[ Hi Trừng • Dị Sắc Liêu Trai ] Trung Nguyên cố sự

98 3 0
                                    

[ Hi Trừng • Dị Sắc Liêu Trai ] Trung Nguyên cố sự

[ giờ Thân • chi chín • quỷ thê ]

0.

Không có "dẫn nhân nhập thắng" (làm người say mê) cố sự, chỉ có một tẻ nhạt Trung Nguyên cố sự.

Nhặt được hắn ngày ấy vừa vặn là tết Trung Nguyên, mà hắn rời đi ngày ấy cũng vừa vặn là tết Trung Nguyên.

Hắn nói cố sự này gọi [ quỷ thê ]. . .

1.

"A, Quỷ Tiên? Ngươi đang nói cái gì mê sảng, ngươi có bóng dáng, ngươi là người!"

Thật là xui xẻo, nguyên tưởng rằng lượm một cu li trở về, tốt xấu có thể nhiều kiếm tiền tiền bạc.

Sách, hóa ra là cái kẻ điên.

"Ta không phải kẻ điên!"

"Ngươi. . . Làm sao ngươi biết ta đang suy nghĩ gì?"

"Ta nói rồi, ta là Quỷ Tiên."

"Hừ, mù miêu gặp gỡ chết con chuột."

"Ta đúng là Quỷ Tiên. . ."

"Đình, đừng nhúc nhích! Xoay người, ngươi trạm đi ra bên ngoài, chính mình đến xem. Nhìn thấy không? Cái kia là bóng dáng, không có quỷ bóng dáng, ngươi có bóng dáng, ngươi là người."

"Ta là người? Quỷ là không có bóng dáng, người là có bóng dáng ?" "Không sai, ngươi không phải quỷ. Suy nghĩ thật kỹ, ngươi là từ từ đâu chạy tới ? Gia nghỉ ngơi ở đâu? Nếu như ngươi có thể nhớ tới đến, ta ngày mai liền đưa ngươi đi. Nếu như không thể, ngươi liền lưu lại. Ngược lại. . . Ta một người ở nơi này, nhiều một mình ngươi, cũng không lo lắng."

"Ta. . . Không biết."

"Vậy ngươi ở lại đây đi. Ta cũng chỉ có này một gian nhà lá, địa phương không lớn, ngươi tùy ý."

"Há, cảm tạ." "Làm sao , còn đứng ở cửa làm cái gì?"

"Ta muốn đi ra ngoài tìm người. . ."

"Tìm ai?"

"Một yêu thích kể chuyện người."

"Người kể chuyện? Cái kia chính ngươi đi bến đò, nơi đó bày hàng người kể chuyện có thêm đi."

"Có rất nhiều sao? Nhưng là, ta người kể chuyện chỉ có một."

"Ta quản ngươi mấy cái, ngày mai chính mình đi bến đò, lần lượt từng cái hỏi không phải ."

2.

"Ta ở này bến đò nói rồi hơn mười năm thư, một năm 365 nhật, một ngày chưa từng khuyết. Ngươi mới vừa nói người kia, ta chưa từng nghe qua."

Vũ càng rơi xuống càng lớn, người kể chuyện đẩy lên sạp hàng trên mỡ lợn bố tán, tán thân hướng về bày ra sách địa phương nghiêng. Nam tử mặc áo trắng đứng tán ở ngoài, nước mưa trong nháy mắt đem cái kia một thân dày nặng mà lại không đúng lúc quần áo rót cái thấu.

"Hắn gọi A Trừng, hắn nơi ở gọi là Liên Hoa Ổ, ta nhớ tới nơi đó hoa sen mở đến cực mỹ."

Nam tử mặc áo trắng cúi đầu, khoa tay Liên Hoa Ổ dáng vẻ, rồi nói tiếp: "Nơi đó có một cái hồ, chèo thuyền tiến vào Liên Hoa Ổ ít nhất phải nửa nén hương thời gian. Trên mặt hồ quanh năm nở rộ hoa sen, là màu tím, gọi là chín cánh hoa sen. . . Ngươi thật sự chưa từng nghe tới sao?"

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ