Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại bốn dưỡng oa hằng ngày)

175 13 0
                                    

Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại bốn dưỡng oa hằng ngày)


Lam Vong Cơ đảm nhiệm Lam thị tông chủ đã có ba năm, trong ba năm này, hắn vốn cho là Ngụy Anh vẫn chờ ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, sẽ cảm thấy khó chịu vô vị. Làm sao tưởng tượng nổi, Ngụy hoài ân cái tiểu tử thúi kia, chiếm cứ Ngụy Anh hầu như toàn bộ cả người, Ngụy Anh ba năm chưa từng hạ sơn cũng không cảm thấy được vô vị; Ngụy Anh không lại mỗi giờ mỗi khắc nhìn mình chằm chằm, có Ngụy hoài ân tên tiểu tử thúi này, hắn Lam Trạm cũng không tiếp tục là Ngụy Anh duy nhất .

Hôm nay, lại là lam tông chủ Lam Vong Cơ tâm nhét một ngày.

Ngụy hoài ân lại như là Giang Trừng phục chế dính thiếp, có thể tính tình của hắn so với Ngụy Vô Tiện còn nhảy ra. Lam Vong Cơ mỗi lần thấy Ngụy Anh đem hoài ân ôm vào trong ngực, luôn cảm giác mình đỉnh đầu xanh mượt, thật giống như là Giang Trừng cùng Ngụy Anh có cái gì tự. Có điều lời này, Lam Vong Cơ không dám nói, ngay ở trước mặt Lam Hi Thần trước mặt, liền vẻ mặt như thế cũng không dám lộ ra, chỉ lo nhà hắn huynh trưởng đọc đệ ky điểm skill sáng, một giây đọc đi ra.

Giang Trừng là hắn đại tẩu, một không cao hứng , hắn ca cái này xuất giá ở bên ngoài nam nhân phải chịu tội, quỳ quỳ mặt bàn là, sầu riêng cái gì. Nghe nói những đồ chơi này đều là Vân Mộng cái kia gọi từ Điềm Điềm nữ nhân phát minh huấn phu pháp bảo, Lam Vong Cơ liếc nhìn đầu gối của chính mình, vẫn là Ngụy Anh tốt, xưa nay không làm những này hư.

Hắn Lam Vong Cơ Vấn Linh mười ba năm, ba mươi ba giới roi, chân thật đối với Ngụy Anh yêu thích thâm trầm. Cần cái kia đồ bỏ mặt bàn là, sầu riêng sao?

Lam Vong Cơ nhấc theo từ Thải Y Trấn mua được Thiên Tử Tiếu, trên mặt mang theo không dễ bị phát hiện nụ cười, nghĩ hôm nay là hắn cùng Ngụy Anh kết thành đạo lữ ngày kỷ niệm, đến mấy năm chưa tiến hành mỗi ngày nên khôi phục bình thường .

Hoài ân nãi đứt đoạn mất, quần yếm cũng không mặc , đại hài tử nên chính mình ngủ , đều là ôm Ngụy Anh không thể được, ngày hôm nay bất luận làm sao đều muốn đem hoài ân ném ra đưa đi.

"Anh!"

Lam Vong Cơ tiếng tuyến so với bình thường cao hơn một chút, đẩy ra tĩnh thất cửa, lại phát hiện Ngụy Vô Tiện viền mắt Hồng Hồng, Ngụy hoài ân ở một bên lén lút quay về hắn lộ ra gian kế nụ cười như ý.

Chỉ lo Ngụy hoài ân sau lưng cáo Tiểu Hắc trạng Lam Vong Cơ vội vã thả xuống Thiên Tử Tiếu, đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực, Ngụy Vô Tiện đánh về phía Lam Vong Cơ, suýt chút nữa đem Lam Vong Cơ buổi tối uống nhiều một bát khổ món ăn thang cho nhào đi ra.

"Lam nhị ca ca, có bệnh đến trì!"

Ngụy Vô Tiện một mặt chân thành, lệ trên mặt chưa khô, hiển nhiên là đã khóc một hồi, còn khóc rất hung, Lam Vong Cơ nghe một mặt chẳng hiểu ra sao.

Tiếp theo Ngụy Vô Tiện lại nói: "Không sao, Lam nhị ca ca, chỉ muốn ngươi khỏe mạnh, không thể mỗi ngày cũng không liên quan."

Vừa nghe đến mỗi ngày, Lam Vong Cơ con mắt đều sáng, ròng rã ba năm , hắn Lam Vong Cơ làm ba năm khổ hạnh tăng, Ngụy Anh rốt cục nhớ tới mỗi ngày.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ