Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại ba sinh tử)

197 12 1
                                    

Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại ba sinh tử)


Giang Trừng mang thai tin tức, lại như là dài ra chân tự, trong vòng một ngày truyền khắp Tiên môn bách gia.

Ở Vân Thâm Bất Tri Xứ Ngụy Vô Tiện biết được tin tức, suýt chút nữa nửa đêm lôi kéo Lam Vong Cơ đi Vân Mộng, cũng còn tốt Lam Vong Cơ nhắc nhở hắn Giang Trừng cần nghỉ ngơi nhiều, hơn nửa đêm đi không thích hợp. Ngụy Vô Tiện cao hứng ngủ không yên, cũng không có hứng thú mỗi ngày . Đem Lam Vong Cơ từ trong chăn đào móc ra, hai người nâng một đống Thiên Tử Tiếu ngồi ở trên giường nhỏ nói chuyện, đương nhiên chỉ có Ngụy Vô Tiện một người uống rượu, dù sao Lam thị người say rượu hành vi là không thể nào đoán trước.

Tuyên bên trong, Lam Khải Nhân đạt được tin tức sau nhạc suýt chút nữa ngất, ôm Thanh Hành Quân cho hắn làm gỗ món đồ chơi, khóc than thở khóc lóc. Hắn giờ khắc này đặc biệt nhớ cho Ngu Tử Diên cùng Giang Phong Miên nhiều hơn mấy chú hương, cảm tạ bọn họ sinh Giang Trừng, cảm tạ Giang Trừng vì là Hi Thần thai nghén dòng dõi. Đương nhiên, khả năng Ngu Tử Diên cùng Giang Phong Miên không có chút nào muốn nhìn đến Lam Khải Nhân trên hương, rõ ràng là hắn Giang gia con trai bảo bối cưới, làm sao còn có thể làm cho Giang gia con trai bảo bối sinh oa?

Kim Lăng hơn nửa đêm chạy đến Liên Hoa Ổ, không để chính mình cậu lo lắng, hắn tiến vào Liên Hoa Ổ bên trong chuyên môn vì hắn lưu phòng ngủ, ngã đầu liền ngủ. Sáng sớm, Kim Lăng rửa mặt xong xuôi, nghĩ muốn cái thứ nhất nhìn thấy cậu. Có thể vừa đến Giang Trừng trong sân, liền phát hiện phía bên ngoài viện bài nổi lên hàng dài. Lam tiên sinh, đại cữu cậu, đại cữu mẹ, Cảnh Nghi, Tư Truy, Nhiếp tông chủ, thậm chí là Âu Dương Tử thật đều đến rồi, Kim Lăng sờ sờ đầu, muốn dùng một điểm đặc quyền cướp được khá cao vị trí, có thể nhìn một vòng, Kim Lăng lúc này mới phát hiện, hắn bây giờ chỉ có thể xếp hạng Tư Truy phía trước, Cảnh Nghi mặt sau, hắn Kim Lăng cũng không tiếp tục là duy nhất đoàn sủng .

Giang Trừng mang thai năm tháng thời điểm, cái bụng so với cùng là mang thai năm tháng từ Điềm Điềm, ròng rã lớn hơn hai, ba quyển. Nguyên bản quyết định không lại hướng về Lam thị dòng họ mượn lực Lam Hi Thần, gạt Giang Trừng lén lút cầu lên Vân Thâm Bất Tri Xứ, thỉnh cầu Cô Tô Lam thị cho phép y sư lam hòa đi tới Vân Mộng chăm sóc Giang Trừng, cho đến hài tử giáng sinh.

Lam Khải Nhân cùng Lam Vong Cơ vốn định trực tiếp mang lam hòa đi Vân Mộng, có thể Lam Hi Thần từ chối . Vừa nhưng đã bị trục xuất gia tộc, hắn liền không thể để cho thúc phụ cùng đệ đệ làm khó dễ.

Trạch Vu Quân ở Vân Thâm Bất Tri Xứ quỳ thẳng ba ngày ba đêm tin tức bị giấu đi, Giang Trừng vẫn cho là hắn đi tới Kim Lân đài.

Trong tộc trưởng lão là nhìn Lam Hi Thần lớn lên, Lam Hi Thần tự xin mời trục xuất gia tộc một chuyện lệnh các đại trưởng lão tức giận lại đau lòng, bọn họ không hiểu, liền vì một Vân Mộng Giang Trừng, cái này nhìn lớn lên hài tử lại có thể vứt bỏ gia tộc, vứt bỏ trách nhiệm.

Bọn họ oán giận Giang Trừng, tuy nhiên đau lòng cái này vì Lam Hi Thần lấy nam tử thân thai nghén dòng dõi Giang tông chủ, vốn chỉ muốn để Lam Hi Thần ăn chút vị đắng các đại trưởng lão, căn bản không nghĩ tới Lam Hi Thần dĩ nhiên bướng bỉnh quỳ đầy ba ngày ba đêm.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ