[ ôn khải ] sai tình

75 0 0
                                    

[ ôn khải ] sai tình

Ý thức lưu, tiểu đoản đả, một phát kết thúc, không có họ tên ái tình

Thiên Lam Khải Nhân cá nhân hướng về

Không nhiều lời nói, chính văn đi lên

Vào xuân không lâu, mấy ngày liền mưa dầm chưa từng đoạn hiết, trên mái ngói, mái nhà cong dưới ầm ầm cả đêm cả đêm vang vọng tiếng mưa rơi quấy nhiễu Lam Khải Nhân không được an sinh.

Mấy ngày gần đây, Lam Khải Nhân hầu như hàng đêm phát mộng.

Mơ tới thời niên thiếu quang cảnh, khóe miệng hiếm thấy mang cười, tình cờ trong mộng phát sinh một hai tiếng muộn cười; mơ tới Vân Thâm Bất Tri Xứ đại hỏa, kinh tọa mà lên, hãn ướt toàn bộ phía sau lưng; mơ tới hàn thất đóng chặt cửa sổ, chau mày, phảng phất lại trở về Lam Hi Thần bế quan không ra, Lam thị rơi vào nguy cơ cái kia mấy năm, nơm nớp lo sợ đẩy lên Lam thị một mảnh trời, không dám có chốc lát Phân Thần.

Từng cuộc một đại mộng rút khô Lam Khải Nhân khí lực, có lẽ là biết được thời gian không nhiều, luôn luôn cứng nhắc hắn những ngày gần đây đột nhiên tự xoay chuyển tính, nhu hòa không ít, dẫn tới Lam thị bọn tiểu bối suy đoán dồn dập.

Cảnh Nghi mắt sắc, nhìn thấy Lam Khải Nhân ở giảng bài nghỉ ngơi khoảng cách, thỉnh thoảng từ tay áo lớn bên trong lấy ra túi thơm.

Cái kia túi thơm thêu công tinh tế mà vừa nhìn liền biết cũng không phải là xuất từ Cô Tô thêu nương tay, túi thơm có chút tuổi tác , vải vóc màu sắc thoáng ố vàng. Đeo người định là trân chi vừa nặng, hình thức tính được là Thượng Cổ cựu túi thơm, ngoại trừ hơi có chút vuốt nhẹ ra nhăn nheo, càng không nửa điểm nhi tổn hại.

Lam Khải Nhân xuất thần số lần càng ngày càng nhiều lần , dần dần, thậm chí ngay cả vừa đã nói đều sẽ quên, còn thỉnh thoảng nhiều lần lặp lại cùng một câu nói. Biết mình đại nạn sắp tới, vì để cho bọn tiểu bối không lo lắng, Lam Khải Nhân trừ mấy chục năm như một ngày giảng bài, tìm tìm cớ, chậm rãi phai nhạt ra khỏi thế nhân tầm mắt.

Tọa, hành, nằm, mỗi giờ mỗi khắc, Lam Khải Nhân đều ở đếm ngày.

Trong lòng đọc thầm cũng lại không có gì hay lo lắng, rốt cục có thể cho năm đó sai lầm một câu trả lời, có thể mỗi khi nhìn thấy Lam Hi Thần khuôn mặt tươi cười, hắn lại luôn cảm thấy lo sợ bất an.

Hắn không yên lòng, còn chưa thấy Lam Hi Thần nơi hội tụ, hắn không dám như thế rời đi, không dám buông tay.

Ba năm trước, Lam Hi Thần xuất quan, có thể phá khúc mắc, tu vi tăng mạnh, mơ hồ có phi thăng dấu hiệu.

Hỏi thành tiên, là mỗi cái tu sĩ theo đuổi chung cực, Lam Hi Thần đến Liễu Duyên pháp, đã là có phúc ba đời.

Cố, bất kể là Lam Khải Nhân vẫn là toàn bộ Cô Tô Lam thị, không không chờ đợi Lam Hi Thần có thể sớm ngày phi thăng.

Người trước, chân tâm vì Lam Hi Thần suy nghĩ, hi vọng duy hai cháu trai có thể có thể đại đạo. Mà người sau, càng nhiều là hi vọng mượn tông chủ phi thăng tư thế, vừa nhấc Cô Tô Lam thị ở toàn bộ trong Tu Chân giới địa vị.

Đều nói phàm nhân đăng tiên vị, lịch đại kiếp nạn, chặt đứt tình rễ : cái, mới có thể ngộ đạo đắc đạo.

Lam Hi Thần nửa cuộc đời chưa lịch tình hình, đến thuần đến tính, không biết, không hiểu, chưa lịch, tình kiếp, tình quan, như thế nào phá?

Là thị phi không phải, ân ân oán oán, nhìn thấu cùng có thể phá chỉ kém nhau một chữ, nhưng chênh lệch mười triệu dặm.

Nhìn thấu tình quan sau, lại nên làm gì có thể phá?

Lam Khải Nhân lo sợ không ngớt.

Cô Tô Lam thị tình đường không thuận, một bước Thiên đường, một bước Địa Ngục.

Hi Thần có thể không giải trong số mệnh đại kiếp nạn, lại nên làm gì giải?

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện củ dây dưa triền mười mấy năm, may mà giai ngẫu kết duyên, phu phu làm bạn. Có thể Mạc Huyền Vũ thân thể kém, nếu là không may xuất hiện, mất mà lại được Vong Cơ lại đãi như hà?

Lam Khải Nhân không dám thâm nghĩ.

Sầu tư cuồn cuộn, tóc bạc đều sinh.

Triền miên giường bệnh mấy ngày, mê man hồi lâu, mở mắt đập vào mắt, Lam thị mọi người quay chung quanh đầu giường.

Lam Khải Nhân nhìn chung quanh một tuần, ánh mắt xẹt qua Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ, cuối cùng hình ảnh ngắt quãng ở Lam Tư Truy trên mặt. Gian nan vẫy vẫy tay, đem Tư Truy gọi đến trước giường, đưa qua một khối mộc bài, Lam Khải Nhân nắm chặt Tư Truy tay liền hoán ba tiếng như.

Đến cùng giống ai?

Hắn không biết.

"Tiên sinh, đi tới!"

Cảnh Nghi rít lên một tiếng qua đi, quỳ một phòng người.

Đều nói, người chết như đèn tắt.

Lam Khải Nhân thu nhỏ lại trong con ngươi ấn ra một bóng người màu đỏ, người kia cười đến mê, bá đạo, điên.

Trường kiếm từ phía sau lưng đâm vào nữ tử thân thể, chén rượu rơi xuống đất, cả sảnh đường tân khách ồ lên.

Ngữ cười tươi nhiên, long lanh như xuân nữ tử chết ở tộc huynh tay, chết ở ngày đại hôn.

Là người kia ép hắn đón dâu, cũng là người kia lật lọng, hào không nhớ cựu tình, một kiếm đứt cổ.

Nửa đêm mộng về, nữ tử luôn mồm luôn miệng chất vấn nói như vậy không dứt bên tai.

Rốt cục, kết thúc .

Nửa năm sau. . .

Lam thị con cháu thu dọn tiên sinh di vật, trong lúc vô tình phát hiện, Cô Tô Lam thị hai công tử từng cùng Ôn thị con gái đính hôn, mà Vân Thâm Bất Tri Xứ hai độ tao phần, đều xuất từ đồng nhất người tay.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ