Hoài Tang hôm nay luyện đao gãy chân sao? (phiên ngoại hai: Hi Trừng)

146 10 0
                                    

Hoài Tang hôm nay luyện đao gãy chân sao? (phiên ngoại hai: Hi Trừng)


Giang Trừng thị giác bộ phận nội dung triển khai, tiếp chính văn chương 5:, Nhiếp đại thủ hố lam đẹp đẽ.

Hi Trừng giai ngẫu tự thiên thành

Giang Trừng Tử Điện lập tức đánh tỉnh Lam Hi Thần, hắn vừa nhấc mâu, nhìn thấy chính là thân thể trần truồng Giang Trừng. Lam Hi Thần vừa định chất vấn Giang Trừng, vì sao chưa sợi nhỏ ra hiện tại hàn thất, có thể cúi đầu xuống nhìn thấy trên người chính mình liền áo lót tiết khố đều không còn, trên sàn nhà có khắc chính là Giang gia chín cánh liên mà không phải vân văn, Lam Hi Thần tâm triệt để chìm xuống dưới.

Trong lúc nhất thời, trong đầu loạn như dây thừng, là hắn bôi nhọ Giang tông chủ? Lam Hi Thần không quyết định chắc chắn được, mới vừa ngẩng đầu lên, phả vào mặt bị Giang Trừng đâu một mặt quần áo, cách quần áo, Lam Hi Thần đều có thể từ Giang Trừng trong thanh âm nghe ra hắn sắp không còn sống lâu nữa tin tức.

Lam Hi Thần cấp tốc mặc quần áo xong, đang chuẩn bị cùng Giang Trừng để hỏi cho rõ, Tam Độc liền giá đến Lam Hi Thần trên cổ, cũng cấp tốc vẽ ra một đạo nhợt nhạt vết máu

. Giang Trừng trên cổ cùng lộ ra trên xương quai xanh đều là màu xanh tím dấu vết, trong nháy mắt, Lam Hi Thần cảm thấy cái gì cũng không cần hỏi. Đúng là hắn bắt nạt Giang Trừng, bằng không, những này màu xanh tím dấu vết làm sao đến ? Dù thế nào cũng sẽ không phải, Giang Trừng hoặc là hắn ngắt lấy chơi ?

Giang Trừng trong đầu đang tiến hành Thiên nhân giao chiến, giết cùng không giết ngay ở Giang Trừng trong một ý nghĩ: Lam Hi Thần bắt nạt Giang Trừng, đáng chết! Lam Hi Thần là Lam thị tông chủ, không thể giết!

Giang Trừng cắn răng, đang chuẩn bị thu hồi Tam Độc, để Lam Hi Thần phát cái độc thề không được đem chuyện hôm nay nói ra, lại thuận tiện để Cô Tô Lam thị cắt đất đền tiền một phen, Lam Hi Thần đột nhiên trạm lên. Giang Trừng trong tay Tam Độc lập tức rút lui phương hướng, Lam Hi Thần lên quá gấp, Giang Trừng vì tách ra Lam Hi Thần, buộc lòng phải lùi về sau. Vậy mà, giường một bên vừa vặn bày đặt Nhiếp Minh Quyết hôm qua trang chúc bát, Giang Trừng lập tức giẫm đi tới, thân thể hướng về trên giường đổ tới. Lam Hi Thần tiến lên nỗ lực nắm lấy Giang Trừng, một quán tính hướng về trước đổ tới, cái kia vấp ngã Giang Trừng bát đảm nhiệm hồng nương, trực tiếp đem Lam Hi Thần chân uy .

Đùng tức một tiếng, Lam Hi Thần mặt vừa vặn chôn ở Giang Trừng bắp đùi nơi, Giang Trừng thân thể trong nháy mắt cứng ngắc. Lam Hi Thần bái sự cấy giường nhớ tới thân, làm sao trên chân không được khí lực, động nhiều lần, mặt càng ngày càng gần kề Giang Trừng giữa hai chân. Bị các đến Lam Hi Thần, không dễ chịu quơ quơ đầu, có điều, thật giống các người gia hỏa lại lớn lên một chút, Lam Hi Thần thầm nghĩ: Giang tông chủ trên eo, làm sao như vậy yêu thích quải vật cứng?

Rốt cục, đang tìm thấy bên giường cờlê sau, Lam Hi Thần dựa vào sức mạnh chống đỡ đứng lên, có thể mới vừa ngẩng đầu, Giang Trừng một cái tát quăng lại đây, Lam Hi Thần trên má phải năm cái rõ ràng ngón tay.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ