lợi gảy chính mình chủ mẫu trán, dùng khẩu hình uy hiếp nói: Quay đầu lại lại trừng trị ngươi!

Lam tiếc Vãn sờ sờ chính mình cha nghi tự không ăn xong lạp xưởng, Giang Trừng khẽ hừ một tiếng, lam tiếc Vãn lúc này mới chợt hiểu ra nói: "Ồ nha, nguyên lai cha cùng Vãn Vãn như thế, ăn đồ ăn đều sẽ không cẩn thận cắn được môi. Có điều, cha, ngươi đến cùng ăn vụng bao nhiêu đồ vật a? Toàn bộ miệng đều bị cắn sưng lên!"

". . ."

Giang Trừng hít sâu một hơi, không phải chính mình Tiểu công chúa sai, không thể sinh khí, không thể doạ đến muộn Vãn, đều là Lam Hi Thần sai!

Giang Trừng ngẩng đầu hướng về chính mình cười tủm tỉm chủ mẫu nhanh chóng quăng mấy cái mắt dao găm, thả xuống một mặt ngây thơ con gái sau, ngồi xổm người xuống chăm chú làm sáng tỏ Ngụy Vô Tiện bịa đặt lời đồn: "Vãn Vãn, đừng nghe ngươi Nhị thẩm nói bậy, hắn sinh con sinh mắc lỗi , cả ngày yêu thích nói hưu nói vượn. Năm đó, là phụ thân ngươi thành thiên khốc hô không phải phải gả tới Liên Hoa Ổ làm chủ mẫu. . ."

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ